รูปภาพ:

#ประกาศ ประกาศ!!!! เรามีของออกใหม่มาอวดพลาดไม่ได้อย่างแรงเลยจ้ะ สาวๆ จ๋า

ก็เมื่อล่าสุด

FujiFilm

เค้าเพิ่งเปิดตัว

Instax mini Link

ตัวใหม่ออกมาจ้าาา อ่ะ ๆ ถ้าใครเป็นสาวก

Instax

คงต้องรู้จักสมาร์ทโฟนปรินเตอร์

SP-2

หรือ

SP-3

กันอยู่แล้วแน่ๆ แต่รอบนี้ Instax ออกเครื่อง

ปรินต์รูปฟิล์มมาใหม่ ที่พร้อมให้ทุกคนปรินต์รูปฟิล์มกันเพลินๆ ยิ่งกว่าเดิม

แบบนี้เห็นทีต้องสอยมาลองรีวิวให้ สาว

SistaCafe

ได้ชมเป็นขวัญตาสักหน่อยแหละ อ่ะๆ ช้าอยู่ทำไมล่ะเนอะ อยากรู้จัก เจ้า

Instax mini Link


ตัวนี้ ว่าจะมีฟังก์ชั่นอะไรเจ๋งๆ กว่ารุ่นเดิมกันบ้าง


ก็ตามเรามาเล้ยย!!

รูปภาพ:

แท้นนนน


และนี่ก็คือ

Instax mini Link น้องใหม่ที่เรากำลังพูดถึงนั่นเองค่า

โดยรอบนี้เค้ามีสีมาให้เลือกถึง 3 สี ด้วยกันค่ะ ตัวแรกคือ

Dark Denim

สีน้ำเงินเข้ม สีนี้คือดีย์ ออกแนวเท่ๆ และขวาสุดกับสี

Ash White

ขาวนวล ให้ลุคมินิมอล สองสีนี้คือ สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยจ้า ส่วนสีตัวกลางคือสี

Dusky Pink

สีนี้น่

ารักมาก เหมาะกับสาวๆ อย่างเรา ตอนแรกที่เห็นสีนี้ก็อยากเป็นเจ้าของนางทันทีเลยล่ะค่ะ

><

ที่สำคัญไม่ได้มีดีแค่สีนะคะ

เพราะเค้ายังปรับขนาดใหม่ให้กะทัดรัดขึ้น จับถนัดมือ และมีน้ำหนักเบามาก

เพียงแค่

280 กรัมเท่านั้น

เราถึงได้เรียกเค้าว่า

"น้องจิ๋ว"

ยังไงล่ะ เหมาะกับสายท่องเที่ยวสามารถพกพาได้สะดวก

จะเอาไปไหนด้วยก็ได้ แค่ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายปุ๊บ เชื่อมต่อแล้วปรินต์ออกมาได้ปั๊บ ง่าย ๆ แค่นี้เลยเธอ


- REVIEW BEST 6 Functions ' Instax mini Link' -

รูปภาพ:

พูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกกันไปแล้ว ความดีงามเค้ายังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะมาถึงฟังก์ชั่นภายในกันบ้างดีกว่า เพราะItemออกใหม่ทั้งทีจะฟังก์ชั่นเท่าเดิมไม่ได้แมะแม่?!! โดยเจ้าInstax mini Linkเค้ามีฟังก์ชั่นออกมาใหม่ ให้ทุกคนได้สนุกกับการถ่ายและปรินต์ภาพยิ่งขึ้นแต่ก่อนอื่นเลย ต้องโหลดแอปพลิเคชั่นInstax mini Linkมาก่อนนะ จากนั้นเปิดเครื่องเพื่อเชื่อมต่อบลูทูธระหว่างโทรศัพท์กับInstax mini Linkเข้าด้วยกัน ง่ายๆ แค่นี้เลย ก็ได้เวลาเริ่มสนุกกันแล้ว โดยรอบนี้เราจะยก...6ฟังก์ชั่นโดนใจวัยใส...อย่างพวกเรา มารีวิวแนะนำให้แบบละเอียดยิบไปเลย เอาล่ะ เค้าจะมีดีอะไรบ้างตามมาเลยจ้าาา!!

❤︎ ฟังก์ชั่น 1 : Motion control ❤︎

รูปภาพ:รูปภาพ:

ฟังก์ชั่นที่ 1 กับMotion control ในฟีเจอร์ instax Cameraโดยส่วนตัว เราว่าอันนี้เก๋มาก ชอบมากเลย เพราะนอกจากเราสามารถถ่ายรูปจากแอปเค้าแล้ว ตัวนี้ยังมีเจ้าMotion control เทคโนโลยีใหม่เข้ามาช่วยให้เราถ่ายรูปซูมเข้าซูมออกได้ง่ายขึ้นด้วยนะเธอ โดยMotion controlที่ว่าเนี่ย เราสามารถสั่งการได้จากการควบคุมตัวเครื่อง หรือพูดง่ายๆ ว่าใช้ตัวเครื่องเป็นรีโมต เลยนั่นเอง

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียงแค่เราหงายเครื่องขึ้น จะเป็นกล้องแบบ Zoom Out และ แต่ถ้าตั้งตัวเครื่องขึ้น จะเป็นกล้องแบบ Zoom In นั่นเองไว้สำหรับใครที่ถือกล้องแล้วไม่ถนัดกดซูมที่โทรศัพท์ได้เอง ก็ใช้เจ้าInstax mini Linkตัวนี้เป็นตัวช่วยZoomได้ แถมยังสามารถกดถ่ายรูปด้วยปุ่มเปิด-ปิดเครื่องได้อีกนะเธออ เริ่ดมากแม่!

❤︎ ฟังก์ชั่น 2 : Simple Print ❤︎

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อกันที่ฟังก์ชั่นที่ 2 อย่าง

Simple Print

โดยเราสามารถเลือกรูปที่อยู่ในอัลบั้มภาพของเราออกมาปรินต์ได้เลย แต่ก็ไม่ได้แค่เพียงเลือกรูปและสั่งพิมพ์ออกมาแบบเฉยๆ เท่านั้นนะ โนๆ


เพราะเรายังสามารถปรับแสง ปรับสี และมีฟิลเตอร์ให้เลือกถึง 4 แบบนะเธอ ไม่ต้องออกไปแต่ง

รูป

แอปอื่นให้เสียเวลา

สามารถปรับในแอปพลิเคชั่นนี้ได้เลย คือดีมากกกแม่! และถ้าปรินต์ออกมา

แล้วชอบอยากได้เก็บเพิ่มอีกสักใบ 2 ใบ ก็ทำได้เลยเพียงแค่กด Reprint ที่ปุ่มเปิด- ปิดเครื่องได้เลย ไม่ต้องเข้าไปเลือกรูปใหม่เลย!


❤︎ ฟังก์ชั่น 3 : Video Print ❤︎

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงฟังก์ชั่นที่ 3 กับ

Video Print

ไม่ต้อง งง หรือสงสัย ว่าเราพิมพ์ผิดหรือเปล่า เปล่าจ้ะ พวกเธอฟังไม่ผิดหรอก

เพราะเค้ามีโหมดนี้จริงๆ ที่จะมาช่วยถอดซีนสำคัญในวิดีโอให้ออกมาเป็นภาพได้แหละเธอ

เคยมั้ยคะ ? ที่ชอบซีนในวิดีโอนั้นมากๆ

และอยากได้ออกมาเป็นภาพ แต่ดันทำไม่ได้ แคปแล้วออกมาพังเวอร์ แตกละเอียดยิ่งกว่าเม็ดทรายในทะเลอันดามัน ถ้าเธอคือหนึ่งในนั้น ฟังก์ชั่นนี้แหละตอบโจทย์สุดแล้ว

ที่สำคัญคือ ยังสามารถนำมาแต่ปรับสี และฟิลเตอร์เพิ่มได้ด้วยนะ ซึ่งเราลองแล้ว พอปรินต์ภาพออกมาก็คมชัดใช้ได้อยู่ ไม่ได้ทำให้ภาพแตก หรือคุณภาพลดลง

เลยนะ

❤︎ ฟังก์ชั่น 4 : Frame & Collage Print ❤︎

รูปภาพ:รูปภาพ:

รัวๆ ไปไม่หยุด เพราะเค้ามีลูกเล่นให้เล่นเพิ่มเยอะจริงๆ อย่าง ฟังก์ชั่นนี้Frame & Collage Printจริงๆ เป็นฟังก์ชั่นแยกกันนะคะ แต่เรารวมเข้าด้วยกันเลย โดยทั้งสองฟังก์ชั่นนี้ ล้วนเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้การปรินต์รูปสนุกยิ่งขึ้น อันแรกก็คือFrame Printสามารถตกแต่งรูปด้วยเฟรมที่มีให้เลือกเกือบ 30 ลาย เลยนะอัดมาให้แน่นแบบจุกๆ ไปเลยแม่ ส่วนอีกฟังก์ชั่นนึงCollage Print จัดการวางรูปได้หลากหลายรูปแบบ จะรวมหลายรูปไว้ให้ฟิล์มเดียวหรือจะตัดแบ่งรูปให้ปรินต์ออกมาเป็นรูปฟิล์ม 2 แผ่นก็ได้ ><

❤︎ ฟังก์ชั่น 5 : Party print ❤︎

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงฟังก์ชั่นที่ 5 กับParty Printของเราที่เค้าเสริมมาใหม่แบบเริ่ดๆ บอกเลยว่า เริ่ดจริง นับเป็นมิติใหม่ของ Instaxเพราะเค้าสามารถเปิดให้เชื่อมต่อ ความสนุกนี้ร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวซึ่งสามารถแชร์การเชื่อมต่อกับมือถือของเพื่อนๆผ่าน Bluetooth ได้สูงสุดถึง 5 เครื่องเลยนะเธอ!โดยแต่ละคนจะเลือกรูปที่อยากจะปรินต์รวมลงฟิล์มกันมาที่เครื่องหลัก และยังมี Surprise Mode ที่แต่ละคนจะไม่รู้เลยว่าคนอื่นส่งรูปอะไรมา จนกว่าภาพฟิล์มจะปรินต์ออกมา ลุ้นสุดก็ตอนนี้แหละ!


❤︎ ฟังก์ชั่น 6 : Match Test ❤︎

รูปภาพ:รูปภาพ:

และปิดท้ายไปกับฟังก์ชั่นMatch Testนี้เลยฟังก์ชั่นวัดความสนิทออ่ะเธอออ!! เป็นไงเก๋มั้ย ??เอาไว้วัดความสนิทของคนที่คนรอบตัวเรา ไม่ว่าจะแก๊งเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวก็ยังได้ถ้าใครอยากรู้ว่าคนไหนกันนะที่รู้ใจเราจริง ลองเอาฟังก์ชั่น Match Test ไปลองเล่นวัดใจกันดูโดยผลคะแนนความสนิทจะออกมาให้เห็นก็ต่อเมื่อกดปรินต์นั่นเองจ้า อยากรู้ใจ หรืออยากวัดใจใครเป็นพิเศษ แนะนำว่าฟังก์ชั่นนี้เลยจ้า!

❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎❤︎

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้าง ??สำหรับการรีวิวและแนะนำฟังก์ชั่นเจ๋งๆ ของInstax mini Linkตัวใหม่รอบนี้ ชอบกันใช่มั้ยล่า ถ้าชอบก็ต้องไปจัดแล้วแหละ โดยราคาของInstax mini Linkรุ่นนี้ ก็น่ารักๆ เบาๆ อยู่ที่ประมาณ3,890บาท เท่านั้นเอง ก็ถือว่าคุ้มอยู่นาาใครที่อยากได้เชิญพุ่งตัวไปกันได้ที่ร้านกล้องชั้นนำเลยจ้า เพราะเค้ามีวางจำหน่ายแล้วนะจ๊ะ สดๆ ร้อนๆ ต้องมีแล้วป่ะ ???สนใจกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ รออะไร กดเงินไปซื้อกันเลย!!!! GO!ส่วนถ้าใครอยากได้ข้อมูล เกี่ยวกับรายละเอียดของInstax mini Linkเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลยจ้า >><<

รูปภาพ: