ไม่ใช่แค่เราที่สับสนกับสภาพอากาศประเทศไทยตอนนี้ ผิวของเราก็เช่นกัน ขนาดในภาวะปกติที่สภาพอากาศไม่แปรปรวน และมีมลภาวะน้อยกว่านี้ผิวของเรายังมีปัญหาผิวมากมายให้แก้กันไม่หวาดไม่ไหว แล้วยิ่งเจอสภาพอากาศ บวกกันมลภาวะที่ย่ำแย่แบบนี้ เรายิ่งต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ ซึ่งหากใครได้ติดตามเราคงจะรู้ดีว่ามีสารตัวนึงที่เราไว้ใจให้อยู่บนผิวของเราอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ นั่นก็คือ Vitamin C นั่นเองครับ

ล่าสุดทางJUVได้ยกระดับการบำรุงผิวอีกขั้นด้วยการ ผสมผสานวิตามินซีกับสุดยอดผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงนานาชนิดจนเกิดเป็นJUV Serum Brightening Vit C+แถมยังมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเป็น Must Have Item ของบล็อกเกอร์อีกหลายท่านเลยทีเดียวล่ะ แน่นอนว่าเมื่อเราได้ยินแบบนี้คำแรกที่นึกได้คือ " ของมันต้องมี " สุดท้ายก็ได้มาครอบครองในที่สุด เอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปดูรีวิวกันเลยฮะ...

The Claim

รูปภาพ:

JUV | Serum Brightening Vit C+ (จุ๊ฟ เซรั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง วิตซี พลัส) :

คือเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป เสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระและมลภาวะด้วยพลัง Superfruits นานาชนิด ปรับผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื่น ด้วย Argan Oil และส่วนผสมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งเดี๋ยวจะบอกเพิ่มเติมด้านล่างกันฮะ

Texture / Scent / Packaging

รูปภาพ:

Texture :เนื้อเซรั่มมาในรูปแบบ Liquid สีขาว เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้ว ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว จุดนี้เป็นอีกจุดที่เราชอบนะ เพราะมีเซรั่มวิตามินซีในฟอร์ม Ascorbyl Tetraisopalmitate หลายตัวที่มักจะมาในรูปแบบออยล์ ทาแล้วเหนอะหนะ ไม่สบายผิวเอาซะเลย



Scent :กลิ่นหอมอ่อนๆ ในโทน Citrus ให้ความรู้สึกเฟรชและผ่อนคลายทุกครั้งที่ทาบนผิว

รูปภาพ:

Packaging :เป็นขวด Dropper สีขาวซึ่งถึงแม้จะปกป้องสารสกัดจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันทุกครั้งที่เปิดใช้ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะสัมผัสกับอากาศขอรับ

Key Ingredients

Ascorbyl Tetraisopalmitate :อนุพันธ์วิตามินซีประสิทธิภาพสูง มีความเสถียรที่สูงมาก ดูดซึมสู่ผิวได้ดี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทั้งยังช่วยยับยั้งความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากรังสี UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

Red Berries Complex :สารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด ได้แก่ Strawberry, Raspberry, Cranberry, Cowberry และ Redcurrant berries มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลิสระ และช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ เผยผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใส ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน

Ferulic Acid :เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ทั้งสามารถป้องกันอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นกับผิว รวมถึงอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นใน Vitamin ที่อยู่ในเซรั่มขวดนี้ ทั้งยังสามารถป้องกันการทำลายผิวของแสง UVB ได้อีกด้วย

Well Cap Garcine :สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับรางวัลสารสกัดชนะเลิศแห่งประเทศไทยในปี 2013 สามารถต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการระคายเคืองของสิว และทำให้ผิวขาว กระจ่างใส



เรียกว่าเซรั่มขวดนี้เป็น Cocktail รวมของวิตามินและสารสกัดจากผลไม้นานาชนิดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเน้นในเรื่องการเป็น Brightening, บูสต์ประสิทธิภาพของกันแดด, Anti-Aging และยังมีส่วนช่วยในการลดการระคายเคืองในค่อนข้างดีทีเดียวหละ นอกจากนี้ยังไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ เช่น Silicone, Mineral Oil, Paraben, Fragrance, Alcohol และอื่นๆ

Let's Try...

รูปภาพ:

ต้องออกตัวก่อนว่าเราเป็นมนุษย์ผิวผสม - มัน ที่มักจะมีปัญหาสิวอุดตันให้กดอยู่บ่อยครั้ง แน่นอนว่าทุกครั้งที่กดก็มักจะทิ้งร่องรอยอารยธรรมไว้ให้เจ็บใจเล่นๆ อยู่นานเลยทีเดียว เราเลยถือโอกาสทดลองประสิทธิภาพของเจ้า JUV | Serum Brightening Vit C+ ขวดนี้หลังกดสิวซะเลย!

รูปภาพ:

หลังจากที่เราใช้JUV | Serum Brightening Vit C+มาประมาณ 2 สัปดาห์สิ่งที่เห็นผลได้ชัดคือ :

รอยแดงจากการกดสิวจางลงไปไวมาก จนแทบสังเกตไม่เห็นแล้วอาการบวมและริ้วรอยเล็กๆ บริเวณใต้ตาดูดีขึ้นโทนผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้นนอกจากนี้เราแอบสังเกตุว่าในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่มีอาการระคายเคือง หรือผดเล็กๆ ขึ้นเลยทั้งๆ ที่ปกติแล้วเวลาเราออกไปข้างนอกในสภาพอากาศย่ำแย่แบบนี้ มักจะมีอาการแล้วแท้ๆ ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจว่าเซรั่มขวดนี้ช่วยให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ

Conclusion

รูปภาพ:

จากผลลัพธ์ที่ผ่านมา 2 สัปดาห์ รวมถึงความรู้สึกส่วนตัว เราคิดว่าใครที่กำลังมองหาเซรั่มซักตัวนึงที่คาดหวังผลในเรื่องการลดการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียทั้งจากแสงแดดและมลภาวะ รวมถึงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสJUV | Serum Brightening Vit C+เป็นอีกหนึ่งตัวที่เรา Recommended แต่ทั้งนี้ก็แน่นอนว่าต้องทำควบคู่ไปกับการดูแลตัวเองในองค์รวมด้วย เช่น การพักผ่อน การทำความสะอาด การรับประทานอาหาร และไลฟ์สไตล์เน้อ

เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองเข้าไปลองเล่น ไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านALL ABOUT YOUทุกสาขาเน้อ เอาหละวันนี้เราก็ขอจบการป้ายยาแต่เเพียงเท่านี้ บทความหน้าจะเป็นรีวิวอะไรรอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นhttps://www.facebook.com/wanvisate.moungseethong,https://www.facebook.com/BroSisTidReview/,https://www.instagram.com/iboom_style/และhttps://www.youtube.com/channel/UC0ZK4MQuf4E3KtBLK2aF6qg?view_as=subscriberเน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค้าบ แล้วไว้เจอกันใหม่ครับ บับบาย....