การวิ่งเทรลหรือการวิ่งผจญภัยในเส้นทางป่าเขาที่ต้องบุกป่าฝ่าดงเผชิญแดดร้อนๆ จะกลายเป็นกิจกรรมยอดฮิตในกลุ่มสาวๆ ไปได้ยิ่งเป็นสาวๆ ที่รักสวยรักงามด้วย ยิ่งนึกภาพไม่ออกเลย ก็แหม แดดแรงขนาดนี้ สงสัยจังว่าสาวนักวิ่งต้องพกกันแดดที่สตรองเบอร์ไหนกัน !?

รูปภาพ:

ว่ากันว่าสิ่งที่หลายคนหลงเสน่ห์ในวิ่ง Trail เพราะได้ฝึกความอดทน ฝึกแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในสถานที่แปลกใหม่อย่างป่าเขา ได้ท้าทายตัวเองและก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ไปจนถึงได้ตกผลึกจนค้นพบตัวตนที่แท้จริงก็จากการวิ่ง Trail ด้วย !

และอีกข้อสำคัญคือการที่เหมือนกับได้เดินป่า ท่องเที่ยวชมธรรมชาติ เหมือนได้พักผ่อนหย่อนใจไปในระหว่างทางก็เป็นอีกข้อที่สาวๆ เค้าชื่นชอบ แต่สำหรับข้อนี้ ดอกจันไว้เลยว่า*ต้องพกอุปกรณ์เตรียมวิ่งไปให้พร้อมด้วยล่ะ

รูปภาพ:

เพราะเอาเข้าจริงนอกจากพร็อพสำหรับวิ่ง Trail ที่ต้องพร้อมแล้ว ต้องยอมรับว่ากันแดดนักวิ่งที่สาวๆ สายสวยสตรองเค้าพกไว้ใช้กันก็ถือเป็นไอเทมสำคัญที่ช่วยให้พวกเราวิ่งสู้แดดร้อนๆ ปีนป่าย ทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตั้งแต่ต้นจนจบนะ แถมวิ่งครบเส้นทาง เข้าเส้นชัยแบบสวยๆ มั่นๆ ได้อีกแบบไม่กลัวผิวคล้ำเสีย

เอาล่ะ สาวนักวิ่งสายสตรองทั้งหลายฟังแล้วอาจจะเข้าใจดี แต่ถ้าใครยังนึกภาพไม่ออก ตามโมมาดูรีวิวครีมกันแดดของสาวๆ สายนักวิ่งกัน ว่าเจ้ากันแดดนักวิ่งที่ว่านี้จะอึด ถึก สตรองขนาดไหนถึงยังทำให้สาวนักวิ่งยังสวยสตรองได้อยู่!

☼ Biore UV Athlizm : รีวิวครีมกันแดดของนักวิ่งเทรล สวยสตรองแบบสุดๆ ☼

- - - - - - - - - - - - - - -

ลองนึกภาพดู ถ้าต้องวิ่งท่ามกลางแดดร้อน สิ่งกีดขวางมากมาย แล้วยังต้องมากังวลว่าผิวพรรณจะเสียอีก งานนี้วิ่ง Trail คงจะกลายเป็นวิ่ง Fail แน่ๆ แต่มีBiore UV Athlizm กันแดดสำหรับนักวิ่งซะอย่างโมเลยมั่นใจ ไม่กังวลใดๆ เลยล่ะ

รูปภาพ:

รอบนี้บิโอเรเค้ามีกันแดดสายสตรอง มาให้ลองกันถึง 2 แบบ นั่นคือกันแดดนักวิ่ง เนื้อเอสเซ้นส์และเนื้อน้ำนม

ไฮไลท์ที่น่าสนใจของBiore UV Athlizm Skin Protect Essence SPF50+ PA++++และBiore UV Athlizm Skin Protect Milk SPF50+ PA ++++คือเค้าเป็นกันแดด Must Have Item ที่นักวิ่งทุกคนต้องมี รวมถึงสาวสายสปอร์ตที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งวิ่ง Trail วิ่งมาราธอน ทั้งกีฬาทางน้ำ เล่นเซิร์ฟดำน้ำ ไปจนถึงผจญภัยใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าจะกิจกรรม active เบอร์ไหนก็เหมาะสุดๆ

