ฮัลโหลเพื่อนๆ ชาวทุกคนนน ><.ไหนๆ ใครอยากจะเก่งภาษาอังกฤษบ้างงง ?ในยุคนี้เราจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่าภาษาอังกฤษนั้นไม่สำคัญหลายๆ คนอยากจะเก่งภาษาอังกฤษแต่อาจจะไม่สะดวกที่จะออกไปเรียนข้างนอกใช่ม้าา..วันนี้เราเลยจะมาแชร์ช่องที่เพื่อนๆ สามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ง่ายๆด้วยตัวเอง เรียนที่ไหน เวลาไหนก็ได้ สะดวกมากๆAre you ready ???Let's go ! :)

รูปภาพ:http://i1.ytimg.com/vi/kCMYfcjqlvI/maxresdefault.jpg

ช่องนี้มาเป็นอันดับแรกๆ เลยเพราะสำเนียงเป็น American ฟังง่าย สปีดการพูดไม่เร็วเกินไป เหมาะกับคนที่เพิ่งเริ่มเรียน มีบทเรียนเยอะมาก อยากให้ลองไป Subscribe กันดูนะ

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/Snp6njwtA0E/hqdefault.jpg

อีกช่องนึงที่เรียนสนุก มีครูสอนหลายคน สปีดการพูดไม่เร็ว มีบทเรียนให้เรียนเยอะมาก มีการอัปเดตบทเรียนเกือบทุกวัน ควรค่าแก่การ Subscribe สุดๆ

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/QUG0Ew0GT8g/maxresdefault.jpg

ช่องนี้เป็นอีกช่องที่อยากแนะนำ เป็นช่องที่มักจะยกเอาสถานการณ์ในชีวิตประจำวันมาสอน สำเนียงฟังง่าย  สปีดการพูดเร็วปานกลาง มีเสน่ห์มากๆ เรียนกันเพลินๆ เลยทีเดียว

รูปภาพ:http://static.libsyn.com/p/assets/6/2/f/5/62f55695d2261961/Final-1-1400x1400under5k.jpg

ช่องนี้เป็นช่องที่เราเลิฟมาก เพราะ Rachel เธอจะสอนตั้งแต่การออกเสียงตัวอักษร มีการจำลองสถานการณ์ทำให้เราเข้าใจในการสนทนาโต้ตอบมากขึ้น คำศัพท์ก็เป็นคำที่ใกล้ตัว สิ่งของที่เราเจอในชีวิตประจำวันจริงๆ ห้ามพลาดนะจ๊ะช่องนี้

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/dSeLyms1YVM/maxresdefault.jpg

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็น การสอนภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ช่องนี้เราจะไม่ได้เห็นหน้าคนสอน สปีดการพูดช้า เหมาะกับคนที่เริ่มเรียนมากๆ การออกเสียงชัดเจน แต่ช่องนี้จะไม่ค่อยอัปเดตบทเรียนเท่าไหร่

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/iEVw54zUkhM/maxresdefault.jpg

ช่องนี้เป็นลูกรักอีกช่อง Vanessa เธอจะสอนคำศัพท์และการสนทนาในชีวิตประจำวัน ในสถานการณ์จริง สำเนียงดีมาก ฟังง่าย เป็นธรรมชาติ และเธอจะมาด้วยรอยยิ้มที่สดใส้ สดใสเสมอ ดูแล้วเพลินมากๆ

รูปภาพ:https://christinarebuffet.com/wp-content/uploads/2019/12/193-THUMBNAIL.jpg

ช่องนี้มาพร้อมความสดใสอีกแล้วจ้า สอนสนุก และเธอจะมีทริคในการเรียนภาษาอังกฤษมาแนะนำเราเสมอ ไม่พูดเยอะ ดีจ้ะ ไป Subscribe กันเลยยย

รูปภาพ:https://2c52x93oh4vy383tvsi7rkm1-wpengine.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2018/06/free-online-english-lessons.jpg

ช่องนี้เป็นช่องโปรดอีกช่อง มีครูสอนเยอะมาก หลากหลายสำเนียง การเรียนหลายๆ ช่องของ Engvid เป็นการฝึกการฟังที่ดีมาก ครูสอนสนุก สอนทั้ง Grammar,Tips , Vocabulary ครบเครื่องที่สุดช่องนี้อย่ารอช้า ไป Subscribe กันได้เลย

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/URoJ6l5MVlY/maxresdefault.jpg

ช่องนี้เป็นครูสอนจาก Engvid เราชอบมากสอนสนุก มีมุกขำๆมาให้เราได้ขำกันตลอด Ronnie อารมณ์ดีสุดๆ สปีดการพูดปานกลาง มีบทเรียนสั้นๆ เยอะ Subscribe กันเถอะดีมากจ้ะ

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/GEQhDeNyM8s/maxresdefault.jpg

มีช่องผู้หญิงกันมาเยอะแล้ว อันนี้ขอเป็นช่องของผู้ชายบ้าง จะได้ฟังสำเนียงที่ต่างออกไป ช่องนี้เป็นครูจาก Engvid เช่นกัน สอนสนุก สำเนียงดี แนะนำมากๆ จ้ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับ 10 Channelเรียนภาษาอังกฤษ ที่เราคัดสรรมาฝากเพื่อนๆ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่อยากจะเรียนภาษาอังกฤษไม่มากก็น้อยนะคะ :)

เราขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังเริ่มจะเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองพยายามและอดทนให้มากๆ ฝึกฝนให้เยอะๆ ลองพูดกับตัวเองหน้ากระจกหรือคุยกับเพื่อนเป็นภาษาอังกฤษบ้างอย่าอายที่จะผิดพลาด เพราะการผิดพลาดจะทำให้เราได้เรียนรู้และแก้ไขให้ถูกต้องมั่นใจเข้าไว้นะคะ สู้ๆ ค่ะ

Love youxoxoxo