รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ แอมมี่กลับมาแล้วนะคะช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อัพบ่อย แต่ก็มีดูอะไรหลายๆ อย่างที่กำลังลอง แล้ววันนี้แอมมี่ก็หยิบเอาเครื่องสำอางที่ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่า เค้าโอเค เค้าโดนใจ เค้าตอบโจทย์ แล้วตอบโจทย์ในที่นี้คือ คือถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่อ่านรีวิว ดูคลิปรีวิวของแอมมี่มา จะทราบเลยว่าแอมมี่มีปัญหาผิว ที่ทั้งแพ้ง่าย ผิวมัน รูขุมขนกว้าง แถมยังมีรอยสิวอีก โอ้โห แค่บอกปัญหาผิวก็กลัวแล้วจ้า… กลัวจะหาแป้งที่แก้ไขปัญหาผิวของตัวเองไม่ได้เลย จนเห็นเพื่อนสมัยเรียน เค้าย้ายไปอยู่ทางใต้ แล้วเห็นรูปของเพื่อน ที่ใส่ผ้าคลุมผมแต่งหน้าแน่น หน้าปัง เนียนกริ๊บ ก็เลยทักหาเพื่อน สืบยี่ห้อ สืบช่องทางการสั่งซื้ออะไรตั่งต่าง นานา และเค้าก็คือ…. “

Sisah HD Powder SPF40 PA+++ ” หรือเค้าเรียกกันว่าแป้งรีทัชนั่นเอง!

พูดกันมาขนาดนี้แล้ว เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าเค้าหน้าตายังไง!!...

รูปภาพ:รูปภาพ:

แป้งเค้ามีด้วยกัน 3 เบอร์ด้วยกันนะคะเพื่อนๆ

เบอร์ 1 เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองถึงขาวชมพู เนื้อแป้งมีประกายชิมเมอร์วิ้งๆด้วย ฟรุ้งฟริ้ง ออร่าเด้งขึ้นมาเลย

เบอร์ 2 เหมาะกับผิวขาวเหลือง เนื้อแมท

และเบอร์ 3 สำหรับผิว 2 สี เนื้อแมทเช่นกัน

เอ้… สวอชตรงท้องแขน กลัวว่าทาบนหน้าแล้วจะเข้มหรืออ่อนเกินไป สวอชบนหน้าให้ดูเลยจ้า

รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากลงครีมบำรุงหรือรองพื้น ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งบางๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า หรือเติมระหว่างวันเพื่อควบคุมความมัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

แอมมี่ใช้แป้ง “Sisah HD Powder SPF40 PA+++” แล้ว รู้สึกว่าเราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น สวยขึ้น ด้วยเนื้อแป้งเค้าจะออกเนื้อสัมผัสเป็นใยไหม จะทาเป็นแป้งไปเลยก็ได้ ทำใหน้าเนียน กระจ่างใส บางเบา สบายผิว หรือจะใช้พัฟชุบน้ำทาก็ให้การปกปิดที่ดีและติดทนขึ้นไปอีก แอมมี่ว่าเค้าจะปกปิดดีและเนียนมากยิ่งขึ้นถ้าใช้คู่กับรองพื้น หน้าแน่น เนียน กริ้บแต่ไม่ทำให้ดูโบ๊ะ และที่ถูกใจมากกว่าคือคุมมันนาน ใช้ทาแค่แป้งประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง ถ้าใช้คู่กับรองพื้น คุมมันนานประมาณ 6 - 8 ชั่วโมง ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน แถมความแมทที่ได้หลังการทาก็แมทแบบหน้าแมท เนียน หน้าดูสวยมีมิติธรรมชาติ

ข้อเสีย… เนื้อแป้งบางเบาดี แต่ส่วนตัวอยากให้ปกปิดดีด้วยการทาแป้งพัฟอย่างเดียว โดยเฉพาะคนที่ปัญหาผิวค่อนข้างมาก ต้องการการปกปิดขั้นสูง อย่างแอมมี่ จะได้ทาหลังลงครีมกันแดดไปเลย ง่ายและสะดวกมากขึ้น และจะได้ใช้เป็น makeup every day

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่นำมาฝากวันนี้? เพื่อนๆ คนไหนใช้แป้ง ตัวเดียวกันกับแอมมี่บ้างคะ? ใช้แป้งตัวไหน?  ชอบแป้งพัฟแบบไหน? หรืออยากให้แอมมี่รีวิวอะไร? อีเมลมาพูดคุยกันได้นะคะ ไว้เจอกันรีวิวหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ

รูปภาพ: