โอ้ย หน้าเป็นฝ้า รักษายากจังเมื่อไหร่จะหน้าใสซะทีเบื่อมากเลยค่ะเรื่อง' ฝ้า 'ที่คอยกวนใจส่องกระจกทีไรขัดใจทุกที อายุก็ยังไม่เข้าเลขสามเลยแต่ฝ้า! ฝ้า! ฝ้า!ก็มาปรากฎบนหน้าของเราซะแล้ว น้ำตาจะไหล T___T ใครก็ได้ช่วยที ไม่อยากให้มีฝ้าบนหน้าอีกต่อไป พยายามจนเหนื่อยจนท้อ เธอก็เป็นกันใช่มั้ย?ถ้าเธอกำลังเจอแบบเราก็มากอดกันนะคะชีวิตที่ต้องต่อสู้กับฝ้าเรื่องจริงมันช่างเจ็บปวดเพราะฉะนั้นเราต้องยอมรับความจริงให้ไหว

5 เรื่องจริงที่จะช่วยปลดล็อกจากคนที่เจอปัญหาหน้าฝ้า

รูปภาพ:

งั้นเรามาเผชิญหน้ากับเรื่องจริงของคนเป็นฝ้าที่ควรปลดล็อกให้มันจบไปรักษาฝ้ายังไงให้หน้าใสขึ้น ฝ้าลดลง อย่ามัวแต่ลองผิดลองถูกกันอีกเลย ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีวิธีการรักษาที่ทำให้ฝ้านั้นหายขาดแบบเซย์กู๊ดบายมายเฟสแต่โลกนั้นก็ยังมีวิธีรักษาไม่ให้ฝ้าเพิ่มขึ้น สิ่งที่เราต้องรู้และปลดล็อกด่วนๆ คือ ...▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫


✔ ปลดล็อก 1 เรื่องแดด

รูปภาพ:

สาวคนไหนที่เป็นฝ้าจำไว้เลยว่า แสงแดดไม่เคยไว้ใจได้เลย นี่เป็นอีกเรื่องจริงที่ทำให้เกิดฝ้าขึ้นแต่จุดเดิมๆบนหน้าของเรา จมูก แก้ม หน้าผาก ยิ่งเจอแดดนานๆ เข้า ผิวถูกทำร้ายแบบรัวๆ มันจะไม่ขึ้นได้ยังไงล่ะจ๊ะไอเทมที่คนเป็นฝ้าต้องใช้คือ ' ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า 'และต้องใช้ให้ถูกวิธีด้วยนะ อย่าบีบมาใช้น้อยๆ แบบขี้งก หรือบีบใส่ฝ่ามือแล้วทาแบบลวกๆตั้งสติแล้วนึกถึงฝ้าไว้เลย วิธีการทาครีมกันแดดที่ถูกต้อง คือ บีบครีมกันแดดในปริมาณที่เหมาะสม แต้มบนบริเวณใบหน้าที่ถูกแสงแดดบ่อยๆ แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้าจำไว้ว่าปริมาณการใช้ครีมกันแดดที่มากต่อครั้งไม่ได้ช่วยให้ป้องกันได้เร็วไว แต่การทาเป็นประจำสม่ำเสมอนั้นจะเห็นผลได้ดีกว่า

✔ ปลดล็อก 2 พักก่อนการเลเซอร์ ผิวบางจนออกแดดไม่ได้

รูปภาพ:

อะ เลเซอร์เก่ง เห็นโปรโมชั่นลด วิ่งพุ่งจองคิวทันที เรื่องนี้พักก่อนนะคะสาวๆ การเลเซอร์ฝ้าเป็นหนึ่งวิธียอดฮิตสำหรับการดูแลรักษาฝ้าได้อย่างตรงจุดถึงแม้ว่าวิธีนี้จะทำให้ฝ้าของเราจางลงแบบทันตาเห็น แต่ไม่นานฝ้าก็เริ่มขึ้นใหม่ และบางทีอาจจะขึ้นเยอะกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะการทำเลเซอร์ต้องใช้ความร้อนทำลายเม็ดสีที่อยู่ในหนังกำพร้าชั้นล่างสุดของผิวหน้า ทำให้ผิวบริเวณที่ทำเลเซอร์ไวต่อแสงออกแดดนิดหน่อยก็แสบผิว กลับบ้านมาส่องกระจกก็กลุ้มใจหนักกว่าเดิม เธอต้องใจเย็นๆเลเซอร์ได้นะ แต่ว่าอย่าติดต่อกันบ่อยๆ เว้นระยะแล้วระหว่างนั้นก็รักษาด้วยวิธีอื่นๆ ที่จะช่วยป้องกันฝ้าไปด้วย

✔ ปลดล็อก 3 หยุดใช้ครีมรักษาฝ้าแบบผิดๆ

รูปภาพ:

ครีมตัวไหนว่ารักษาฝ้าได้ดี ติดอันดับต้องรีบหาซื้อมาให้ได้ในทันทีวันนี้ใช้ตัวนี้ ตอนเย็นใช้ตัวนั้น พรุ่งนี้ใช้ตัวนู้นเอ้า! หยุดก่อนเลยค่าซิสครีมรักษาฝ้าควรใช้เป็นประจำสม่ำเสมอ แต่ไม่ควรใช้ร่วมกัน และศึกษาผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าให้ละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อผิวหน้าของเราจะได้ไม่ต้องเสี่ยง มันไม่คุ้มที่จะลองเลยนะคะ นอกจากฝ้าจะไม่หายแล้ว อาจจะได้ปัญหาอื่นๆ อย่างสารสเตียรอยด์ในครีมรักษาฝ้า ตามมาให้กลุ้มใจเอานะ

✔ ปลดล็อก 4 ใช่ว่าเป็นฝ้าจากกรรมพันธุ์ แล้วจะรักษาฝ้าไม่หาย

รูปภาพ:

' ฝ้ากรรมพันธุ์ 'เรื่องจริงของบางคนที่ไม่อาจหลุดพ้น ไม่ได้ตากแดด หรือเจอปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดฝ้า แต่กรรมพันธุ์ได้นำพาฝ้ามาอยู่บนหน้าเราเพราะฉะนั้นยอมรับความจริงแล้วหาวิธีรักษาค่ะ อย่างน้อยๆ ฝ้าจะต้องไม่ขึ้นเป็นสีเข้ม หรือขึ้นมากกว่าเดิมเราต้องดูแลฝ้าที่มีอยู่ให้จางลง และป้องกันผิวของเราไปพร้อมๆ กัน เธอลองหาวิธีในอินเตอร์เน็ต เก็บข้อมูลรายละเอียดต่าง หรือจะไปพบคุณหมอก็ได้นะ

✔ ปลดล็อก 5 ก็นี่ไง ยันฮี เมล่าครีม ช่วยปลดล็อกฝ้าบนหน้าเธอได้

รูปภาพ:

เธออาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างกับ' ยันฮี เมล่าครีม 'เพราะมีวางจำหน่ายอยู่ใน 7-11 ซึ่งหลายคนอาจจะไม่เคยรู้ถึงความดีงามของครีมทาฝ้ายันฮียกแฮชแท็กถูกและดีให้ไปเลยจ้ะตัวนี้ เป็นสกินแคร์จากรพ.ยันฮีจริง ที่สำคัญมีเจ้าเดียวเท่านั้นสำหรับคนที่เป็นฝ้า เราแนะนำการรักษาฝ้าที่ถูกวิธีและปลอดภัยที่สุด คือการรักษาฝ้าแดดด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มสารไวท์เทนนิ่ง ซึ่งยันฮี เมล่าครีม มีส่วนผสมของ Tranexamic acid สารไวท์นิ่งที่วงการแพทย์ใช้ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำอีกทั้งเมล่าครีมยังมี Glycolic acid ที่จะช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งไอเทมที่คนเป็นฝ้าควรลองใช้ดู

รูปภาพ:

สำหรับสกินแคร์ เราว่าไม่จำเป็นต้องแพง ของถูกและดีก็มีอยู่นะคะ มันขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ที่เหมาะกับปัญหาผิวมากกว่าอย่างเนื้อสัมผัสของยันฮี เมล่าครีม เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล บางเบา แค่บีบใช้ในปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว แต้มลงบริเวณจมูก แก้ม หน้าผาก คาง เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าฝ้า กระ จุดด่างดำของเราจะแลดูจางลง พร้อมผิวหน้าที่แลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นแนะนำให้ใช้เป็นประจำก่อนนอนทุกวันติดต่อกัน เพื่อปลดล็อกผิวหน้าให้ใส อีกหนึ่งวิธีในการรักษาฝ้าให้หายที่ได้ผลชัดเจน

▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫รู้แล้วปลดล็อกซะ 5 เรื่องจริงที่บอกต่อในครั้งนี้ เราคิดว่าเธอต้องเคยเจอกันบ้าง ถ้าอยากให้หน้าสวยผิวใส ต้องหัดดูแลรักษาผิวหน้าของเราอย่างทะนุถนอมกันน้าลองเลือกใช้สกินแคร์คุณภาพจากรพ.ยันฮีทั้งถูกและดี หาซื้อได้ง่ายขนาดนี้ ต้องไปช้อปแล้วล่ะเธออย่าลืมไปช้อปนะจ๊ะยันฮี เมล่าครีม ขนาด 20 กรัม ราคาหลอดละ 149 บาทของดีก็มีขายในเซเว่นนะตัวเธอหรือจะหาซื้อที่Yanhee Shop, Watsons, ฟรายเดย์ แคตตาล็อก,7-catalog, Beauty market, King Power, Lazada, Health up group,Taokaenoi Land, Fascino Thailand และ CJ Express ก็ได้เหมือนกันเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์https://www.yanheeshop.com/th/shop/beauty-skin/yanhee-mela-cream-detail

รูปภาพ:รูปภาพ: