สวัสดีค่าเริ่มต้นปีใหม่ 2020 ทั้งที เราขอมาแชร์ไอเทมเด็ด ที่มนุษย์สิวอย่างเราใช้แล้วชอบปี 2020 ก็ยังใช้อยู่ซึ่งไอเทมเหล่านี้หาซื้อง่ายๆ ที่ watsons เลยค่ะ ราคาไม่แรง ใช้แล้วสิวไม่เห่อ เลิฟสุดๆ ไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:

Bk balancing mask 35g.

ตัวต่อมา เป็นมาส์กสิวลูกรักที่สุดแห่งปี 2019เลยค่ะ ถึงจะมีวิตามินกินลดสิว ก็ใช่ว่าสิวอักเสบที่ปูดๆอยู่ จะลดลงง่ายๆนะคะ ต้องมียาทาช่วยเสริมอีกแรงค่ะ มาส์กสิวตัวนี้เราเลิฟมากกก เค้าช่วยลดสิวอักเสบ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีมาก

เราใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ใช้มาส์กทั่วใบหน้า 15 นาทีแล้วล้างออก บางวันมีสิวอักเสบบุกหน้าก็แต้มเฉพาะสิวอักเสบทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นเช้ามาสิวยุบตัวลงเลยค่ะ

รูปภาพ:

Bk acne serum 30g.

เพราะคนเป็นสิวต้องใช้ครีมบำรุงผิวที่อ่อนโยนที่สุด เราเลยเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ก็คือเจ้าตัวเซรั่มลดสิวของบีเค เค้าเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนต่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนเป็นเนื้อเจลใสๆ ทาลงผิวหน้าแล้วไม่เหนอะหนะผิว เค้าช่วยลดปัญหาสิว ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ลดความมันบนใบหน้า ถือว่าเป็นเซรั่มที่ขาดไม่ได้ วันไหนไม่ได้ทารู้สึกได้ชัดว่าหน้ามีความมันระหว่างวัน เราเลยยกให้เป็นเซรั่มสำหรับมนุษย์สิวแห่งปี 2019 เลยค่ะ

รูปภาพ:

Bk Acne expert bright 30g.

ไอเทมเด็ตตัวถัดมา ขอซูฮกให้เค้าเป็นสุดยอดสกินแคร์แห่งปี2019 เลยค่ะ เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวเข้มข้น ที่ช่วยให้รอยสิวจางลง หน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวมีความชุ่มชื่น เค้าเห็นผลไวมากๆ เราใช้แค่สองอาทิตย์ รู้เรื่องเลยค่ะรอยสิวใหม่ๆ จางลงไวมากกกก กราบความดีงามนี้เลยค่ะ เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายที่สุด

ไม่จำเป็นต้องรอให้สิวหายหมดก่อนนะคะ สามารถทาได้เลย ถึงแม้จะเป็นสิวอยู่ เพราะเค้ามีสารสกัดใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบของสิวในตัวด้วยค่ะ ดีงามครบถ้วนขนาดนี้ มนุษย์สิวอยากหน้าใส ต้องไปหามาลองแล้วค่ะ

รูปภาพ:

Mizumi extra mild facial cleanser 100ml.

ต่อมาเป็นเจลล้างหน้า มนุษย์สิวอย่างเราเลือกเจ้าตัว Mizumi extra mild เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนต่อคนเป็นสิว ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสิเราว่าตัวนี้อ่อนโยนมากๆ กลิ่นก็ไม่แรง ล้างหน้าแล้วไม่เอี๊ยด ดีงามที่สุด มนุษย์สิวหลายคนน่าจะชอบตัวนี้นะคะ เรายกให้เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อมนุษย์สิวแห่งปี 2019 เลยค่ะ

รูปภาพ:

Mizumi UV water serum non-chemical sunscreen 40g.

ตัวสุดท้ายเป็นกันแดดที่เป็นมิตรต่อผิวมนุษย์สิวอย่างเราที่สุด ยกให้เป็นที่สุดของกันแดดแห่งปี2019 เลยค่ะเนื้อบางเบา ไม่เหนะหนะผิวด้วยนะ ที่สำคัญเค้าเป็นสูตร Non-chemical sunscreenเราเลิฟเพราะสิ่งนี้แหละค่ะ

.................................................................................ไอเทมเด็ดที่เรายกให้เป็นที่สุดแห่งปี 2019 นั้นปัจจุบันปี 2020 เราก็ยังใช้อยู่ค่ะเราใช้เอง ซื้อเองทุกตัวค่ะ

แต่ก่อนเราเป็นมนุษย์สิว ปัจจุบันใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมากๆเลยอยากมาแชร์บอกต่อไอเทมดีๆ กันค่ะ

ใครถูกใจตัวไหน ลองไปสอยตามมาลองกันนะคะ ที่วัตสันเลยค่ะ