เพราะBiore UV Athlizm เป็นกันแดดนักวิ่งที่ออกแบบมาให้สามารถปกป้องสูงสุดด้วย SPF50+ PA++++มีความติดทนด้วยเทคโนโลยี Tough Boost Tech ผ่านการทดสอบภายใต้สภาวะอากาศร้อนที่อุณหภูมิ 40 องศา และความชื้นที่ 75% เรียกได้ว่านอกจากเป็นครีมกันแดดแล้วยังกันน้ำ กันเหงื่อ และกันชื้น ติดทนนานไปอีก!สาวๆ จึงทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ สตรองสุด กันแดดไม่หลุดไปตามน้ำตามเหงื่อง่ายๆติดทนนาน อึดเวอร์ๆ

รูปภาพ:

สำหรับบิโอเร ยูวี แอทลิซึ่ม #สูตรเอสเซ้นส์จุดเด่นของเค้าคือมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Royal Jelly Extract ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น และยังมีคุณสมบัติ Very water resistance ที่ช่วยกันน้ำได้นานสูงถึง 80 นาที เนื้อสัมผัสเป็นเอสเซ้นส์บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้รู้สึกสดชื่นด้วยล่ะที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดสิวด้วยนะ

รูปภาพ:

หลังจากใช้กันแดด Biore UV Athlizm แล้วโมก็ได้ไปลองวิ่งผจญภัยมา พูดได้เต็มปากเลยว่าหลังวิ่งเสร็จแล้วก็ยิ่งเซอร์ไพรส์เลยล่ะเพราะหลังวิ่งเสร็จทั้งตัวโมคือเหงื่อท่วมมาก แถมยังแอบฉีดน้ำล้างหน้าเพิ่มความสดชื่นไปด้วยนะแต่เจ้ากันแดดนักวิ่งก็ทำงานได้ดีจริง คือเอาอยู่ทั้งเรื่องปกป้องแสงแดดที่แรงสุดๆทั้งยังติดทนนาน เจอน้ำเจอเหงื่อเข้าไป กันแดดก็ไม่หลุดก็เลยทำให้ยิ่งมั่นใจเอาเป็นว่าวิ่ง Trail ทริปหน้า โมไม่พลาดแน่นอน ตอนนี้ใจสู้ พร้อมวิ่ง Trail ต่อได้อีกหลายทริปเลยอะ

☼ อยากแข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ต้องมีกันแดดนักวิ่ง! ☼

- - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

เอาล่ะๆ สำหรับใครที่เป็นสายสตรอง หรืออยากลองวิ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อน ทั้งฝึกวิ่งให้คุ้นเคย ทั้งฝึกซ้อมความกล้าและความมุ่งมั่น และอย่าลืมพกความมั่นใจที่ใครๆ ก็มีได้อย่าง

กันแดดนักวิ่ง


Biore UV Athlizm


ที่ช่วยกันได้ทั้งความร้อนและความชื้น ปาดเหงื่อก็ไม่หลุดรับประกันได้ว่าจะกี่สนามโหดก็ไม่กลัวสาวสายสตรองต้องตามไปสอยแล้วล่ะ จะไปที่ร้าน

Watsons, Matsumoto Kiyoshi, @Cosme Store, Tsuruha, และ Donkiก็ได้ หรือจะช้อปออนไลน์ก็คลิกเลย

Watsons>>

http://bit.ly/2NkIxkr

Lazada>>


http://bit.ly/34XLCOL

, และ

http://bit.ly/32PRF6h

จ้า


แค่นี้สาวๆ ก็หมดห่วง วิ่ง Trail ได้ไม่ต้องกลัว Fail รออะไรอยู่หยิบ Biore UV Athlizm แล้วออกไปวิ่ง Trail กันก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ไปให้สุดได้อย่างที่ต้องการ!

รูปภาพ: