เคยเป็นมั้ย ที่ก่อนมีประจำเดือนจะรู้สึกไม่ค่อยสบายน้องสาว อึดอัด มีกลิ่นตกขาว บางครั้งเป็นมากถึงขนาดที่มีคนทำของโต๊ะใกล้ๆ ไม่อยากให้เค้าลงก้มลงมาเก็บเลย เพราะกลัวเค้าได้กลิ่น มันอึดอัดน่าดูเลยอ่ะ ....อึ๊ยยย


วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลน้องสาวมาจาก Nong ซึ่งสาวๆควรจะมีติดบ้านไว้บ้าง เพื่อเพิ่มความมั่นใจในวันที่ไม่มั่นใจ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลถึง 3 ขั้นตอน ทั้งทำความสะอาด บำรุง และเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ เรียกได้ว่าดูแลแบบครบสูตรกันเลยทีเดียว


มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Lamoon Clensing Mousseคลีนซิ่งมูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น


ตามที่เค้าเขียนไว้หน้ากล่องว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ลดกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ และลดการเจริญเติบโตของเส้นขนด้วยน้า

รูปภาพ:

เนื้อจะเป็นมูส บอกตามตรงพอลองกดออกมา ดมกลิ่น มันคือดีมากกกกอ่ะ กลิ่นละมุนสมชื่อ หอมอ่อนแบบอ่อนมากๆ ไม่แหลม หอมแบบละมุนอ่ะ พอใช้แล้วจะรู้สึกเย็นๆหน่อยๆ อารมณ์เหมือนใช้ผ้าอนามัยแบบเย็นๆนั่นแหละ แต่มันเย็นแค่ตอนใช้นะ พอล้างออกความเย็นก็หาย แต่กลิ่นอ่อนๆ ยังอยู่ รู้สึกได้เลยถึงความสะอาด สามารถใช้ได้ เช้าเย็น หลังอาบน้ำ แต่เราใช้ครั้งเดียวพอคือช่วงเย็น

รูปภาพ:

Nan Body Gelเซรั่มฟื้นฟูและบำรุงผิว


แหนะ มีทำความสะอาดและก็ต้องบำรุงด้วยน้าาา ไม่ธรรมดา ก็ถ้าเมื่อก่อนล้างๆแล้วจบใช่ป่ะ แต่เดี่ยวนี้เราต้องดูแลของสำคัญเป็นพิเศษ  ล้างแล้วต้องบำรุงด้วย เจลตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แถมยังมี Whitetening บำรุงให้ดูกระจ่างสดใสด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ บีบออกมาในบริมาณที่พอเหมาะ และบรรจงลูบที่น้องสาวเรา เนื้อเจลจะซึมลงไปเพื่อบำรุง ตัวนี้แนะนำให้ใช้ทั้งเช้าเย็นเลย มันเหมือนการทาโลชั่นบำรุงผิวนั่นแหละ แต่นี่มันคือผลิตภัณฑ์ที่เค้าทำมาเฉพาะจุดไง

รูปภาพ:

Fresh Body Sprayสเปรย์บำรุงผิวเฉพาะจุด


มาถึงขั้นตอนสุดท้าย สเปรย์บำรุงพอบำรุงผิวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ฉีดสเปร์ยตัวนี้บำรุงอีกที สเปร์ยตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆกลิ่นเดียวกับมูสล้างเลย หอมแบบน่าจุ๊บอ่ะ ตัวนี้จะช่วยให้ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกไปได้เยอะเลย แถมตัวนี้ยังสามารถฉีดได้ทุกเวลาตามต้องการด้วย สามารถพกใส่กระเป๋า เข้าห้องน้ำได้เลย  คุณขามันเริ่ดอ่าา เราชอบตัวนี้ๆๆ

รูปภาพ:

หลังจากทดลองใช้ 1 สัปดาห์ ซึ่งเป็นช่วงก่อนมีประจำเดือน และระหว่างมีประจำเดือนพอดี ผลเป็นที่น่าพอใจมากกก ลดกลิ่นที่ไม่โอเคที่มันชอบมาในช่วงนี้พอดี  เอาจริงๆ ผลิตภัณฑ์พวกนี้เราไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันก็ได้นะ เพราะร่างกายเรามันมีภูมิคอยปกป้องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ แต่ ถ้าในวันที่กลิ่นมันไม่โอเค ทำให้เราหมดความมั่นใจ ใช้บ้างก็ดี เพื่อเรียกความมั่นใจให้เฉิดฉาย พร้อมทั้งดูแลป้องป้องน้องสาวเราให้ดูน่าค้นหาตลอดเวลา ....อิอิ