รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคนนน ข่าวคราวเงียบหายไปนานเหมือนกัน TwT วันนี้ขอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับมาสก์โคลนที่เขาว่าเป็นสูตรใหม่( แต่ก็อาจจะไม่ใหม่มากเพราะเขาก็ออกมาหลายเดือนแล้วเด้อ )จากแบรนด์ BK แบรนด์ดังที่โดดเด่นในเรื่องลดสิว จะเป็นยังไง และตอบโจทย์ใครบ้าง มาดูกันเด้อ

รูปภาพ:

BK ACNE Balancing Mask ( 389.-/35g. )มาสก์โคลนลดสิวในตำนานที่เราเห็นมานานมากกก ประหนึ่งถ้าพูดคำว่ามาสก์โคลนเขียวๆ นี่จะนึกถึงมาสก์ของ BK ก่อนเลย แต่ตัวนี้เป็นตัวที่เขาปรับเป็นสูตรใหม่เด้อ คือ นอกจากจะช่วยเพิ่มพลังลดสิวให้ดีขึ้นแบบ x2 และคุมความมันแบบ x2 แล้ว ยังเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลผิว ป้องกันสิวเกิดใหม่ + ช่วยให้ผิวแข็งแรง + เพิ่มความกระจ่างใส และผิวระคายเคืองสามารถใช้ได้ เนื่องจากปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ฯลฯ + ได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ ผิวหนัง ( Dermatologically Tested ) ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: โคลนสีเขียวนุ่มเนียน เนื้อเบา ปาดง่ายไม่เป็นก้อนแข็ง จะมีความรู้สึกเหมือนกับเย็นที่ผิวนิดๆ ปล่อยทิ้งไว้ซักพักประมาณ 10-15 นาที เนื้อโคลนจะแห้งและแข็ง กลิ่นหอมเย็นๆ อ่อนๆวิธีใช้: หยิบมาใช้พอกผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ประมาณ 10-15นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะเป็นน้ำอุ่นหรือไม่ก็ได้เด้อ ถ้าเป็นน้ำอุ่นจะล้างออกง่ายกว่านิดนุง

รูปภาพ:

ความคิดเห็นส่วนตัว: ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมที่ผิวช่วงทีโซน โดยเฉพาะช่วงจมูกจะมีรูขุมขนกว้าง + ค่อนข้างมัน และช่วงแก้มจะค่อนข้างแห้ง หลักๆ ที่เราใช้ก็เลยจะทาแค่เฉพาะจุดช่วงปลายจมูก เพื่อปรับสมดุลผิว และความมัน ช่วงระหว่างที่มาสก์จะแอบตึงผิวนิดๆ เราเลยไม่ค่อยใช้กับผิวส่วนที่แห้ง ยกเว้นวันสเปเชียลอยากพอกทั้งหน้าจริงๆ เช่น หลังจากวันที่แต่งหน้าออกไปเจอมลภาวะ หรือ ผิวระคายเคืองเหมือนสิวหรือผดจะขึ้น ฯลฯ ก็ หลังจากที่ใช้ตัวนี้ประมาณ 2-3 ครั้ง ควบคู่กับการใช้สกินแคร์อื่นๆ ตามปกติ จะเริ่มรู้สึกว่ารูขุมขนค่อยๆ กระชับขึ้นเบาๆ + ความมันโผล่บนผิวน้อยลง ส่วนเรื่องความกระจ่างใส ส่วนตัวยังไม่เห็นผลนะคะ แต่เรื่องปรับสมดุลผิว + ดีท็อกซ์ผิวอ่อนๆ เราว่าทำได้ค่อนข้างดีเลย ส่วนเรื่องสิวเคยใช้แบบซองช่วงเป็นสิวก่อนหน้านี้ คือ บอกก่อนว่าไม่ได้ออกแนวเห็นผลแบบคืนเดียวยุบ อาจจะต้องแต้มเฉพาะจุด ทุกวันหลังจากล้างหน้า + ควรใช้ควบคู่กับยาแต้มสิว หรือสกินแคร์สิวอื่นๆ จะช่วยให้หายไวยิ่งขึ้นค่ะ ปล. ส่วนตัวว่า ถ้ามีขนาด 50 g. น่าจะดีมากๆ เลยค่ะ แอบคิดว่า หมดไวไปนิด หรือเพราะเราพอกเยอะไป TwT .สรุปตอบโจทย์ใคร: ส่วนตัวเราว่าตอบโจทย์ผิวผสม-ผิวมัน ที่อ่อนแอ แพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่าย เพื่อปรับสมดุลน้ำมันบนผิว ไม่ให้มีความมันบนผิวเยอะเกินไป แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง + ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันสิว เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิว คนหน้ามันๆ หรือเป็นสิวเยอะสามารถมาส์กได้ทุกวันเลย จะช่วยลดความมันเเละช่วยให้สิวยุบไวขึ้น ฯลฯ วันนี้ก็อาจจะมาไม่ค่อยยาวมากนะคะ ใครสนใจก็อาจจะไปหาแบบซองมาลองก่อนก็ได้เด้อ แต่ถ้าขนาดหลอดอาจจะต้องซื้อที่วัตสันน้า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะรักรักรัก <3

รูปภาพ: