ฮายเกิร์ล~ ได้เวลากลับมาเจอกับมาดามลูลู่ขาประจำกันอีกแล้วนะคะ ヘ(・_・ヘ)มาดามรู้นะคะว่าพอขึ้นวันใหม่ปุ๊บ สิ่งที่สาวซิสต้องทำปั๊บ ก็คือการเปิดเช็กดวงชะตาความรักของตัวเอง ว่าวันนี้ผลดวงจะออกมาในทิศทางไหนใช่มั้ยล่ะ?ก็แหม...​ เรื่องความรัก / เรื่องหัวใจถือเป็นเรื่องใหญ่ที่สำคัญสุดๆ ในชีวิตของคนเราเลยนะ เพราะว่าในแต่ละวันเนี่ยก็มีทั้งคนที่สมหวัง คนที่แอบรัก คนที่อกหัก หรือคนที่นั่งเหงาหงอยอยู่คนเดียวเต็มไปหมดเลยน่ะซิ แบบนี้หลายคนก็เลยอยากที่จะเช็กดวงก่อนใคร เพื่อที่จะได้เตรียมตัว เตรียมใจใหพร้อมเผชิญกับสถานการณ์เหล่านั้นแล้วในวันนี้ดวงความรักของใครจะพุ่งปังสมหวังดังใจ หรือมีเกณฑ์จะต้องเสียใจจนน้ำตาไหลพราก ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 29 ตุลาคม 2562แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะในวันนี้เธอมีเกณฑ์จะได้พบเจอคนถูกใจจากการแนะนำในหมู่เพื่อนฝูง รวมทั้งยังมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันกับหนุ่นคนนี้ซะด้วยสิมาดามขอบอกเลยว่าในเมื่อดวงความรักเปิดไฟเขียวเป็นใจให้ขนาดนี้ เธอก็ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองคุยๆ ดูใจกันไปด้วยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาวๆ วันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธอมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับการเดินทางระยะไกล โดยมีโอกาสที่จะได้ออกทริปไปกับคู่รักของเธอ หรือไม่ก็อาจจะได้เดินทางเพียงลำพังแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ให้ถือซะว่าช่วงนี้เป็นโอกาสดีที่เธอจะได้เจอกับอะไรใหม่ๆ บ้าง มาดามก็ขอให้เอ็นจอยกันให้เต็มที่ไปเลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหยยย จะไม่ให้คนโสดที่เกิดวันจันทร์หัวร้อนเป็นพิเศษได้ยังไงกันล่ะคะ ก็ในวันนี้จะมีคนมาทำให้เธอทั้งหลายรู้สึกหงุดหงิดใจ จนบางทีเธอก็ทนไม่ไหวถึงกับลมออกหูเลยทีเดียวแต่มาดามก็อยากจะขอให้เธอระมัดระวังตัวเอาไว้ด้วยสักนิด เพราะถ้าเหวี่ยงวีนแตกมากไป เดี๋ยวมันจะดูไม่งามในสายตาคนอื่นเค้านะ

>> คนมีคู่ <<

ด้านดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ในวันนี้ความรักก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียวค่ะเพราะทั้งตัวเธอเองกับคนรักเริ่มที่จะประคับประคองชีวิตร่วมกันมากขึ้น แล้วยังมีโอกาสได้คืบหน้าถึงเรื่องการตัดสินใจแต่งงาน หรือการใช้ชีวิตร่วมกัน / สร้างครอบครัวด้วยกันค่อนข้างสูงเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอมอบตำแหน่งบุคคลผู้น่าสงสารประจำวันให้กับคนโสดที่เกิดวันอังคารไปเลยค่ะก็ในตอนนี้ดวงชะตามันบอกชัดออกมาว่าจะมีเกณฑ์ให้เธอต้องเศร้าเสียใจในระยะยาว เรียกง่ายๆ ว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะสมหวังในเรื่องใดๆ แม้แต่เรื่องความรักก็เช่นกันแนะนำให้อยู่เฉยๆ อย่าเพิ่งหาเรื่องใส่ตัวจะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ช่วงนี้ก็มีเรื่องให้เธอต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีเลยนะคะ เพราะดวงชะตาความรักมันแจ้งเตือนมาว่าเธอควรระวังว่าความรักจะมีปัญหาเกิดขึ้น แล้วสาเหตุมันก็เกิดจากคนรอบข้างที่เข้ามาวุ่นวายมาดามเลยขอให้เธอหนักแน่น เชื่อใจ และจับมืออีกฝ่ายให้แน่นๆ ไว้เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและยังเป็นเจ้าแม่ความโสด ก็คงต้องทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาปัญหาความรักให้เพื่อนฝูงไปก่อนนะคะถึงแม้ว่าตอนนี้ตัวเธอเองจะยังไม่มีความรักเข้ามา ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องมาสักพักใหญ่ๆ แล้วก็จริง แต่ก็ใช่ว่าเธอจะหลุดพ้นเรื่องปัญหารักๆ ใคร่ๆ ที่น่าปวดหัวจากคนรอบข้างไปได้หรอกนะ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าหากคนเกิดวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้ว อยากจะให้ความรักครั้งนี้ยิงยาวต่อไปได้ ก็ต้องรู้จักยอมให้อีกฝ่ายเค้าบ้างนะคะเพราะว่าดวงชะตาความรักในช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องระวังว่าจะมีปัญหาทะเลาะกันกับคนรัก ที่เกิดขึ้นจากเรื่องความคิดเห็นส่วนตัวเป็นหลักทางทีดีเธอควรค่อยๆ พูดจากันและใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเชื่อนะคะว่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด พวกเธอน่ะเป็นคนที่มีความสตรองสูงมากเลยทีเดียวแต่ในช่วงนี้เธอต้องขยันขันแข็งให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกนะ เพราะดูท่าแล้วน่าจะมีปัญหาที่เธอต้องรับผิดชอบหลายอย่างจนนับไม่ไหวแต่อย่าได้เครียดไปค่ะ ถ้าเธอขยัน พยายาม และตั้งใจ อะไรๆ มันต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ถ้าอยากจะให้แฟนหนุ่มหลงรักเราแบบหัวปักหัวปำจนถอนตัวไม่ขึ้น งานนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วก็ต้องใช้มารยาหญิงเข้าช่วยหน่อยแล้วล่ะมาดามขอแนะนำให้เธอลองทำตัวอ่อนหวาน ทำตัวน่ารักเหมือนลูกแมวน้อยขี้อ้อนบ้างนะคะ เพื่อที่ฝ่ายคนรักเค้าจะได้รู้สึกเอ็นดูและอยากเอาใจใส่เธอมากขึ้นยังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คะ ถึงช่วงนี้เธอจะทุ่มเทกับเรื่องเรียนหรือตั้งใจทำงานขนาดไหน แต่ก็ต้องรู้ลิมิตของตัวเองบ้างนะ อย่าหักโหมให้มันมากเกินไปเพราะดวงชะตาของเธอมีเกณฑ์ให้ต้องระวังปัญหาสุขภาพ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอหรืออาหารเป็นพิษ เพราะฉะนั้นก็ต้องดูแลและระวังตัวเองให้ดีเลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วยด้วยค่ะคุณทนาย!!! ดวงชะตาของสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์และมีคู่รักอยู่แล้วช่วงนี้ทั้งตัวเธอเองและคนรักมีเกณฑ์จะต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกฏหมาย หรือไม่ก็อาจจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาลรู้แบบนี้แล้วจะทำอะไรก็ต้องมีสติ มีความรอบคอบ และนึกถึงผลที่จะเกิดขึ้นตามมาในอนาคตก่อนลงมือทำทุกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไรยังไงกันคะ มาดามงงไปหมดแล้วนะเนี่ย…ก็อยู่ๆ สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนโสดก็กลายเป็นสาวป๊อปขึ้นมาซะอย่างนั้น มีแต่คนมากหน้าหลายตาตบเท้าเข้าหาเธอมากมาย#ฮอตอะไรเบอร์นั้นอ่ะๆ แต่ตัวเธอเองก็ต้องลองเลือกคบ เลือกคุยดีๆ ด้วยละกัน ถ้าคนไหนไม่ผ่านก็เซย์กู๊ดบายใส่แบบสวยๆ ไปได้เลย

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ขอพาราให้คนเกิดวันเสาร์ที่มีคนจับจองหัวใจไปแล้วหน่อยค่ะก็เพราะในวันนี้พ่อคนรักตัวดีมีเกณฑ์ว่าจะนำพาเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเธอได้ แบบนี้เลยส่งผลทำให้เธอต้องคิดมากหรือเกิดความไม่สบายใจอยู่เสมอเลยล่ะแต่ยังไงมาดามก็ขออวยพรให้เธอโชคดี ค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้กันไปทีละอย่างจะดีกว่านะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ้โห... คุณพระ!!! มาดามบอกเลยนะคะว่าประจำวันนี้เนี่ย มีความแซ่บนัวเบอร์แรง เพราะผลดวงที่ออกมาก็มีทั้งคุณสาวๆ ที่ความรักสมหวัง เป็นไปในทิศทางที่ดีต่อใจอย่างแรง รวมไปถึงสาวซิสที่ดวงชะตาในวันนี้พุ่งดิ่งลงต่ำ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีแต่พังๆๆๆ เท่านั้นเลยล่ะ แต่มาดามก็อยากจะเตือนไว้เลยนะคะว่าไม่ว่าดวงของเธอจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย สิ่งสำคัญที่ห้ามลืมเด็ดขาดเลยก็คือการมี ‘ สติ ’ นั่นเองค่ะ เชื่อซิว่าถ้าทำอะไรด้วยสติก็จะส่งผลในแง่ดีกับตัวเธอเองได้เสมอ... ถ้าอยากรู้ว่าดวงความรักในวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง?ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะคะ ...