ใครๆ เขาก็บอกว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ปิ๊งหนุ่มคนไหนก็ให้ไปสบตาเขา ไหนขอดูตาหวานๆ ของสาว

SistaCafe

หน่อยซิ ปิ๊งๆ ( 。◕‿◕。 ) ♥ โอ้โห ตาหวานขนตาเด้งกันทุกคนเลยนะเนี่ย ก็เพราะว่าเคล็ดลับของพวกเราคือ

' ผลิตภัณฑ์ตกแต่งดวงตา ' อย่างมาสคาร่า อายไลเนอร์ และ อายแชโดว์

ใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้เราเลยจะพาไปดูผลโหวตของ

My Best Choice Award ' หมวดผลิตภัณฑ์ตกแต่งดวงตา '

ว่าจะมีเครื่องสำอางชิ้นไหนที่ได้รับคะแนนนิยมจากสาวซิสไปบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว หยิบกระดาษกับปากกาขึ้นมาจดลิสต์แล้วไปดูกันเล้ย

มาสคาร่า

รูปภาพ:

อันดับที่ 1

Maybelline Volum Express The Hypercurl Waterproof Mascara

มาสคาร่าถูกและดีในตำนาน กันน้ำไม่ไหลเยิ้ม และมาพร้อมนวัตกรรมสูตรเจลบางเบา ไม่ทำให้หนักขนตา หรือปัดแล้วจับตัวเป็นก้อน สาวๆ คนไหนที่ชอบ Everyday Look แบบตาหวานๆ พร้อมขนตาโค้งงอนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ก็ต้องเทใจให้กับอันดับหนึ่งของเราแน่นอนค่ะ


อันดับที่ 2

Mistine Super Model Miracle Lash Mascara

อีกหนึ่งมาสคาร่าคุณภาพเยี่ยมเกินราคา ที่มีครบ 2 ด้านในแท่งเดียว ทั้งฝั่งหัวปัดไฟเบอร์ช่วยเพิ่มความยาวให้กับเส้นขนตา และหัวปัดด้านมาสคาร่าที่ปัดได้นุ่มลื่นไม่เกาะตัว ช่วยให้ได้ขนตาที่ทั้งงอนและเพิ่มความยาวแบบเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะแน่นอนจ้าเธอ!

อันดับที่ 3 ตามมาติดๆ

Sis2Sis Volumizing Mascara 01 Jet Black

มาสคาร่ารูปแบบซองพกพาสะดวก ด้วยความที่เนื้อมาสคาร่าเกาะขนตาได้แน่น ทำให้ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มเป็นหมีแพนด้านระหว่างวัน มาพร้อมกับหัวแปรงขนาดใหญ่ ปัดทีเดียวขนตาเรียงเป็นแพ เด้งเหมือนติดขนตาปลอม คุณภาพแรงแต่ราคาเบาแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ

อันดับที่ 4 ตกเป็นของ

L'Oreal Paris Voluminous Lash Paradise

จุดเด่นอยู่ที่หัวแปรงฟูนุ่มพร้อมด้วยเนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษมี่เข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น ทำให้ขนตาฟู ดูมีมิติ แต่ไม่จับเป็นก้อนให้หนักขนตา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ดวงตาหวานฉ่ำเหมือนตุ๊กตา

อันดับที่ 5

Majolica Majorca Lash King Mascara

สุดยอดมาสคาร่าในดวงใจสาวๆ หลายคน ปัดครั้งเดียวได้ขนตา งอน เด้ง ยาว ด้วย Super Long Fiber ที่สุดของไฟเบอร์ ช่วยต่อขนตาให้แผ่ยาวแบบเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังกันน้ำไม่หลุดเยิ้ม เรียกได้ว่าสวยครบในแท่งเดียวขนาดนี้จะไม่มีไว้สักแท่งได้ยังไงคะ

อายไลเนอร์

รูปภาพ:

อันดับ 1 ชิงมงไปด้วย

MAYBELLINE NEW YORK Hyperglossy Liquid Eyeliner Black Blisters

อายไลเนอร์แบบจุ่ม ด้วยเทคโนโลยีเนื้อฟิล์มสุดพิเศษที่ทำให้ได้เส้นอายไลเนอร์ดำเงามากกว่าปกติ และยังช่วยให้ติดทนนานถึง 25 ชั่วโมง ไม่เลอะเปื้อนระหว่างวัน มาพร้อมหัวแปรงพู่กันแบบเรียวเล็ก สามารถบังคับเส้นอายไลเนอร์ได้ดั่งใจ เปลี่ยนลุคได้หลากหลายตามสไตล์ของสาวๆ เลยล่ะค่ะ

อันดับที่ 2

Eyeliner Mistine fixed Liner Super Black

แท่งสีแดงที่สาวๆ น่าจะคุ้นตากันเป็นอย่างดี ด้วยหัวแปรงขนาด 0.05 มม. ที่ทำให้วาดเส้นได้คมกริบเข้ากับรูปดวงตา และ Carbon Black Granular ให้ความดำสนิทเข้มเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับลุคปาร์ตี้เฉี่ยวๆ หรือจะเขียนเส้นบางๆ แบบ Everyday Look ก็หวานซอฟต์ได้เหมือนกัน

อันดับที่ 3 มงลงที่

Etude house Oh M’Eye Line

แบรนด์เกาหลีสุดโด่งดัง ที่นอกจากแพ็กเกจจิ้งจะน่ารักน่าใช้แล้วคุณสมบัติยังปังไม่ไหวจะพูด! อายไลเนอร์แบบลิขวิดพร้อมหัวแปรงพู่กันที่เขียนลื่น ได้เส้นคมชัด ไม่ต้องเขียนซ้ำหลายครั้ง และยังแห้งไวไม่เลอะเทอะ ไม่หลุดลอกระหว่างวันง่ายๆ ด้วยนะจ๊ะ

อันดับต่อมา อันดับที่ 4 กับ

IN2IT Waterproof Gel Liner

เจลไลเนอร์ในรูปแบบดินสอ ขึ้นชื่อว่าเป็นเนื้อเจลขอให้ไว้ใจว่าสามารถเขียนลื่น เนื้อนุ่ม ไม่ต้องเขียนย้ำหรือขยี้แรงให้ระคายเคืองดวงตาแสนบอบบางของเรา และยังแห้งเร็ว ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ขอแนะนำสำหรับสาวๆ มือใหม่หัดเขียน รับรองว่าจับถนัดมือและบังคับเส้นง่ายแน่นอนจ้า

อันดับที่ 5 คือ

Cosluxe Wanderlust Eyeliner

อายไลเนอร์ปากกา สูตรกันน้ำ หมดกังวลเรื่องการทิ้งคราบเลอะใต้ตาระหว่างวัน ได้ยินว่าติดทนขนาดนี้สาวๆ คงจะกลัวว่าล้างออกยากใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ ด้วยน้ำเปล่า และเป็นเนื้อ Pigment ที่ไม่เข้มจนเกินไปจนจะส่งผลเสียต่อดวงตาในระยะยาวอีกด้วยนะคะ


อายแชโดว์

รูปภาพ:

อันดับ 1

Etude House Play Color Eyes Caffeine Holic

อายแชโดว์สัญชาติเกาหลีในดวงใจสาวไทย รวบรวม 10 เฉดสี โทนสีน้ำตาล มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ใครที่ชื่นชอบการแต่งดวงตาสไตล์เกาหลี หรือแต่งหน้าเบาๆ Make up No Make up แต่ยังได้ดวงตาที่เป็นประกายสดใส ขอให้ไว้ใจพาเลตนี้ได้เลยค่ะ

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ

Sivanna Ultra Pro Make Up Palette

อีกหนึ่งอายแชโดว์ถูกและดี เพราะรวมเอาไว้ให้แล้วถึง 32 เฉดสี! โอ้โห คุ้มไปมั้ยเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นสาวบิวตี้ขั้นเซียนหรือมือใหม่หัดสวย แค่มีพาเลทนี้พาเลทเดียวก็สามารถครีเอทลุคได้หลากหลายเหมือน Professional เลยล่ะค่ะ

อันดับ 3 ตกเป็นของ

NYX Ultimate Shadow Palette

สาวๆ หลายคนอาจจะขัดใจกับอายแชโดว์ที่ถึงแม้จะสีสวยแต่ก็ไม่ค่อยติดทนใช่มั้ยล่ะ เลิกกังวลได้เลยค่ะ เพราะอายแชโดว์ตัวนี้ให้เม็ดสีที่สวยชัดติดทน และยังมีเนื้อทั้งหมด 3 แบบ คือเนื้อแมตต์, ชิมเมอร์ และ เมทัลลิค สามารถเลือกครีเอทได้ตามสไตล์ของสาวๆ เองเลยค่ะ

มาต่อกันที่อันดับที่ 4

Urban Decay naked

สำหรับแบรนด์นี้คงไม่ต้องอธิบายให้มากความ เพราะคงไม่มีสาวสายบิวตี้คนไหนที่ไม่รู้จักแน่นอน กับอายแชโดว์ระดับ Hi-End คุณภาพสุดปัง ซึ่งจริงๆ แล้วเขามีหลายโทนสีหลายรุ่นมากเลยค่ะ แต่ที่ได้รับคะแนนโหวตจากสาวซิสคือรุ่น Reloaded โทนสีน้ำตาลทองอุ่นๆ ซึ่งในพาเลทนี้มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ให้ครบเลยล่ะค่ะ

อันดับที่ 5 คือ

TARTE Tartelette™ Toasted Eyeshadow Palette

เหมาะสำหรับสาวสายฝอที่อยากได้ลุคสวยแซ่บ แต่ก็ยังแต่งได้แบบ Everyday Look ด้วยโทนสีทั้งหมด 12 สี ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ที่มีส่วนผสมของ Amazonian clay ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Tarte โอ้โห เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอายแชโดว์ที่ควรค่าแก่การตำเป็นที่สุด

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เป็นยังไงบ้างคะกับผลโหวต

' My Best Choice Award 2019 ' หมวด ผลิตภัณฑ์ตกแต่งดวงตา '

ที่เรานำมาฝากแบบจุใจ ทั้ง มาสคาร่า, อายไลเนอร์ และ อายแชโดว์ คงจะสามารถเป็นตัวเลือกให้กับสาวๆ ที่กำลังมองหาบิวตี้ไอเทมมาใช้ในการแต่งตาให้สวยปิ๊ง หวานฉ่ำเหมือนตุ๊กตา แบบนี้รับรองว่าสบตาหนุ่มๆ คนไหนก็ทำให้ใจระทวยได้แน่นอน อิอิ (●ゝω)ノヽ(∀<●)

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะรู้อันดับMy Best Choice Award 2019ในหมวดหมู่อื่นๆ อย่าลืมกด Follow กันด้วยนะคะ รับรองว่ายังมีไอเทมเด็ดๆ อีกเพียบให้ไปตามสอยกันแน่นอน ♡. (O ^ ~ ^ O)

Log in :http://hyperurl.co/sign_in

Download Application :http://hyperurl.co/SistaCafeApp