เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมมีโอกาสไปเดินเล่นชิลล์ๆ ที่“ ตะวันนา บางกะปิ ”อีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ใกล้บ้านผมเพียงแค่ไม่กี่ก้าว ผมชอบมาเดินเล่นอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะโซนแฟชั่นครับ เพราะสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า และสินค้ามือสอง มักจะมีแต่แบบสวยๆ คือ มาทีไรต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับไปทุกที ด้วยความที่ผมมาที่นี่เป็นประจำ วันนี้เลยขอทำรีวิวร้านที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ ซะหน่อย จะมีร้านอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ ( บางร้านก็เป็นร้านประจำเลยครับ ฮ่าๆ )

ร้านแรกเลยครับสถานีซ่อมรองเท้าเครื่องหนัง ทางร้านซ่อมได้แทบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องหนังชนิดอื่นๆ ราคาเริ่มต้นไม่ถึงร้อย งานเนี้ยบ! เก็บรายละเอียดดี ใครมีเสื้อผ้าที่อยากซ่อม ขอแนะนำ!!! อ้อ...นอกจากจะรับซ่อมแล้วก็ขายด้วยนะครับ ของในร้านสวยๆ ทั้งนั้น ผมแอบเล็งไว้ชิ้นสองชิ้นละ อิอิ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อีกหนึ่งร้านที่เป็นไฮไลท์ของตะวันนาก็ร้านตัดผมร้านนี้เลยครับ “ จอมโจร จอมใจ ” เป็นร้านตัดผมสไตล์วินเทจ แต่งร้านได้แบบ 108 สีสันมาก ดูรุ้งๆ ดีครับ มาครบทุกเฉดสี ราคาตัดผมเริ่มต้นแค่หลักร้อยต้นๆ ถ้าอยาก แกะลายบวกเพิ่มอีกนิดหน่อย กล้าบอกเลยว่าไม่แพงครับถ้าเทียบกับร้านตัดผมอื่นๆ ในสมัยนี้ เป็นที่อื่นมีสตาร์ทกันที่หลักร้อยปลายๆ ร้านนี้ผมมาร์กไว้ ผมยาวเมื่อไหร่จะมาลองใช้บริการดูครับ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

พักชมบรรยากาศกันเล็กน้อย คนเยอะตั้งแต่หัววันเลยครับ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โฉบมาโซนชุดนักศึกษากันบ้างเล็กน้อย มีทั้งเสื้อ และกางเกงครบชุด มีเนื้อผ้าให้เลือกหลายแบบ อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบเลย เท่าที่ลองจับๆ ดูก็ถือว่าเนื้อผ้าดี แถมราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่ด้วย

รูปภาพ:

และก็มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วครับ ชื่อว่า “ Priceway ” เป็นร้านที่ผมชอบแวะมาซื้อของกระจุ๊กกระจิ๊ก น่ารักๆ บ่อยๆ เป็นร้านกิ๊ฟชอปที่มีสินค้าเยอะมาก คล้ายร้านทุกอย่าง 20 เลยก็ว่าได้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อ๊ะ ยังไม่จบ!! แถมให้อีกหนึ่งร้านเด็ด ใครมาตะวันนา บอกเลยห้ามพลาด!!! เป็นร้านเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาด ใครชอบสไตล์นี้ต้องโดน !! เราได้คุยกับเจ้าของร้าน แกบอกว่า ไม่ว่าจะรายการทีวีหรือคนในเน็ตมาเห็นร้านแกก็ต้องถ่ายกันทั้งนั้นแหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เห็นแล้วนึกถึงหนังเรื่องแหยมยโสธรเลยทีเดียว 555 ร้านนี้ชื่อว่าร้านยายม่วย น่าซื้อเก็บไว้เผื่อเล่นสงกรานต์จริงๆ



รูปภาพ:

บอกเลยว่าวันนี้ผมได้ของกลับบ้านเยอะมากจากร้านที่ขายของสารพัดสิ่งอย่าง ฮ่าๆ ส่วนร้านอื่นๆ คราวหน้าจะกลับไปจัดแน่นอน ขอแปะโป้งไว้ก่อน โดยเฉพาะร้านสุดท้ายเนี่ย 555 เพื่อนๆ คนไหนมีร้านดีร้านเด็ด ราคาถูก หรือร้านประจำที่ตะวันนา ก็มาแชร์กันได้นะ หวังว่าบทความนี้จะถูกใจใครๆ ไม่มากก็น้อยนะค้าบ