ปัญหาผิวที่หลายคนมักจะเจอตลอดตั้งแต่เป็นวัยรุ่น จนโตมาเข้าสู่วัยทำงาน ก็น่าจะเป็นเรื่องของ

" สิว "

คนที่ผิวดี เป็นผิวธรรมดา ไม่ค่อยมีสิว หรือมีน้อยมากเป็นอะไรที่น่าอิจฉาสุด ๆ แต่...ทั้งชีวิตของมิ้วตั้งแต่เริ่มเป็นสาวจนโตมาทำงานตนใกล้จะวัย 30 แล้ว ก็ยังมีน้องสิวแวะมาเยี่ยมเยียนอยู่เสมอ ๆ ยิ่งช่วงไหนพักผ่อนน้อย ไม่ค่อยดูแลตัวเอง หรือแต่งหน้าหนัก ๆ ก็จะเกิดวิกฤติการณ์

" สิวบุก "

กันเลยทีเดียว

เมื่อก่อนก็ไปหาหมอที่เขารักษาสิวโดยเฉพาะ ซึ่งผลลัพธ์มันก็ดีค่ะ แต่ก็อย่างว่า การรักษาที่ได้ผลดีมักจะมากับค่าเสียหายแพง ๆ เสมอ สมัยเรียนผู้ใหญ่ที่บ้านมีเงินให้เราใช้ มันก็ไม่ได้ลำบากอะไรเท่าไหร่ แต่เมื่อเรียนจบมาก็ต้องทำงานหาเงินใช้เองไปในแต่ละเดือน นั่นแหละค่ะ...ชีวิตจริงอันแสนโหดร้าย แต่ถามว่าจะปล่อยให้หน้ามีสิวแบบนี้ต่อไปไหม บอกเลยว่าทนไม่ได้แน่ ๆ ในฐานะมนุษย์สิวอย่างมิ้ว ก็อยากจะมาลองไอเทมใหม่ที่เขาบอกว่ามีคุณสมบัติในการช่วย

" ลดสิว "

โดยเฉพาะค่ะ


ว่าแล้วก็มาทำความรู้จักกับคุณคนนี้กันเลย!

JUV | Cream Anti- Acne Moisturizer

หน้าตาเขามาเป็นหลอดสีขาวเล็ก ๆ พอดีมือจับค่ะ เรียกชื่อแบรนด์กันง่าย ๆ ว่า " จุ๊ฟ " ค่ะ คือชื่อน่ารักมาก อยากรู้เลยว่าข้างในจะเป็นยังไงบ้าง!

รูปภาพ:

รายละเอียดโดยคร่าว ๆ คือน้องเขาเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวนี่แหละค่ะ หลัก ๆ ก็คือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีพลัง Active 7 ชนิดช่วยดูแลปัญหาสิว ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ มาพร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนกระชับ ลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว เสริมความแข็งแรงให้ผิวชั้นนอก ที่สำคัญยังช่วยลดอาการอักเสบอย่างพวกรอยแดงที่เกิดจากแบคทีเรีย  แต่อีกอย่างที่มิ้วชอบมาก คือช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

พร้อมกันนั้นเขาก็เคลมมาแล้วค่ะว่าไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, น้ำมันปิโตรเลียม, พาราเบน, น้ำหอมสังเคราะห์ และเอทิลแอลกอฮอล์ เนื้อครีมเข้มข้นและมีความอ่อนโยนใช้ได้ทั้งกับเด็กและสตรีมีครรภ์

เปิดดูเนื้อครีมกัน!

รูปภาพ:

เนื้อครีมเขาออกจะเข้มข้น เป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น ซึ่งก็ตรงกับที่เขาอธิบายมาว่าปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ ตรงนี้มิ้วเลยคิดว่าใครที่แพ้น้ำหอมก็น่าจะใช้ได้แบบสบายหายห่วงค่ะ

ว่าแล้วก็มาลองเกลี่ยเนื้อครีมกันหน่อย พอเกลี่ย ๆ ไปแป๊บเดียวก็รู้สึกได้เลยว่าซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย รวดเร็ว แบบที่เนียนกลืนไปกับผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:

แล้วถ้ามาลองกับผิวหน้าบ้างล่ะ?

ก็เหมือนกันเลย เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งคราบให้ดูน่าเกลียด สังเกตได้นะว่าหลังจากทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นนุ่มเด้งขึ้นมาเลย

รูปภาพ:

และนี่ก็คือใบหน้าหลังจากที่ทาครีมเสร็จ ผิวหน้ามิ้วดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรเยอะ แต่อย่างที่บอกไปตอนแรกค่ะว่าจริง ๆ แล้วมิ้วก็ชอบมีสิวขึ้นบ่อย โดยเฉพาะสิวอุดตันที่เกิดจากการแต่งหน้าบ่อย และสิวฮอร์โมนที่ชอบมาบอกสัญญาณวันนั้นของเดือน...แต่พอใช้ตัวนี้ก็รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นนะคะ อย่างแต่ก่อนสิวจะขึ้นเวลาแต่งหน้าหนัก ตอนนี้ก็ไม่ค่อยขึ้นแล้วค่ะ

รูปภาพ:

มาบอกผลการใช้กันหน่อย

คงเป็นเพราะน้องเค้าไม่มีกลิ่น ( บอกก่อนว่ามิ้วเป็นคนชอบครีมกลิ่นหอม ๆ ค่ะ ส่วนตัวก็ไม่แพ้น้ำหอมนะ ) ช่วงแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็เอามาใช้ทาเช้า-เย็นหลังลงเซรั่มติด ๆ กันทุกวัน ผ่านมาได้อาทิตย์กว่า ๆ รู้สึกได้ว่าหน้านุ่มเด้ง เรียบเนียน แล้วก็ดูผ่องขึ้นมานิดหน่อย พวกรอยสิวก็แอบจางลงด้วย จากที่ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไร ตอนนี้คงต้องเบนเข็มมามองน้องครีมตัวนี้บ้่างซะแล้ว เพราะรู้สึกว่าผิวดูฟู ดูดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ

ทุกวันนี้แต่งหน้าแล้วแทบไม่ใช้รองพื้นเลย เน้นงานโชว์ผิวล้วน ๆ

รูปภาพ:

อย่างที่เห็นเลย แม้ว่าจะต้องแต่งหน้าออกจากบ้านทุกวัน แต่ช่วงนี้มิ้วอินกับการผิวหรือการแต่งหน้าแบบ Makeup No Makeup เป็นพิเศษค่ะ หลังจากทา

JUV | Cream Anti- Acne Moisturizer

เสร็จ มิ้วก็จะทาครีมกันแดดต่อ ตามด้วยไพรเมอร์ตามบริเวณทีโซน และลงคอนซีลเลอร์ตามบริเวณใต้ตา เปลือกตาเล็กน้อย รวมไปถึงรอยสิวที่ยังเห็นชัดอยู่ แล้วจึงตบท้ายด้วยการลงแป้งฝุ่นเพื่อเซตผิว

นอกจากจะเป็นการประหยัดเวลาในการแต่งหน้าแล้ว ยังรู้สึกว่าเบาสบายผิวมากขึ้น ความมันระหว่างวันลดลง และที่สำคัญเหมือนได้กลับมาโชว์ผิวใส ๆ แบบสมัยมหาลัยอีกครั้ง!

รูปภาพ:

ใครสนใจก็ไปลองหาซื้อกันดูนะคะ ที่ร้าน All About You หรือจะสั่งออนไลน์ได้ที่

https://allaboutyou.co.th

ขนาดปกติอยู่ที่ 30 ml. ราคาไม่เกิน 800 บาท หลายคนอาจจะคิดว่าแพงนะ แต่ถ้าดูจากผลลัพธ์ที่ได้ มิ้วว่าเวิร์กค่ะ! ที่สำคัญเขาเป็นสูตรธรรมชาติด้วย อย่างน้อยมันก็ปลอดภัย ใช้กับคนที่ผิวแพ้ง่ายได้ด้วย คือจริง ๆ แล้วก็อยากบอกว่าเราควรเลือกใช้ของดี ๆ ให้ผิวของตัวเองแต่เนิ่น ๆ แหละค่ะ ก่อนที่วัยมันจะร่วงโรยไปกว่านี้จนแก้ไขอะไรไม่ได้ จนต้องไปพึ่งมีดหมอเสียเงินแพง ๆ

สุดท้ายก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาชมกันนะคะ ขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่า