เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เริ่มร่วงโรยตามวัย ทำให้ผิวหม่นหมองไม่เรียบเนียน ตามด้วยปัญหาริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นรอยย่นหน้าผาก รอยตีนกา รอยลึกร่องแก้ม แต่สาว ๆ รู้ไหมว่า เราสามารถที่จะชะลอริ้วรอย หยุดเวลาผิวได้ด้วยวิตามินซึ่งก็คือ"วิตามินซี"นั่นเอง วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพแบบสุดๆ สามารถชะลอความแก่ ลดสาเหตุการเกิดของริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และยังช่วยทำให้ผิวดูใส เนียนนุ่ม กระจ่างใส สาว ๆ หลายคนนิยมไปฉีดวิตามินซีเข้าผิวกัน แต่จริงๆ แล้วยังมีวิธีที่ง่ายกว่า ปลอดภัยกว่าที่สามารถช่วยเติมวิตามินซีให้ผิวได้ไม่ต่างกัน ตามไปดู“ 4 วิธีเพิ่มวิตามินซีให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย ” ง่าย ๆ แบบไม่ต้องฉีดไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องเสียเงิน ไปดูกันเลยจ้า >>>

รูปภาพ:

#1 ทานผลไม้เสริมวิตามินซี

รูปภาพ:

เริ่มด้วยวิธีง่าย ๆ ที่เราก็รู้อยู่แล้วก็คือการทานอาหารประเภทผลไม้นั่นเองค่ะ อย่างเช่น ส้ม ที่มักจะถูกนำมาเป็นสัญลักษณ์ของวิตามินซี เพราะในส้มขนาดกลาง 1 ผล จะมีวิตามินซีประมาณ 70 มิลลิกรัม แต่สาว ๆ รู้หรือไม่ว่านอกจากส้มแล้วยังมีผลไม้อีกหลากหลายชนิดที่สามารถให้วิตามินซีแก่เรา ตัวอย่างเช่นสตรอว์เบอร์รี่นสตรอว์เบอร์รี่นั้นมีวิตามินซีมากถึง 85 มิลลิกรัมต่อ 1 ถ้วย และยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุ อย่างเช่นแมกนีเซียม ซึ่งช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ แค่อย่างเดียวได้ทั้งผิว ได้ทั้งสุขภาพเลยค่ะกีวี่ผลไม้อีกชนิดที่ให้วิตามินซีสูงมาก รู้ไหมว่า แค่กีวี่เพียงแค่ 2 ชิ้นเล็กก็สามารถให้วิตามินซีมากถึง 128 มิลลิกรัม และกีวี่ยังมีสารเซโรโทนิน ที่ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้นอีกด้วยค่ะแอปเปิ้ลผลไม้อีกหนึ่งชนิดที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่หลากหลาย รวมถึงวิตามินซี ในแอปเปิ้ล 1 ลูกให้วิตามินซี 4.6 มิลลิกรัม และยังมีวิตามินอื่น ๆ อีกเช่น วิตามินบี ธาตุเหล็ก และแม็กนีเซียม

#2 ทานวิตามินซีเสริม

รูปภาพ:

อีกหนึ่งวิธีที่ปลอดภัยและสะดวกคือการเลือกทานอาหารเสริมที่ให้วิตามินซีตามข้อแนะนำทางด้านศาสตร์ชะลอวัยแนะนำให้สาว ๆ ทานวิตามินซี 1000 มิลลิกรัมต่อวัน เพื่อช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณค่ะ อาหารเสริมวิตามินซี มีหลากหลายรูปแบบอย่างเช่น แบบอัดเม็ด แบบเม็ดอม  แบบเม็ดเคี้ยว แคปซูล หรือแบบเม็ดฟู่ สาว ๆ สามารถเลือกทานได้ตามความสะดวกและเหมาะสมกับตัวเองค่ะ

#3 เลือกใช้ Skincare ที่มีวิตามินซีเข้มข้น

รูปภาพ:

และวิธีที่ฮิตมาก ๆ ในบรรดาสาว ๆ ที่เน้นเรื่องการดูแลผิวพรรณคือการเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีอย่างตัวที่ถือว่าป๊อบปูล่าที่สุด จนหลาย ๆ คนถึงกับยกย่องว่าเป็นเจ้าแม่เซรั่มวิตามินซีเลยก็คือKiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrateเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซี หรือ Kiehl's Vit-C Serum สูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีที่สูงถึง 12.5% เลยจ้า เน้น ๆ เลย

มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพมาก ๆ และยังเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น อิ่มฟู

Kiehl's Vit-C Serumได้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า สามารถช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มมีความแน่น สีขาวอมเหลือง แต่สามารถเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวไม่เหนอะผิวเท่าไหร่ค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่แรงไม่ฉุนเลย

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ให้แต้มเซรั่มทั่วหน้า แล้วเกลี่ยเซรั่มให้ทั่ว ควรใช้เป็นประจำเช้าเย็น และในตอนเช้าแนะนำให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดค่ะ

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ ต้องนิยามให้เลยว่า" ริ้วรอยห่างไกลหน้าใสในหนึ่งเดียว "เพราะว่า เรารู้สึกได้ว่าริ้วรอยบนใบหน้าจางลงมาก ๆ โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา และริ้วรอยเล็ก ๆ อื่นๆ บนใบหน้าก็จางลง จากคนที่ผิวคล้ำมาก ๆ ตอนนี้รู้สึกได้เลยว่า ผิวดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น เลิฟมาก ๆ ค่ะ

สมูทตี้วิตซีสูง

รูปภาพ:

นอกจากผลไม้ อาหารเสริม และสกินแคร์แล้ว เรายังสามารถทำของหวานหรือเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มวิตามินซีได้อีกด้วย เช่น

สมูตตี้สูตรเพิ่มวิตามินซี


ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นผลไม้ที่ให้วิตามิซีสูง อย่างส้มและสตรอว์เบอร์รี่ เพิ่มความอร่อยด้วยโยเกิร์ตและกล้วยค่ะ

ส่วนผสม

กล้วยหอม 1 ลูก

สตรอว์เบอร์รี่ 5 ลูก

น้ำส้มคั้นสด 1 ถ้วย

โยเกิร์ตรสจืด 1 ถ้วย

วิธีทำ

ผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้วปั่นให้ละเอียด ตกแต่งพร้อมดื่มค่ะ

เผยผิวใส ห่างไกลริ้วรอย ><

รูปภาพ:

แค่ 4 วิธีง่าย ๆ ก็สามารถบำรุงผิวด้วยวิตามินซี การันตีความปลอดภัย สาว ๆ คนไหนก็ทำได้ งานนี้ไม่ต้องแบกสังขารไปหาหมอ ไม่ต้องง้อเข็มไม่ต้องเจ็บตัว รับรองเลยว่าสาว ๆ ผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยชัวร์ ๆ จ้า ><


รูปภาพ:

ส่วนสาว ๆ คนไหน อยากลองใช้ตัวช่วยเรื่องริ้วรอย และความกระจ่างใส อย่างKiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrateก็สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Kiehl's ขนาด 50 mlราคา 3,200 บาทและความพิเศษคือ ทาง Kiehl's เค้ามีนโยบาย Try Before You Buy ให้สาว ๆ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ซึ่งสาว ๆ สามารถขอรับ Sample ได้ฟรีที่หน้าร้านได้เลยค่า ท้าให้ลอง>>>สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...