Happy Halloween!!! สุขสันต์วันฮาโลวีนค่ะสาวซิสที่รักของมาดามทุกคน ヘ(♥﹏♥ヘ)วันเวลาผ่านไปจนเวียนมาถึงงานเทศกาลที่หลายคนชื่นชอบกันอย่างวันฮาโลวีนแล้วนะคะ พอพูดถึงวันฮาโลวีนทีไร มาดามเชื่อว่าทุกคนก็คงจะนึกถึงเหล่าคุณผีกันใช่มั้ยล่ะ บรึ๋ยยย…ซึ่งทางฝั่งคนที่เค้ามีคู่อยู่แล้ว เวลากลัวผีขึ้นมาก็อาจจะหนีไปกอดแฟนหนุ่มคนข้างกายให้เค้าช่วยปลอบได้ แต่ทางด้านสาวโสดเนี่ย มาดามว่าผีที่เธอกลัวที่สุด ณ จุดๆ นี้ก็คงจะเป็น ‘ ผีไม่มัว ’ นี่แหละค่ะ( ไปผวนกันเอาเอง อิอิ )แล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักจะเปิดกว้างให้เธอสุขสมหวัง ได้เจอคู่แท้ที่รอมานาน หรือดวงจะปิดตายมีแต่เรื่องให้คิดให้เครียดกันแน่ ก็อย่ามัวแต่คิดเอง มโนไปเองอยู่คนเดียวเลยค่ะ รีบตามมาดามลูลู่คนนี้ไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 31 ตุลาคม 2562ด้วยกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดใสไร้คู่ช่วงนี้เธอก็มีเกณฑ์จะต้องสูญเสียเงินทองไปกับเรื่องความสุขส่วนตัว ความต้องการ และเรื่องอื่นๆ ที่เรียกว่าเป็นการซื้อความสุขเป็นครั้งคราวซึ่งมาดามว่าการซื้อความสุขให้ตัวเองมันก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะ แต่มันจะดีกว่านี้เยอะเลยล่ะถ้าเธอรู้จักเก็บออมเงินไว้ใช้ในอนาคตบ้าง

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่รักอยู่แล้วดวงชะตาของเธอมีโอกาสที่จะได้รับของมีค่าหรือของถูกใจ ที่เป็นสินน้ำใจจากการที่เธอช่วยเหลือครอบครัวของฝ่ายคนรักค่ะแหมๆ นี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่าทำดีย่อมได้ดี ซึ่งของที่เธอได้รับมาก็จะทำให้เธอรู้สึกมีความสุขสุดๆ ฟินสุดๆ ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ช่วงนึงเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังคงอยู่ในสถานะโสดช่วงนี้เธออาจจะเผลอตามใจปากตัวเองมากไปนิดนึงกินไม่หยุดเลยนะคะ รู้แบบนี้แล้วเธอก็ควรระมัดระวังเรื่องอาหารการกินบ้าง เดี๋ยวหุ่นจะไม่งามเอาได้นะท่องจำให้ขึ้นใจไว้เลยนะว่า‘ ถ้าเธอใจอ่อนยอมตามใจปากตอนนี้ อาจลำบากหุ่นทีหลังได้ ’

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนวันจันทร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วในวันนี้มาดามว่าถึงเวลาที่เธอสองคนต้องหันหน้ามาปรับความเข้าใจกันซะใหม่แล้วล่ะค่ะ ถ้าที่ผ่านๆ มามันไม่เวิร์กหรือทำให้เธอไม่แฮปปี้ ก็ได้เวลาเปลี่ยนแปลง ปรับจูนเข้าหากันใหม่อีกครั้งแบบนี้ชีวิตคู่ของเธอและคนรักถึงจะสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขซะที


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เคยได้ยินที่คนเค้าพูดถึงไอต้าวความรักว่า‘ ยิ่งไล่ตาม ยิ่งห่างไกล ’กันบ้างรึเปล่าคะสาวซิส… มาดามขอบอกเลยนะว่าประโยคนี้มันตรงกับดวงชะตาของสาววันอังคารที่ยังโสดแบบสุดๆ เลยล่ะเพราะตอนนี้เธอควรต้องรักและดูแลตัวเองให้ดีก่อนจะดีกว่า ส่วนเรื่องความรักถ้ามันพร้อมเมือไหร่เดี๋ยวมันก็เข้ามาหาเธอเอง

>> คนมีคู่ <<

หูยยย สาววันอังคารที่มีแฟนหรือคู่ครองอยู่แล้ว ดวงชะตาของเธอในวันนี้ก็เข้าตำรับตำราที่ว่า#มีคู่ดีเป็นศรีแก่ตัวซะจริงๆ เลยนะคะก็เพราะมีเกณฑ์ว่าพ่อคนรักคนดีที่สุดในดวงใจ เค้าจะนำพาข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภมาให้แก่เธอ หรือสิ่งที่เธอรอคอยมานานก็จะได้สมหวังดังใจในไม่ช้า เตรียมตัวรอไว้ได้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด สาววันพุธที่ยังนั่งเหงาอยู่ในสถานะโสด ในที่สุดประตูดวงความรักก็เปิดโอกาสให้เธอได้เคี้ยวหญ้าอ่อนแล้วค่ะเพราะมีเกณฑ์ที่จะมีหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาทำความรู้จัก สร้างความสนิทสนม ที่สำคัญระหว่างเธอและหนุ่มคนนั้นก็มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกันต่อไปอีกด้วยล่ะบอกได้คำเดียวว่าอิจฉามากเวอร์

>> คนมีคู่ <<

ถ้าคนเกิดวันพุธอยากจะให้ชีวิตรักของตัวเองราบรื่น ไร้ปัญหากวนใจ ก็ต้องคอยบอกตัวเองบ่อยๆ เลยนะคะว่า‘ ความรัก ’มันเป็นเรื่องที่คนสองคนต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน มันจึงจะเป็นบ่อเกิดของความสัมพันธ์อันดีได้ลองคิดดูซิว่าถ้าต่างฝ่ายต่างเห็นแก่ตัวเองเป็นหลัก แบบนี้คบกันไปได้ไม่นานก็ส่อแววรักล่มแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคะเชื่อมาดามเถอะนะว่าถ้าเธอมีความฝัน มีความตั้งใจ หรือมีเป้าหมายอะไร จะมามัวนั่งๆ นอนๆ รอคอยโชคชะตาอย่างเดียวก็คงจะไม่ทำให้สมหวังดังใจได้หรอกนะคะ แต่สิ่งที่เธอควรทำก็คือต้องตั้งใจและมุ่งมั่นมากกว่านี้กับสิ่งที่ทำอยู่แล้วมันจึงจะช่วยให้สัมฤทธิ์ผลในไม่ช้านี้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักในวันนี้ของสาวๆ ที่เกิดวันพฤหัสบดีและมีคู่รักอยู่แล้วความรักระหว่างเธอและเค้าก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง กลับมาเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิม พวกปัญหาที่ทำให้ต้องทะเลาะและผิดใจกันก็เริ่มลดน้อยลงไปเลยส่งผลให้เธอทั้งสองคนใช้ชีวิตรักอย่างสงบสุขปรองดองกันแบบสุดๆ ในช่วงนี้เลยค่ะ#แฮปปี้มากแม่


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูเหมือนว่าความกดดันในเรื่องต่างๆ จากสภาพแวดล้อมและคนรอบข้าง ก็ยังคงเป็นเรื่องที่กวนใจสาววันศุกร์ที่ยังโสดอยู่ดีนะคะ แต่ข่าวดีก็คือสถานการณ์เริ่มตึงเครียดน้อยลงกว่าเดิมแล้วมาดามว่าที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วล่ะว่าจะประคับประคองสติของตัวเองอย่างไร ให้สามารถผ่านพ้นจุดๆ นี้ไปได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักวันนี้ของสาวๆ วันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว โดยบรรยากาศรอบตัวจะอบอวลไปด้วยความรัก ความเข้าใจ จากทั้งฝ่ายคนรักและเพื่อนฝูงของเธอเองด้วยเช่นกันช่วงนี้เลยถือเป็นช่วงเวลาอันแสนสงบสุขและมีความสุขมากๆ ช่วงหนึ่งสำหรับสาวที่เกิดวันนี้เลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดวันเสาร์โปรดระวังตัวให้ดี!!!ดวงชะตาของเธอวันนี้มันแจ้งเตือนว่าให้ระวังคนต่างเพศ ผิวขาว อายุน้อยกว่า เพราะมีโอกาสที่คนคนนี้เค้าจะเข้ามาสร้างความวุ่นวายต่อแผนชีวิตที่เธอวางไว้อย่างดิบดีได้รู้ตัวแล้วถ้าเจอเป้าหมายตรงตามลักษณะที่มาดามบอกไป ก็ให้รีบใส่เกียร์หมาวิ่งหนีไปอย่างไวเลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้มาดามอยากจะแนะนำให้สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และคู่รัก ควรเก็บเงินเก็บทองเอาไว้บ้างก็ดีเหมือนกันนะคะ จะได้นำไปใช้เพื่อต่อยอดทำทุนกันในอนาคตคิดดูซิว่าถ้าเธอสองคนขยันจ่าย ขยันใช้ แบบไม่มีใครห้ามใคร แล้วชีวิตในวันต่อๆ ไปพวกเธอจะเอาอะไรกินกันล่ะจ๊ะ เพราะฉะนั้นก็รีบเก็บออมเงินกันได้แล้ว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อาการมันเป็นยังไงไหนบอกมาดามซิคะ?! ก็หลังจากที่คุณสาวๆ ได้ลองตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ก็คงจะได้รู้คำตอบแล้วนะว่าในวันนี้เธอควรใส่เกียร์เดินหน้าเร่งเครื่องสานสัมพันธ์ หรือว่าควรเหยียบเบรคดังเอี๊ยดดด เพราะดวงความรักไม่เป็นใจกันแน่ โอ๋เอ๋ๆๆๆ อย่าเพิ่งน้อยใจกันไปนะคะ ถึงแม้วันนี้เธอจะอับโชคด้านความรัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะต้องผิดหวังซ้ำๆ ไปตลอดชีวิตนี่นา บางทีเบื้องบนเค้าอาจจะอยากให้เธอรอคอยช่วงเวลาที่ใช่ เพื่อที่จะได้เจอคนที่ใช่จริงๆ ก็ได้นะ หัดมองโลกในแง่ดีซะบ้าง เผื่อมันจะทำให้เธอรู้สึกมีความสุขขึ้นค่ะ╮(╯ ∀ ╰)╭... ส่วนวันพรุ่งนี้ดวงความรักจะเกิดการเปลี่ยนแปลงรึเปล่า?ถ้าอยากรู้ก็อย่าลืมกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ ...