ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ววววกลับมาเจอกันแบบนี้ รอบนี้ไม่พลาดที่จะเอาไอเทมดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย โดยรอบนี้เป็นคิวของ`...7 สกินแคร์ ถูกและดี ที่เราได้ลองใช้แล้วชอบที่สุด ในปี 2019...'นี้เลย เน้นตัวที่ ราคาก็ถูกและดี รับรองหาซื้อตามกันได้แบบสบายกระเป๋า และคุ้มค่าคุ้มราคามาโดยเฉพาะเลยซึ่งทางเราใช้เองมานาน ใช้แล้วดีจริงๆ ก็เลยอยากแชร์ให้สาวๆSistaCafeได้ลองไปใช้กันดูบ้าง บอกเลยว่า คัดมาแล้วว่าแต่ละตัวเนี่ย ดีจริง ปังจริง ใช้แล้วเลิฟมากจริงๆ ค่า จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ยVVVVVVVV

รูปภาพ:

AMPLE : N Ceramide Shot Ampouleเริ่มกันที่ตัวแรก ตัวนีเราได้มาตอนไปเกาหลี เห็น #รีวิวเกาหลี บอกต่อกันมาเยอะมาก ตัวนี้ดี เลยสอยมา ต้องบอกรวมๆ ว่าตัวนี้เค้ามีส่วนช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ป้องกันมลภาวะต่างๆ รวมถึงกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนาน รวมไปถึงลดการเกิดเม็ดสี การเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ด้วย ถ้าใครเคยลองตัวอื่นๆ ของAMPLE : Nอาจจะติดภาพว่าต้องเหนียวเหนอะ แต่เนื้อตัวนี้เบาสุดในบรรดาตัวอื่นๆ ของเค้าเลยนะ แถมกลิ่นก็ไม่แรงด้วยรีวิว :ใช้มาสักพักแล้ว ถือว่าตัวนี้ทำได้ดีเลย รู้สึกถึงผิวที่โอเคขึ้น รอยกระ ฝ้า ก็จางลงไปเยอะ ใครที่อยากได้ สกินแคร์เกาหลีราคาเบาๆ ตัวนี้แหละเหมาะมาก!

รูปภาพ:

ZA True White Essance Lotionตัวนี้ได้ลองใช้ครั้งแรกตอนช่างแต่งหน้าใช้ตัวนี้ลงผิวเราให้ สรุปว่า วันนั้นผิวฉ่ำมาก ก็เลยโดนตก ต้องตามไปสอยมาใช้เองบ้าง บอกเลยว่าตัวนี้เค้าเริ่ดจริงๆ นะ ตรงที่มันเป็นสกินแคร์ที่รวม 3 อย่าง ไว้ใน 1 ขวดนี้เลย 3 in 1 มากๆ คือเป็นทั้งEssence, Lotion, Emulsionเลย คุณสมบัติเด่นๆ ของตัวนี้ก็คือจะเน้นช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ จากส่วนผสม 4MSK ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ SPA ingredients ที่จะมาช่วยชุ่มชื้นให้กับผิวนั่นเองค่ะรีวิว :ตัวนี้ใช้แล้ว ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นนิด ขาวขึ้น โดยเฉพาะพวกรอยดำ รอยแดงจากสิวเนี่ยจางลงเยอะ แถมผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นด้วย เลยทำให้แต่งหน้าได้ติดง่ายขึ้นด้วย ประทับใจ <3

รูปภาพ:

Sistar Baby Carrot White Serum

มาถึงสกินแคร์บำรุงผิวหน้ารูปแบบครีมซองกันบ้าง กับตัวนี้เลย ซิสตาร์เซรั่มเบบี้แครอท ค่ะ ตัวนี้เราไปได้มาจากเซเว่น เนื่องจากครีมบำรุงหมด เลยหยิบตัวนี้มาลองใช้ คือเค้าราคาไม่แพง แถมพอได้ลองแล้วชอบมาก ด้วยความที่มีสารสกัดจากเบบี้แครอท วิตามินซี คอลลาเจนและไฮยาลูรอน เขาเลยมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสีย แห้งกร้าน ให้กลับมาขาวอมชมพู แลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ รอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีความเนียนละเอียด แถมยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

รีวิว :

ตอนแรกคิดว่าจะทำได้ขนาดที่เคลมไว้ขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอได้ลองจริงๆ มันรู้สึกได้เลยว่า ดีขึ้น ปกติจะเป็นคนที่เป็นสิว แล้วชอบทิ้งรอยแดงไว้ กับเป็นคนผิวไม่สมดุล บทจะหน้าแห้งก็แห้งจนลอกเป็นขุยเลย แต่พอได้เซรั่มเบบี้แครอทคือก็ช่วยกู้หน้าได้เลย ผิวฟูอิ่มน้ำขึ้นแบบสังเกตได้ แถมพวกรอยแดง รอยสิวดูจากลง แต่แนะนำว่าควรต้องใช้ติดต่อกันเป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะคะ

รูปภาพ:

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

กันแดดสูตรอควาในตำนาน ตัวนี้เราชอบมากกกกก พอได้ลองแล้วขาดไม่ได้เลย ต้องบอกว่า ครีมกันแดดรุ่นนี้เป็นครีมกันแดดที่เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ มันจะให้ความรู้สึกบางเบาแบบสุดๆ ซึมเร็ว ด้วยเนื้อครีมเป็นสีขาวกึ่งใส เลยไม่ทำให้เป็นคราบ หน้าไม่วอก ไม่ลอย แน่นอน แถมนอกจากส่วนผสมที่ช่วยกันแดดแล้ว เค้ายังผสม Hyaluronic Acid + Royal Jelly หรือนมผึ้งนั่นเอง + สารสกัดจากพืชตะกูลส้ม เข้ามาช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แล้วช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยแหละ

รีวิว :

กันแดดที่เคยใช้มาถ้าไม่เป็นคราบ ก็ทาแล้วหน้าวอกขึ้นมาเลย ยิ่งทำให้แต่งหน้ายากขึ้นไปอีก แต่สำหรับตัวนี้ไม่เลย เพราะเนื้อกันแดดเค้าบางเบา แถมไม่เป็นสี คือลงผิวไปแล้วเหมือนทาครีมบำรุงมากกว่ากันแดดพูดแบบนี้ได้เลย ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ต้องเจอปัญหาเหงื่อไหล เข้าตาแล้วแสบตาด้วย ปลื้มมม!!

รูปภาพ:

Palmer's Skin Therapy Oilตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวใช้ทาหลังอาบน้ำ เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ใช้ได้ทั้งตัวเลย ด้วยความที่ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวระดับพรีเมียม ด้วยสารสกัดจาก Cetesomate-E Complex ช่วยเติมความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ เพราะเค้าซึมซาบเร็วนอกจากนี้ยังช่วยปรับพวกรอยแผลเป็นให้จางลง และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดเลือนรอยแตกลายให้ดูจางลง ถ้าใช้ทาลงหน้า ก็จะเข้าไปช่วยลดเลือนริ้วรอยและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันค่ะรีวิว :เห็นว่าเป็นออยล์ แล้วกลัวว่าจะเหนียว ให้คิดใหม่ได้เลย เพราะตัวนี้เป็นออยล์พรีเมียม ทาแล้วซึมลงผิว ไม่เกาะอยู่บนผิวให้ไม่สบายตัวแบบออยล์ตัวอื่นๆ เลย ตัวนี้เราชอบตรงที่มันช่วยในเรื่องของเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว เพราะทั้งวันเราต้องอยู่แต่ในห้องแอร์แล้วผิวค่อนข้างแห้ง ทาโลชั่นธรรมดาทาแป๊ปๆ ก็แห้งอีก แต่พอใช้ตัวนี้ทา รอบแรกก็เอาอยู่เลย ตัวเดียวจบช่วยฟื้นบำรุงผิวได้เยอะเลยค่ะ  ใครผิวแห้งแบบเราลองตัวนี้เลย

รูปภาพ:

SMOOTH E CREAMมาถึงตัวที่ 6 กันแล้ว ตัวนี้เป็น สกินแคร์จากสมูทอี สอยมาตอนหน้าแพ้สิวเห่อขึ้นเต็มหน้า แล้วอยากหายารักษารอยสิว ด้วยความที่กลัวแพ้เลยก็เลยเลือกเป็นตัวนี้เพราะเค้าบอกว่ามาสารจากธรรมชาติ 100% ทั้งหมดเลย อย่าง Vitamin E กับ Vitamin C ที่มาช่วยปรับสภาพผิวและฟื้นฟูผิว , Aloe Vera , Jojoba Oil ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว , Centella Essence ช่วยรักษารอยแผลและลดริ้วรอยด้วยรีวิว :ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง สิวไม่เห่อไปมากกว่าเดิม ที่สำคัญพวกสิว และรอยแผลที่บีบไว้ คือมันสมานเร็วขึ้น และรอยแผลเป็นจากสิวก็จางเร็วขึ้นด้วย ทั้งหมดทั้งมวลตอนหน้าสิวเห่อ หายได้เป็นเพราะเจ้าตัวนี้เลยแหละ

รูปภาพ:

Himalaya Cocoa Butter Lip Balmมาถึงตัวสุดท้ายแล้ว บอกเลยว่า ตัวนี้เลิฟมาก เป็นลิปบาล์มเนื้อครีมจากแบรนด์อินเดีย Himalaya โดยเราใช้ตัวกลิ่นโกโก้บัตเตอร์ หอมมาก ซึ่งตัวนี้เค้าก็เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มีวิตามิน E จากโกโก้ ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ผลัดเซลส์ผิว ที่สำคัญคือไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่มีปิโตรเลียมเจลลี่ และไม่มีซิลิโคนด้วยรีวิว :ใช้ทาตลอดเช้ากับก่อนนอน ตัวนี้ ไม่มีสีเป็นสีใสๆ เนื้อเค้าจะหนักๆ แต่พอทาลงไปแล้วก็เกลี่ยๆ ก็ซึมลงไป ไม่เหนียวเหนอะเท่าไหร่ รู้สึกสบายริมฝีปากกว่าทาลิมบาล์มอื่นๆ ยิ่งเวลาไว้ก่อนนอนตื่นมาปากจะอิ่มมาก ไม่แตก ไม่ลอก หรือจะทาก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้ลิปไม่ตกร่องได้ด้วย

________________________________เป็นยังไงกันบ้างคะ มีตัวไหนตรงใจ หรือตัวไหนที่กำลังเล็งกันไว้บ้างมั้ยเอ่ย บอกเลยว่า แต่ละตัวที่เราเลือกมาจากสกินแคร์ราคาถูกและดี #ใช้แล้วชอบ 2019ริงๆ ทั้งนั้นเลยค่ะหวังว่าจะถูกใจสาวๆ กันนะคะแล้วถ้าชอบหรืออยากได้ตัวไหนแบบเราบ้าง ก็อย่าลืมไปสอยมาลองใช้กันดูน้าได้ แต่สำหรับรอบนี้เอินต้องขอลาไปก่อนแล้วล่ะค่ะ รอบหน้าจะมีไอเทมเด็ดๆ หรืออะไรมาฝากกันอีกบ้างนั้น อย่าลืมกดตุ่ม Follow และรอตามกันด้วยน้า