ช่วงนี้ปิดเทอมแล้วว เลยมาแวะรีวิว sleeping mask สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้มีเวลาทาครีมบำรุงหน้าอย่างสาวๆมัธยมหรือมหาลัย พอสอบทีก็คือหน้าโทรมกันไปเป็นอาทิตย์เลย แต่เรามีตัวช่วยในการกู้หน้าโทรมนั้นก็คือ มาส์กหน้าข้าวของ COSRX แบรนด์ฮิตฮอตของเกาหลีเป็นมาส์กที่เพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวหน้าอีกด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้

วิธีใช้

:

ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าสามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้

มีทริปมาฝากด้วยยย

1.ผสมกับน้ำผึ้งหรือจะเป็นโยเกิร์ต ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15 นาทีและล้างออก

2.ใช้เป็นครีมบำรุงผิวก่อนเมคอัพ

ใช้เป็นประจำ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์

ความรู้สึกหลังใช้

ความรู้สึกหลังใช้บอกเลยว่าเกินความคาดหวังมากกกกก คือมันดีแบบว้าวเลยอ่ะ เนื้อมาส์กข้าวคือละมุนมาก พอล้างออกผิวหน้าดูเปล่งขึ้นมาเลยย แบบกรี๊สในใจคือสุดยอดมาก กู้หน้าโทรมได้ดีมาก ส่วนใครที่กังวลว่าใช้แล้วหน้ามันรึป่าว บอกเลยว่าไม่มันแต่มันนุ่มขึ้นเด้งขึ้นแบบอิ่มน้ำ ผิวหน้าสุขภาพดี เหมาะสำหรับชีวิตวัยเรียนแบบยุ่งๆมากๆเลยย ขอให้คะแนน 10/10 ไปเลยยจ้าาส่วนเนื้อครีมจะสีขาวขุ่น ทาแล้วหน้าฉ่ำดูสุขภาพผิวหน้าดีมากๆเลยค่าาา ทาแล้วไม่หนักหน้าและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยทาได้หลายแบบเลย


ใครจะทาทิ้งไว้ทั้งคืนแล้วล้างออกตอนเช้าก็ได้


หรือ

จะทาแล้วทิ้งไว้ 15 นาที

คือหน้าจะนุ่มเด้งสดใสมาก

มาส์กข้าวตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา คนผิวมันใช้ได้คนผิวแห้งใช้ดี ที่สำคัญคือช่วยเรื่องกู้หน้าโทรมได้ดีมากๆ


ที่สำคัญคือไม่มีกลิ่น  ใครแพ้น้ำหอมนี่ใช้ได้เลยอ่ะไม่แพ้แน่นอน


รูปภาพ:

อยากจะบอกว่ามาส์กข้าวตัวนี้คือเอาอยู่ ใครงบน้อยหรือแบบขี้เกียจทาครีมตอนกลางคืนเยอะ ซื้อมาส์กหลอดนี้แค่หลอดเดียวเหมือนแทนสกินแคร์หลายๆ อย่างไปได้เลย

ปริมาณ 60 MLมีสารสกัดจาก RICE EXTRACT 68%, NIACINAMIDE, SUNFLOWER SEED OILPH 6.5 อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายด้วย

รูปภาพ: