ฮัลโหล~ คือเราอะ กำลังมองหากันแดดที่จะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอยู่พอดี แล้วเราก็ได้เจอกับกันแดดซองตัวนี้KAUV White Magic CC SPF 30 / PA++เป็นกันแดดมีสีออกมาทั้งหมด 3 เฉดสีเขียวชมพูเหลืองซึ่งพอเราอ่านที่หน้าซองของเค้า ก็ตัดสินใจได้เลยว่าต้องซื้อ นอกจากจะเป็นกันแดดที่จะช่วยปรับผิวให้สวยใสมีออร่าแล้ว ยังไม่มัน ไม่สิวอีกด้วยนะ ที่สำคัญสุดๆ คือใช้แล้วไม่แพ้ ถูกและดีขนาดนี้ น้องปลื้มอย่างแรง!หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเลยทั้งสามสีใครที่ยังไม่เคยลอง เข้ามาอ่านรีวิวนี้ก่อน รับรองว่าช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจอะไรได้อีกเยอะแน่นอนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะซิส ว่ากันแดดซองตัวนี้จะปังหรือพังอ่านรีวิวไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

รูปภาพ:

และนี่ก็คือกันแดด KA ทั้งหมด 3 สี ที่ออกมาแต่ละสูตรก็จะเหมาะกับสีผิวที่แตกต่างกันนะลองเลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเองมาใช้กันดู ซึ่งส่วนผสมหลักของซีซีกันแดดตัวนี้ เค้ามีPhyto complex จาก ขิง อบเชย ไดหยู๋ ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวทั้งยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียบนผิวนอกจากนี้ยังมีGlucamสารบำรุงจากข้าวโพด ที่จะมาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองผิวอีกด้วยแต่ถ้ายังไม่รู้ว่าสูตรไหนเป็นยังไง งั้นเราไปดูแต่ละสูตรพร้อมๆ กันเลยค่ะ

KA UV White Magic CC SPF30/PA++ #Mint

รูปภาพ:

เรามาดูที่สูตรแรกเลยค่ะ ซองสีเขียวสี Mint : สำหรับผิวขาวใครที่มีปัญหารอยแดงบนใบหน้า เช่น รอยแดงจากสิว ตัวนี้เลยค่ะซิสแม้จะเป็นสีเขียว แต่ทาแล้วหน้าไม่เขียวนะจ๊ะ แต่เค้าจะช่วยแก้ปัญหาสีผิว พอเราทาลงไปที่ผิวปุ๊บ ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวจะดูสม่าเสมอ เรียบเนียนออร่าเด่นมาแต่ไกลเลยแหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:

KA UV White Magic CC SPF30/PA++ #Pink

รูปภาพ:

ถัดมาที่ตัวที่สอง ซองสีชมพูสี Pink: สาหรับผิวขาวเหลืองสูตรนี้จะช่วยปรับผิวที่ดูซีดหมอง ให้กลับมาอมชมพูสุขภาพดียิ่งขึ้นทั้งยังช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นด้วยเราชอบที่ซีซีของเค้ามีส่วนผสมของVitamin B3ด้วยอะ นอกจากจะกันแดดได้ดีแล้ว ยังบำรุงผิวไปในตัวอีก ถูกและดีที่แท้ทรู!

รูปภาพ:รูปภาพ:

KA UV White Magic CC SPF30/PA++ #Yellow

รูปภาพ:

และซองสุดท้ายสี Yellow: สาหรับผิวสองสี - เข้มเป็นสูตรที่เข้ากับเรามากที่สุด เพราะฉะนั้นเราจะเลือกสีนี้ทาหน้าให้สาวๆ ได้ดูกันนะคะ ซึ่งสีเหลืองซองนี้จะช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำค่ะซิส ทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูผ่องและสดใสขึ้นอีกด้วยพวกรอยแดงจากสิว ก็สามารถกลบได้เช่นเดียวกันเหมาะกับน้องที่สุดเลยอะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปความประทับใจหลังได้ลองซีซีกันแดด

รูปภาพ:

ประสิทธิภาพในการกันแดด: เขาสามารถกันแดดได้ทั้ง UVB & UVAI และ UVAIIส่วนตัวรู้สึกว่ากันแดดได้โอเคเลยนะ หลังออกแดดแล้วไม่รู้สึกแสบผิว แม้ค่ากันแดดจะน้อยกว่ากันแดดตัวอื่นๆ แต่ก็ถือว่าเค้าสามารถกันแดดได้ดีพอตัว ( 4 / 5 คะแนน )

เนื้อกันแดด: เนื้อซีซีถือว่าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสทันทีหลังทาชอบนะ แต่จะติดตรงเรื่องกลิ่น เป็นกลิ่นแบบกันแดดทั่วๆ ไป ซึ่งเราไม่ค่อยอินกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นอยู่แล้ว ขอหักในส่วนนี้นะคะ ( 3 / 5 คะแนน )

ประสิทธภาพในการดูแลผิว: เรื่องของความกระจ่างใส ไม่ต้องพูดเยอะ คือเห็นๆ กันอยู่แล้วว่าเค้าสามารถปรับผิวของเราให้สวยใสมีออร่าได้จริงๆพวกรอยแดงจากสิวอะ ก็สามารถอำพรางได้ด้วยช่วยปรับสีผิวที่หม่นหมองให้ดูสม่าเสมอกัน ทั้งยังแอบเบลอรูขุมขนได้นิดหน่อยแต่ไม่ได้ช่วยในเรื่องของการปกปิดรอยสิวก็กันแดดไง ไม่ใช่รองพื้น! ( 5 / 5 คะแนน )

รูปภาพ:

ควบคุมความมัน: จริงๆ ตอนเราทาเสร็จ หน้าก็ไม่ได้แมทมากมายอะไร รู้สึกสบายผิวดี (สำหรับคนผิวแห้งมาก)ช่วงแรกๆ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มเลยค่ะอาจจะมีฉ่ำๆ เงาๆ บ้าง แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนผิวสุขภาพดีมากกว่าแต่พอสัก 6 - 7 ชั่วโมง หน้าเริ่มมันละ แต่ก็ไม่ได้ไหลเยิ้มขนาดนั้นนะถือว่าคุมมันได้ค่อนข้างดีเลย ( 4 / 5 คะแนน )

รูปภาพ:

ทดสอบกันน้ากันเหงื่อ: เราลองฉีดน้ำลงไปที่ซีซี ก็อย่างที่เห็นมีเนื้อซีซีไหลออกมาตามน้ำบ้าง นี่ก็ลองเช็ดดู เนื้อซีซีหลุดออกไปประมาณ 60 % เลยส่วนตัวรู้สึกว่าถ้าเป็นเหงื่อปกติ เค้าสามารถกันได้เวิร์คมากแต่ถ้าเป็นน้ำฝนหรือโดนสาดน้ำใส่หน้า ก็อาจจะมีหลุดบ้างไรบ้างแหละ ( 3 / 5 คะแนน )

สำหรับคนผิวแพ้ง่าย: ส่วนตัวนี่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก!เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นด้วยถือว่าดีงามมากแม่! เชื่อว่าสาวๆ ที่เป็นสิวง่ายหรือผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ ( 5 / 5 คะแนน )

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหากันแดดที่สามารถช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส เราแนะนาตัวนี้เลย ถูกและดีจริงๆ ส่วนตัวชอบนะ ไม่แพ้ ไม่อุดตัน แถมได้ผิวสวยใสมีออร่าอีก ประทับใจมากๆ เป็นอีกหนึ่งครีมซองที่สาวๆ พลาดไม่ได้ ก็มีขายตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป ลองไปหามาใช้กันดูเนอะ ราคาหลักสิบเอง ใช้แล้วรู้สึกเป็นยังไง แวะมาแชร์กันบ้างนะคะก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆ นะคะ ไปก่อนละ บ๊ายบาย