สวัสดีค่าวันนี้น้ำก็หยิบไอเทมสกินแคร์มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันอีกแล้วซึ่งในวันนี้ตัวสกินแคร์ที่น้ำหยิบมานางเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่บอกก่อนเลยว่าส่วนผสมของนางนั้นมีส่วนผสมของโสมจากแดนกิมจิด้วยซึ่งโสมจะช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดพวกฝ้า กระ และจุดด่างดำ โดยเฉพาะสาวๆผิวเอเชียเหมาะมาก ๆ เลยกับสกินแคร์ไลน์นี้ เราไปทำความรู้จักกันเลยค่า

รูปภาพ:

SEWA AGE WHITE SERUM

บางคนอาจะคุ้นหน้า คุ้นตา คุ้นหูกันกับแบรนด์SEWAที่เจ้าของแบรนด์ก็คือพี่วุ้นเส้นนั้นเอง ซึ่งก่อนหน้านั้น SEWA ก็มีเซรั่มน้ำตบออกมาแต่ที่พึ่งออกมาเลยก็คือ WHITE SERUM ซึ่งเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อครีม ที่ส่วนผสมหลักของเค้าก็คือโสม ตัวขวดก็เป็นขวดแก้วแบบหัวกดสีขาวขนาด 40 ml

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขวดสีขาวประกายมุก มินิมอลดูแพงมากแม่!!!!!

แถมยังMade in koreaด้วยสำหรับตัวนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อครีมสีขาว แต่ที่เป็นจุดเด่นของเค้าเลยคือเรื้อเซรั่มจะมีเส้นใยที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยในการบำรุงซึ่งเส้นใยนั้นจะเป็นเส้นใยเปปไทด์ ที่จะมีความหนืดยืด ๆ น้ำว่าสัมผัสเนื้อเซรั่มมีความคล้ายกับครีมพวกหอยทากแต่ตัวนี้เนื้อเซรั่มจะไม่เหนียวม่คสามบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ

ตัวเส้นใยเปปไทด์ยังช่วยลดปัญหาเรื่องริ้วรอย แถมซ่อมแซมผิวให้ผิวอข็งแรง และลดพวกจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูกระชับ และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย

รูปภาพ:

น้ำจะทาเซรั่มตัวนี้ในช่วงเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนเลยเพื่อเป็นการบำรุง ซึ่งทาตอนเช้านางจะช่วยบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า สามารถแต่งหน้าทับได้เลยทำให้เครื่องสำอางติดหน้ามากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มซึมซับดีไม่หนักผิว เนื้อเซรั่มเกลี่ยนง่ายไม่เป็นคราบเลย ทาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูชุ่มชื่น คนที่ผิวแห้งแบบน้ำทาแล้วคือฟินมากๆ ดูดูอิ่มน้ำขึ้นมาทันทีเลยจ้า ได้ฟิวผิวหน้าแบบสาวเกาหลีฉ่ำๆวาวๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้น้ำว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นได้ดีเลย และบางเบาต่อผิวด้วยในเครื่องของความกระจ่างใสมันก็สามารถลดเรือนพวกจุดด่างดำได้ดี  เนื้อเซรั่มคือดีงามจะต่างกับเนื้อเซรั่มแบบทั่วไปคือนางจะเป็นเซรั่มเนื้อครีม ที่เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะร้อน หรือหนาว ไม่ต้องมาค่อยเปลี่ยนสกินแคร์ตามสภาพอากาศอีกต่อไป