โอ้โยโย๋! สวัสดีจ้าทุกๆคน วันนี้มุกจะมาลองใช้และมาบอกเล่าเกี่ยวกับคลีนซิ่งแบบน้ำที่เห็นผ่านตาแรกจนต้องเหลียวไปมอง นั่นก็คือ!...Claire Micellar Cleansing Waterอะๆๆๆอย่าเพิ่งคิดว่าแบบแล้วจะต่างกับ Micellar water ยี่ห้ออื่นยังไง มันต้องต่างกันอยู่แล้วแน่ๆ ไม่งั้นเจ้าตัวนี้ไม่ได้รางวัลBest Cleansing WaterจากThe Cleo Beauty Hall of Fame 2019มาหรอกนะ ก่อนจะรู้ว่ามุกใช้แล้วเวิร์คไหมขอโม้ถึงตัวผลิตภัณฑ์ Claire Micellar Cleansing Water ก่อนน้า

รูปภาพ:

“ Claire Micellar Cleansing Water ”เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ โดยมีนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าแบบอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี Double Micellar ที่สามารถทำความสะอาดได้เร็วขึ้น นอกจากนั้นเมื่อเวลาที่ทุกคนใช้เช็ดเครื่องสำอางแต่ยังสามารถช่วยบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวแข็งแรง ถ้าถามถึงความเหมาะสมว่าผลิตภัณฑ์ไมเซล่า วอเตอร์ ของแคลร์เนี่ยเหมาะกับผิวไหนบ้าง จริงๆสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย นี่จ้าเหตุผลที่ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้เพราะ แคลร์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ เพราะเค้ามี 5 Free Systen ตามนี้เลยจ้า

- Paraben – Free- Mineral Oil – Free- Alcohol – Free- Sulphate –Free- Synthesis Pigments –Free


รูปภาพ:รูปภาพ:

พร่ำไปเยอะมาเริ่มเข้าสู่การใช้ดีกว่าจะได้รู้เลยว่ามุกใช้แล้วชอบอะไรบ้าง ทั้งเรื่องกลิ่นเรื่องความรู้สึกมุกจะ Say Yes ไหม เริ่มจากขวดก่อนเลยนะ ขวดเป็นขวดแบบหัวปั๊ม เอาสำลีมาวางแล้วกดก็จะมีคลีนซิ่งออกมา ใช้ง่ายสะดวก ชอบๆ  ส่วนกลิ่นเป็นกลื่นหอมอ่อนๆ ตัวน้ำไมเซล่า วอเตอร์ไม่มีสี เป็นแบบใส

รูปภาพ:

วันนี้นะคะมุกอยากท้ากระแทกแรงๆว่าจะลบได้เกลี้ยงขนาดไหน เลยแต่งหน้ามาค่อนข้างแน่นๆไปเลย งานขนตา งานเฉดดิ้งต้องมารับมือให้พร้อม แต่ว่าโอะโอ!ผลลัทธ์ที่ได้คือเช็ดเครื่องสำอางสะอาดหมดจด รู้สึกได้ว่าเช็ดออกง่ายกว่าMicellar waterทั่วไป ที่สำคัญเลยมุกต้องบอกว่าปกติลองMicellar waterมาหลากหลาย แต่รู้สึกว่าหน้าจะแห้ง แต่ตัวนี้กลับไม่ทำให้มุกรู้สึกหน้าแห้งเลย และไม่แสบผิว หรือแสบตาเลย อ่อนจริงๆ

รูปภาพ:

เชื่อเลยว่า Claire Micellar Cleansing Water มีนวัตกรรมDouble Micellar ในการทำความสะอาดผิว เพราะปกติถ้ามุกจะทำความสะอาดหน้าจากการแต่งหน้าระดับประมาณนี้ต้องใช้อย่างต่ำ 3-4 แผ่นเต็มๆ แต่นี่ใช้ 2 แผ่นครึ่ง และตัวครึ่งแผ่นนี้ก็เป็นการหลงเหลือแบบบางๆแล้ว

รูปภาพ:

ดูจากรูป After ได้เลยนะคะว่าผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ โดยเฉพาะตรงแก้ม ปกติที่เคยลองตัวอื่นนะ มุกจะหน้าแก้มแห้งจนแดงตั้งแต่หลังใช้ เพราะฉะนั้นตัวนี้นะคะมุกยอมแล้วจ้าแม่ ยกให้เลยเป็นคลีนซิ่ง วอเตอร์ ที่ไม่ทำให้หน้าแห้ง มีความอ่อนโยน  สามารถใช้ได้ทั้งตาปาก ทั่วทั้งใบหน้า

รูปภาพ:

PS. เราต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลที่ได้อาจไม่เหมือนกัน แต่อยากมาแนะนำให้ทุกคนลองใช้กันดูสักครั้งนะคะ :)