รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงSmootoเรามักจะนึกถึงน้องเจลว่านหางจระเข้ของเค้า ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ แต่รู้มั้ยว่าล่าสุด เค้าออกน้องเจลตัวใหม่มาจ้า "Smooto Peachy Ice White Collagen Gel" ตัวนี้เป็นเจลพีชสูตรเย็นแพ็กเกจน่ารักมาก! แล้วกลิ่นพีชคือ หอมมากๆ ที่สำคัญคือ เจลพีชตัวนี้เป็นสูตรเย็น! คือพอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะรู้สึกเย็นสบายผิว สดชื่นสุดๆไปเลยอะ แล้วเจลพีชซองนี้ รู้มั้ยว่าใน 1 ซอง มีคอลลาเจนมากถึง 10 เท่าโอ้โห!! ดีต่อผิวดีต่อใจเวอร์! เอางี้ วันนี้เราหยิบน้องเจลพีชมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าเจลพีชสูตรเย็นตัวใหม่ของเค้า จะดี จะน่าใช้ขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองดูเนื้อสัมผัสของเค้ากันหน่อย เป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมพีชมากๆ และที่ชอบคือ พอบีบน้องลงไปที่ผิวแล้วอะ มันมีความรู้สึกเย็นๆ นี่ขนาดไม่ได้แช่เย็นนะ ยังรู้สึกได้ว่า น้องเค้าเย็นจริงๆ เจลพีชซองนี้มีสารสกัดที่ดีต่อผิวเยอะแยะมากมายเลยค่ะ ทั้งCollagen, Hyaluronic acid, Vitamin และอื่นๆ อีกเรียกได้ว่าบำรุงแบบจุกๆไม่ใช่แค่เย็นสดชื่นสบายผิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีส่วนช่วยให้ผิวของซิสกระจ่างใส นุ่ม รูขุมขนกระชับอือหือ!! ดี๊ดีไปหมด

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองทางที่ผิวให้ดูเลย ต้องบอกก่อนว่าเจลพีชสูตรเย็นซองนี้มีคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวคลํ้าเสีย ให้แลดูกระจ่าง รอยดำ รอยสิว แลดูจางลงสีผิวสมํ่าเสมออย่างเป็นธรรมชาติแล้วความคุ้มมันอยู่ตรงที่ เราสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ลองแล้วชอบมาก ทั้งกลิ่น ทั้งเนื้อสัมผัสใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันด้วย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: ฟินิชผิวที่ได้ ก็จะฉ่ำๆ ประมาณนี้เลยค่ะ แล้วที่เค้าบอกว่าเย็น ก็เย็นจริงๆ นะ นี่ขนาดไม่ได้แช่เย็นพอเราทาลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกได้ว่า เย็นจริงๆ มันสดชื่น มันสบายผิวมากๆแต่ถ้าเพื่อนๆ อยากได้ความเย็นที่แบบทวีคูณยิ่งขึ้น สามารถนำไปแช่เย็นก่อนนำมาใช้ได้นะ สิ่งนึงที่สังเกตได้ทันทีไม่ใช่แค่หน้าชุ่มชื้นขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยผิวดูอิ่มเอิบ ไม่มัน ไม่เหนอะหน้าดูนุ่มเด้ง เรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดีมากๆลองใช้มาแล้ว 7 วัน หน้ากระจ่างใสขึ้นจิ๊ดนึงแต่ในเรื่องของจุดด่างดำ รอยสิวลดเลือน อันนี้ยังเห็นไม่ชัดเท่าไหร่อาจจะต้องใช้ต่อไปอีกสักหน่อยค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่เคยใช้เจลว่านหางจระเข้ แล้วชอบ พูดเลยนะว่า ถ้าได้ลองเจลพีชสูตรเย็นซองนี้แล้ว จะต้องชอบมากๆ เหมือนกัน ไม่ใช่แค่เย็นสดชื่นสบายผิว แต่เค้ายังสารพัดประโยชน์อีกต่างหาก เป็นอีกหนึ่งครีมซองเซเว่นที่ไม่ควรพลาด ลองไปตำมาใช้ตามกันดู รู้สึกยังไง แวะมาบอกกันบ้างนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย