รูปภาพ:

ปัญหาผมร่วงของคุณแม่หลังคลอดนี่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ เลยนะคะ หลังคลอดเบสผมร่วงเป็นกำๆ เลยน่ากลัวมาก ร่วงเต็มพื้นไปหมด พอสระผมก็ร่วงไปอีกหนักใจและกังวลมากๆ กลัวผมร่วงแล้วไม่ขึ้น ทีแรกไม่รู้จะทำยังไงดีที่จะช่วยลดผมร่วงให้มันน้อยลงกว่าเดิมเป็นกังวลมากๆ

พอดีมีพี่ที่รู้จักกันแนะนำตัวนี้มาค่ะเค้าบอกว่าใช้ดีเค้าใช้แล้วผมร่วงน้อยลงผมงอกใหม่เยอะขึ้น เอาสิอิแม่ก็ไปเสิร์ชที่เพจของเค้าสิคะ เค้าก็เขียนบรรยายสรรพคุณว่า เป็นนวัตรกรรมใหม่จากประเทศอังกฤษ กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม แก้ปัญหาผมหลุดร่วงหยุดศรีษะล้านก่อนวัย ผมดกดำเงางาม และสรรพคุณต่างๆ มากมาย เอานะ เอานะ! คือนาทีนี้ผมร่วงเยอะมาก พี่เค้าว่าดีต้องลองสิ พอลองแล้วคือออ...ประทับใจมาาก ผมร่วงที่พื้น และหลังสระน้อยลงมากๆ คือดีงามมากค่ะ นั่นคือ Der Moon Hair Pro Tonic และ Der Moon Hair Pro Serum ใช้ดีประทับใจเลยอยากจะนำมาแชร์ให้กับแม่ๆ ที่มีปัญหาผมร่วงหลังคลอดเหมือนกันค่ะ

รูปภาพ:

Der Moon Hair Pro Tonic และ Der Moon Hair Pro Serum เค้ามาเป็น Setแบบนี้ เป็นขวดแก้วสีน้ำเงินเรียบหรูดูดี

รูปภาพ:

Der Moon Hair Pro Tonic จะเป็นขวดหัวสเปรย์ เนื้อน้ำสีขาวขุ่น

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สำหรับตัวโทนิคนี้เค้าบอกว่าจะช่วยลดเรื่องปัญหาผมหลุดร่วง กระตุ้นให้เกิดเส้นผมใหม่ รากผมแข็งแรง

ปริมาณ 50ml. ราคา 1,669 บาท

รูปภาพ:

วิธีใช้

สามารถใช้เช้า-เย็น สเปรย์แฮร์โทนิคตรงบริเวณที่มีปัญหาผมบางและหลุดร่วง จากนั้นนวดเบาๆ 1-2 นาทีให้แฮร์โทนิคซึมเข้าสู่หนังศรีษะและไม่ต้องล้างออกนะคะ

รูปภาพ:

และมาต่อกันที่ Der Moon Hair Pro Serum เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นกลิ่นหอมอ่อนๆ ( กลิ่นเป็นกลิ่นเดียวกับตัวแฮร์โทนิคค่ะ ) เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับแฮร์เซรั่มจะเป็นเหมือนเกราะป้องกันเส้นผมไม่ให้เกิดการระคายเคืองจากมลภาวะ เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหนังศรีษะ และทำให้ผมแข็งแรงดกดำ

ปริมาณ 30ml. ราคา1,888 บาท

รูปภาพ:

วิธีใช้

สามารถใช้เช้า-เย็น หยดแฮร์ซีรั่มตรงบริเวณที่มีปัญหาผมบางและหลดร่วง จากนั้นนวดเบาๆ 1-2 นาที ให้แฮร์ซีรั่มซึมเข้าสู่หนังศรีษะและไม่ต้องล้างออก

รูปภาพ:

รูปก่อนใช้คือผมร่วงหนักมากๆๆ คุณแม่หลังคลอดเท่านั้นที่จะเข้าใจ ร่วงเป็นกำๆแบบในภาพเลยค่ะ นี่คือร่วงภายในวันเดียวนะคะตอนนั้นกลัวหัวล้านมาก กลัวร่วงแล้วผมจะไม่ขึ้นเพราะปกติเป็นคนผมยาวช้ามากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

นี่คือภาพหลังจากใช้มาประมาณระยะหนึ่งนะคะ ผมร่วงน้อยลงจนเห็นได้ชัดมากๆๆ ขอดีใช้ดีต้องบอกต่อ ตอนที่เบสซื้อคือซื้อมาเบสซื้อเซ็ทคู่นะคะ คู่ละ 3000 บาทซื้อคู่จะถูกกว่า

รูปภาพ:

ผมแข็งแรงขึ้น ผมหลุดร่วงน้อยลงชอบมากๆ ประทับใจมากค่ะ หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับแม่ๆ ที่มีปัญหาผมร่วงหลังคลอดเหมือนกันนะคะ ตัวนี้ให้นมลูกก็ใช้ได้ค่ะ อ่อ ลืมบอกค่ะคนปกติที่มีปัญหาผมร่วงก็ใช้ได้เช่นเดียวกันค่ะ วันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ลาไปก่อนนะคะ ถ้ามีผลิตภัฑณ์ตัวไหนที่เบสใช้แล้วชอบ ใช้แล้วประทับใจเบสจะมารีวิวแชร์ประสบการณ์อีกนะคะ สวัสดีค่ะ บ๊าย บาาาย