ปีใหม่แล้ว ไหนใครมีเป้าหมายว่าอยากเปลี่ยนอะไรในตัวเองให้ดีขึ้นกว่าปีก่อนบ้าง??? ถ้าคิดไม่ออกว่าจะเริ่มเปลี่ยนจากอะไรก่อนดี งั้นมาเริ่มจากเปลี่ยนผิวพัง ให้เป็น' ผิวดี 'ก่อนเลยดีกว่ามั้ยจ้ะสาวๆ ขา !

ฮั่นแหน่

คิดว่ายากใช่มั้ยล่ะ เปลี่ยนความคิดด่วนๆ เพราะบอกเลยว่ายุคนี้เนี่ย ถ้าอยาก

ผิวดีๆ สร้างได้ไม่ยากเลยไม่ต้องหวังพึ่งกรรมพันธุ์ ก็มีผิวสวย ผิวใสให้เป็นของขวัญกับตัวเองได้เหมือนกันนะ ไม่ว่าจะมีผิวสีไหน ใครๆ ก็อยากจะมีผิวดีเนียนนุ่ม น่าสัมผัสกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ

หลายๆ คน คงจะเจอกับปัญหาผิวหมองคล้ำ กันอยู่แน่ ๆรอบนี้เราเลยจะมาพาสาวๆ ที่กำลังเผชิญปัญหานี้อยู่ มาเปลี่ยนผิวพัง ให้เป็นผิวใสรับปีใหม่ ด้วยตัวช่วยสุดเริ่ดอย่าง 'กลูต้าไธโอน' อาหารเสริมสำหรับผิว ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวสวยใสอย่างรวดเร็ว ให้พร้อม เดินสับโชว์รับปี 2020 นี้เลยอ่ะๆ  แต่อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะก่อนที่เราจะมา แนะนำอาหารเสริมที่มี'กลูต้าไธโอน'ยี่ห้อไหนดี เราอยากจะพาสาวๆ มาทำความรู้จักเค้ากันอีกสักหน่อยดีกว่ากลูต้าไธโอนนี้ ทำงานอย่างไร ช่วยผิวได้ยังไง และต้องทานยังไงให้ถูกวิธีกันก่อนดีกว่าเนอะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

' กลูต้าไธโอน ' ดียังไง ช่วยอะไร ควรทานแบบไหนดีที่สุด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/da/88/b4/da88b4def0bc61cb99baf7702d19eb7e.jpg

กลูต้าไธโอน.(Glutathione)หรือที่หลายคนเรียกสั้นๆ กันว่า กลูต้า นั่นแหละค่ะ เจ้าตัวนี้เนี่ย คือสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งซึ่งเป็นเซลล์ในร่างกายมนุษย์สามารถสร้างเองได้โดยคุณสมบัติของเค้าก็คือ ทำหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลาย พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายรวมไปถึงช่วยตับในการทำลายและขจัดสารพิษออกจากร่างกาย

แต่นอกจากนี้กลูต้าไธโอนยังมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส(tyrosinase)ส่งผลให้เม็ดสีของผิวหนังเปลี่ยนจากเม็ดสีน้ำตาลดำเป็นเม็ดสีชมพูขาวด้วยเพราะเหตุนี้นี่แหละค่ะ เจ้า กลูต้าไธโอน จึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงาม ที่จะเด่นในเรื่อง เข้าไปช่วยผิวขาวกระจ่างใสขาวอมชมพู และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ได้เป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ

ซึ่งตอนนี้ อาหารเสริม กลูต้าไธโอน ก็มีออกมาหลายแบบ ไม่ว่าจะแบบเม็ด หรือแบบซอง ซึ่ง วิธีการกิน กลูต้าไธโอน ให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการต่อวัน ตามที่แพทย์หลายๆ ที่ ได้แนะนำมาก็คือ ในหนึ่งวันควรทานกลูต้าไธโอน เพียงประมาณ 500 มิลลิกรัม จะดีที่สุด และควรแบ่งทานเป็นมื้อ เช้าและเย็น ในประมาณ 250 มิลลิกรัม จะทำให้เราได้รับกลูต้าที่พอดีไม่มากไม่น้อยเกินไป  นอกจากความปลอดภัยเรื่องปริมาณการรับประทานกลูต้าไธโอนแล้ว ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือแนะนำว่าควรเลือกทานกลูต้าไธโอน ที่มี อย. จะดีที่สุดด้วยค่ะ

ซึ่งในยุคนี้ก็กลูต้าไธโอนเต็มท้องตลาดไปหมด หลายๆ คนคงอาจจะเลือกไม่ถูก ว่าควรกินยี่ห้อไหนดี แบบไหนดี วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ' 5 อันดับกลูต้า ที่ฮอตจนควรซื้อซ้ำใช้ต่อในปี 2020 'นี้เลย คัดมาแล้วว่า ได้ผลจริง ผิวใสจริง! ให้สาวๆ ได้ไปลองกันค่ะ จะมีตัวไหนบ้าง ตามเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าา!!!

กลูต้าไธโอน อันดับที่ 1 : Gluta C Plus

รูปภาพ:

มากันที่ตัวแรกเลยดีกว่ากับ ' Gluta C Plus ' หรือที่รู้จักกันดีว่า ' กลูต้าเซเว่น 'นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเลยแหละค่ะ


อย่างที่บอกไปว่า ควรเลือกกลูต้าไธโอนที่มี อย. ด้วย ซึ่งสำหรับตัวนี้เค้ามี อย. รับรอง ปลอดภัยแน่นอน ที่เรายกเค้ามาเป็นตัวแรกเลยเพราะ

Gluta C Plus

( กลูตา ซี พลัส )

กลูต้าตัวเก่งของคอลลี่

ตัวนี้เนี่ย

กินแล้วผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริง 1 ระดับ ภายใน 1 ซอง ช่วย

ผิวเรียบเนียนนุ่มลื่น กระชับขึ้น รูขุมขนก็เล็กลง และยังช่วย

ลดการอักเสบของสิวและลดการเกิดสิวในอนาคตได้อีกด้วย กิน

' Gluta C Plus 'แต่ช่วยผิวได้หลายต่อมากๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แถมตอนนี้เขากลับมาพร้อมกับสูตรใหม่! ที่จะช่วยบำรุงสายตาด้วยส่วนผสมจากลูทีนเข้ามาด้วยนะ

มาดูที่ส่วนประกอบในแต่ละซองของGluta C Plusเค้ามี กันดีกว่า โดยส่วนประกอบหลักๆ จะเป็น

L-Glutathione

ของแท้ นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส

L-Cysteine

ที่ช่วยเสริมสร้างการสร้าง Glutathione ในร่างกาย

Grape Seed ( สารสกัดจากเมล็ดองุ่น )

สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ช่วยเรื่องความอ่อนเยาว์ให้ผิว ทำให้หน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยได้ดีเยี่ยม และ

สารสกัดจากทับทิม

ที่ช่วยยับยั้งกระบวนการแก่ชราของร่างกาย บำรุงผิว ลดริ้วรอย

ยังไม่นับวิตามินต่างๆ อีกมากมาย ทั้งวิตามิน B,C และ E ด้วย แถมตัวนี้นะ

มีกลูต้าไธโอน 250 มก. และแอลซิสเทอีน 100 มก. รวมแล้วสูงถึง 350 มก.

( ปริมาณที่ อย. กำหนด )

เมื่อสองตัวนี้ทำงานร่วมกัน ก็ยิ่งส่งเสริม Glutathione ในร่างกาย ทำให้ช่วยเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนขึ้นนั่นเองค่ะ

Gluta C Plusตอนนี้เค้ามีทั้งแบบซองและแบบกล่องให้เลือกเลย- แบบซองมี 7 แคปซูล ราคา 89 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ- แบบกล่องมี 4 ซอง 28 แคปซูล ราคา 356 บาท หาซื้อได้ที่ร้านบูธ, วัตสัน, หรือร้านตัวแทนจำหน่าย และร้านบิวตี้ช็อปทั่วประเทศ

กลูต้าไธโอน อันดับที่ 2 : Serina Sun

รูปภาพ:

มาถึงกลูต้าไธโอนตัวที่สอง แล้วกับSerina Sunตัวนี้เป็นตัวที่เหมาะกับผู้ต้องการความคุ้มค่า เพราะความพิเศษของเค้าก็คือ เป็นอาหารเสริม ที่สามารถกันแดดไปด้วยในตัว  2 in 1 อ่ะ เริ่ดตรงนี้แหละ!!โดยเค้าเคลมมาว่า มีส่วนผสมของFernblockซึ่งเป็นสารชื่อดังในต่างประเทศที่มีการวิจัยว่าสามารถทำให้ผิวของคนเราป้องกันอันตรายจากรังสี UV และเมื่อทำงานร่วมกับกลูต้าไธโอนก็กลายเป็นว่าตัวนี้คือช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น ไปพร้อมๆ กับปกป้องผิวจากแดดต้นต่อความหมองคล้ำไปด้วยในตัวเดียวนั่นเองค่ะ

มาดูที่ส่วนผสมกันบ้าง นอกจากจะมีที่เราได้แนะนำไปคร่าวๆ แล้ว ตัวนี้เค้าก็ยังอุดมไปด้วยสารช่วยชะลอวัย ป้องกันการเหี่ยวย่นของผิวก่อนวัยอันควรเพราะเค้ามีทั้งCollagenและPinebark Extractที่ช่วยป้องกันและลดการทำลายเซลล์ รวมไปถึงยังมีสารสกัดทับทิมและอื่นๆ ซึ่งช่วยเสริมการทำงานของกลูต้าไธโอนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

Serina Sun- 1 กล่องมี 30 แคปซูล ราคา 1,590 บาท

กลูต้าไธโอน อันดับที่ 3 : Gluta Frosta

รูปภาพ:

ตัวที่ 3 กับGluta Frostaอีกหนึ่งกลูต้าไธโอนที่หลายคนคงอาจจะพอผ่านตากันมาบ้าง สำหรับแบรนด์นี้ ซึ่งค่อนข้างที่จะมั่นใจได้ว่าปลอดภัยเพราะเค้าผ่านมาตรฐานทั้ง ISO FDA GMP รวมไปถึง Halal มาแล้วเรียกว่าครอบคลุมพอสมควร นอกจากเด่นดังเรื่องความปลอดภัยแล้ว เค้ายังเคลมมาว่าอาหารเสริม กลูต้าไธโอนตัวนี้ ช่วยลดสิว ฝ้า จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้เป็นอย่างดีเลย

มาถึงส่วนประกอบหลักๆ ในตัวนี้กันบ้าง อย่างแอล-กลูต้าไธโอน (L-Glutathione) , แอล-ซีสเทอีน (L-Cysteine), แอล-กลูต้ามีน (L-Glutamine) , สารสกัดจากเปลือกสน (Pine Bark Extract) ,อะเซโรล่าเชอร์รี่ (Acerola Cherry Extract)รวมทั้งยังมีวิตามิน E C & ซิงค์ และอื่นๆอีกมากกว่า 14 ชนิด ที่ต่างล้วนเข้ามาช่วยเสริมเพื่อทำให้กลูต้าไธโอน ทำงานได้ดีขึ้น และช่วยดูดซึมเข้าบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่ะGluta Frosta- 1 กล่องเล็ก มี 10 แคปซูล ราคา 350 บาท- 1 กล่องมี 30 แคปซูล ราคา 1,250 บาท

กลูต้าไธโอน อันดับที่ 4 : Verena L-Gluta Berry Plus

รูปภาพ:

Verena L-Gluta Berry Plusตัวนี้เป็นแบบซองฉีกชงจ้าา ต้องบอกเลยว่า ถ้าใครที่ชอบกินแบบผลไม้ๆ หน่อย ตัวนี้แหละตอบโจทย์เลย เพราะ หลักๆ ตัวนี้เค้าเน้นเป็นสารสกัดจากเบอร์รี่ รสชาติเลยค่อนข้างเหมือนได้ดื่มน้ำผลไม้พร้อมกับได้กินกลูต้าไธโอนไปด้วยในตัว

มาถึงส่วนประกอบหลักของตัวนี้ ก็จะเน้นไปในทางช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสจากสารสกัดจากเบอร์รี่ต่างๆมีวิตามินซีที่จะมาช่วยดูดซึมประโยชน์ทั้งหมดเข้าสู่ร่างกายได้ดีมากยิ่งขึ้น มีคอลลาเจนช่วยดูแลให้ผิว เนียน นุ่ม และมีCoenzyme Q10ช่วยดูแลริ้วรอยบนใบหน้าให้จางลง ช่วยชะลอวัย และสามารถช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ผิวไม่ให้เหี่ยวก่อนวัยด้วยนั่นเองค่ะ

Verena L-Gluta Berry Plus


- 1 กล่อง มี 10 ซอง ราคา 490 บาท

กลูต้าไธโอน อันดับที่ 5 : Snowz Gluta by Seoul Secret

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้าย กับกลูต้าไธโอนSnowz Glutaจากแบรนด์Seoul Secretแล้วค่า ต้องบอกเลยว่า ตัวนี้เค้าดังเพราะเป็นกลูต้าเข้มข้นที่มาจากสารสกัดจากเมล็ดกีวี(Kiwi Seed extract )โดยเค้าใช้เทคโนโลยีการผลิตจากทางประเทศญี่ปุ่นที่สกัดออกมาจากผลของกีวีแท้ๆ เลย ทำให้ได้รับคุณประโยชน์จากสารสกัดนี้อย่างเต็มที่เลย

มาดูส่วนผสมของเค้ากันบ้างตัวนี้เค้ามีL -Glutamine , L-Glycine , Cysteine , Alpha-Lipoic Acid (ALA)ที่เป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ด้วยนะ และนอกจากรวมๆ ตัวนี้จะเน้นเรื่องช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มีสุขภาพดีในระยะยาวแล้ว ก็ยังมีส่วนช่วยในเรื่องการสร้างการเจริญเติบโตให้กับเส้นผม เล็บได้อีกด้วยนะ ใครมีปัญหาผมขาดง่าย กับเล็บเปราะบางอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ ตัวนี้คือตอบโจทย์มาก ๆ เลย

Snowz Gluta- 1 กล่อง มี 30 แคปซูล ราคา 700 บาท

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

ครบแล้วกับ 5 อันดับอาหารเสริม กลูต้าไธโอนฟื้นผิวพังให้กลับมาใส รับปี 2020 กันไปรัวๆ เลยจ้า หรือถ้าอยากมีผิวแบบสาวเกาหลี ญี่ปุ่นบ้าง ก็ทานต่อไป รับรองผิวใสๆ เนียนนุ่มเด้งแบบนั้น ก็เรียกว่า ไม่ไกลเกินฝันแล้วค่ะทุกคนขา!

ฝากไว้อีกนิดNOTED :แค่เพียงหมั่นดูแลตัวเองเยอะๆ ทาครีมกันแดด ทาครีมบำรุงผิวด้วยโลชั่นเป็นประจำทุกวัน ดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารที่บำรุงผิวอย่างผักผลไม้ แค่นี้ก็เป็นการช่วยให้เรามีผิวดีแบบ Long Term โดยไม่ต้องพึ่งคลินิก หรือเข็มหมอให้เสียเงินแพงแล้วล่ะค่ะ >=<

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว รอบหน้าจะมาแนะนำจัดอันดับอะไรให้สาวๆ


SistaCafe


กันอีก


อย่าลืมกดตุ่ม


Follow


เรากันไว้นะคะ แล้วเจอกันค่าาา !!