วันๆ นึงเราต้องใช้พลาสติกไปกับอาหารเท่าไหร่กัน ( คิดแค่เฉพาะอาหารนะคะ ยังไม่รวมกับการช้อปปิ้งในซุปเปอร์มาร์เก็ตและอื่นๆ อีกมากมาย ) โดยเฉพาะคนทำงานหรือกำลังเรียนที่ไม่มีเวลาทำกับข้าวกินเอง อย่างน้อยเราก็ต้องซื้ออาหารปรุงสำเร็จกับไปกินที่บ้าน ซึ่งต้องใส่ถุงพลาสติกอยู่ดี

จะดีกว่ามั้ยถ้าเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ นั่นก็คือตัวเรา, คนในครอบครัวเราที่ลดการใช้ถุงพลาสติกด้วยการใช้สินค้ารักษ์โลก

แต่!!!!! สวยๆ แบบชาวเราจะใช้สินค้าธรรมดาได้อย่างไรกัน มันต้องพิเศษสิคะ ต้องใช้สินค้าที่มีความเก๋กู้ด สวยงามแบบมินิมอล บ่งบอกความเป็นสาวเก๋สาวแฟให้ชาวบ้านได้รับรู้

รูปภาพ:

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเบนซ์ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว Collaboration สุดพิเศษส่งท้ายปีกับThe Selected x Greyhound Cafe x Sunturที่ Siam Center ชั้น 2 ที่โชว์ผลงานศิลปะที่มีลายเส้นมินิมอลตามแบบฉบับของ Suntur ผ่านสินค้า Lifestyle ที่ชาวเราสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่น เหยือกน้ำสแตนเลส, ปิ่นโต, หมวกบัคเก็ต, จานชามเซรามิค, แก้วน้ำ, และกระเป๋าช้อปปิ้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สินค้าธรรมดาแต่ ว้าว!!!! ตรงที่มีการออกแบบโดย Suntur เนี่ยสิคะ จาน ชาม แก้ว ที่มีลวดลายสวยงาม เหมาะกับสาวชิคๆ แฟชั่นนิสต้าแบบชาวเรามากเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

คิดดูสิ ถ้าเราใช้ปิ่นโตที่มี Suntur ออกแบบ ไปซื้อข้าวแกงข้างทาง ได้ความสวยแบบไฮคลาสเพิ่มขึ้นอีก 10 ระดับ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เหยือกน้ำสแตนเลส มีลายผู้หญิงเดินจูงสุนัข น่ารักมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

แก้วน้ำมี 3 ลาย เหมาะที่จะเอาไว้ใช้ตอนดื่มชาเขียวร้อน เพิ่มสารต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกายเรา สวยทั้งภายในและภายนอกจริมๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

จานชามสวยน่าซื้อเอาไว้โชว์ เอ้ย!!!! เอาไว้ใช้มากมายค่ะ ดูไปดูมา มีลายผู้ชายและผู้หญิงแบบนี้ควรซื้อเก็บไว้ตอนวันวาเลนไทน์ดีมั้ยเนี่ย ดูอินเลิฟมากเลยนะ แต่ประเด็นคือยังไม่มีแฟน…… จบปึ้งงงง


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หมวกบัคเก็ตมีลายสปาเก็ตตี้ Suntur บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูสปาเก็ตตี้ที่ร้านเกรฮาวด์ มี 2 สี นะจ้า มีสปาเก็ตตี้เส้นสีเหลืองกับเส้นดำด้วย เอ้ยไม่ใช่ๆๆ หมายถึงสีหมวกมีสีเหลืองเข้มกับสีน้ำเงิน ฮ่าๆๆๆๆๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

กระเป๋าใบใหญ่ใส่ของจุใจมากแม่!!!!! เหมาะที่จะใส่ไปเดินซื้อของสวยๆ ไม่ว่าจะในห้างหรือตลาดนัดก็เก๋เคอะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะ สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษจากThe Selected x Greyhound Cafe x Sunturเบนซ์ว่ามันดูสวยงามน่าใช้จริงๆ มีเอกลักษณ์และลายมินิมอลสวยกำลังดี ไม่เยอะเกินไป และดูใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยนะ เหมาะที่จะซื้อไปเป็นของขวัญคริสต์มาส, ปีใหม่ได้ด้วยนะคะ แวะไปดูกันได้ที่ Siam Center ชั้น 2 นะจ้า


รูปภาพ:

ปล. ขออวดนิ้สนุง ในงานมีแจกกระเป๋าผ้ารักษ์โลกมาด้วยแหละ ลายสวยใช่ม้า อิอิ

รูปภาพ: