สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน หลายคนคงเห็นบทความหรือคอนเทนต์ประเภท What’s in my bag มาเยอะแล้ว แต่วันนี้SistaCafeขออาสาพาทุกคนมาเปิดกระเป๋าของชาว Gen Z ว่าสาวๆ เจอเนอเรชันนี้ชอบพกอะไร เพราะอะไร?

ดิจิทัลเกิร์ลตัวแม่ ! ชอบเทคโนโลยี ต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ชีวิตอยู่เสมอ ทัศนคติเปิดกว้าง ชอบรู้ ชอบลองอะไรใหม่ๆ เอ็นจอยชีวิต คิดทำหลายกิจกรรมในหนึ่งวัน นี่แหละคำจำกัดความของชาว Gen Z ทำให้เวลาออกจากบ้านแต่ละที กระเป๋าของชาว Gen Z มักจะมีข้าวของมากมาย ในที่นี้ไม่ได้รกนะจ๊ะอย่าเข้าใจผิด เพราะของที่อัดแน่นนั้นเต็มไปด้วยความเก๋และดีไซน์ที่ช่วยเพิ่ม Mood ให้วันนั้นมีสีสันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน หูฟังไร้สาย สมุดโน้ต เจลล้างมือ แฮนด์ครีม ลิปบาล์มและไอเทมที่ชาว Gen Z กำลังฮิตและอินกันอยู่ในช่วงนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากHALLS.XS Mints ลูกอมฟรุตตี้ที่มาพร้อมความหอมและรสชาติของผลไม้ ผสานความเย็นสดชื่นของมินต์ แถมเป็นสูตร Sugar Free ช่วยบูสต์เอนเนอจีและเพิ่มความสดชื่นให้สาวๆ ได้ตลอดวัน

มีให้เลือก 2 รสชาติ 2 สไตล์ กันไปเลย ….

“ Sassy Strawberry ”

สร้างความสนุก เสริมลุคคุณหนูสุด Sassy

รูปภาพ:

HALLS.XS Mints สีชมพูรสสตรอว์เบอร์รี่ผสมมินต์ หอมหวานซ่อนเปรี้ยว เย้ายวนขยี้ใจ เหมาะกับคน

ขี้เล่น สดใส มีสไตล์ รักแฟชั่น ดังนั้นไม่ว่า การเริ่มต้นวันของเราต้องเจอกับคลาสเรียนที่ต่อเนื่อง รายงานกองโต หรือวันทำงานที่สุดแสนจะน่าเบื่อ แต่สาวๆ ก็สามารถเพิ่มเอนเนอจี้ เติมความสดชื่นให้ช่วงเวลานั้นด้วยความหอมหวาน ซ่อนเปรี้ยวนิดๆ ของลูกอมสตรอว์เบอร์รี่ บอกเลยว่าแม้จะอยู่ในโหมดทำงาน แต่เราก็จะต้องเป็น Working Woman ที่ Chic ที่สุดนะคะ

รูปภาพ:

ตกบ่ายอยากผ่อนคลายแบบสายคาเฟ่ จิบเครื่องดื่มหวานๆ ทานขนมอร่อยๆ อ่านหนังสือเล่มโปรดสักเล่ม หรือเมาท์กับเพื่อนสาว แต่ก็อย่าลืมเติมอรรถรสในการนั่งชิตแชต ด้วยลูกอมHALLS.XS Mints สีชมพูรสสตรอว์เบอร์รี่เพราะความหอมสดชื่น หวานซ่อนเปรี้ยวแบบมีสไตล์ ช่วยทำให้ผ่อนคลายได้ดีเชียวแหละขอบอก

“ Groovy Grape ”

เสริมมิติของรสชาติ เพิ่มจังหวะ ให้ชีวิตแอคทีฟ

รูปภาพ:

HALLS.XS Mints สีม่วง รสองุ่นผสมมินต์หอมหวานละมุน เหมาะสำหรับคนสุดคูล รักในเสียงเพลง ซึ่งดนตรี คือสิ่งโปรดปรานของ สาย Entertainer ยิ่งตอนเย็นๆ นั่งรอเพื่อน หรือนั่งทานอาหารชิลล์ๆ ดนตรีนี่แหละจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการทาน การนั่งคุยเป็นที่สุด ลองเพิ่มHALLS.XS Mints สีม่วง รสองุ่นเข้าไประหว่างเอนจอยเพลงโปรดสิ รับรองว่าทั้งเพลิน ทั้งอารมณ์ดี เพิ่ม Mood ความสดชื่นไปอีกสิบเท่าเลยจ้า

รูปภาพ:

สำหรับสายชิลล์ ที่ฟังเพลงอย่างเดียวอาจไม่พอ ลองเพิ่มกิจกรรมสนุกๆ ทำระหว่างฟังเพลงด้วยสิ แนะนำกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกับแก๊งเพื่อนได้ แล้วอย่าลืมเพิ่ม

HALLS.XS Mints สีม่วง รสองุ่น

เพื่อเติมความหอมละมุน และความสดชื่นกันแบบทั้งแก๊งไปเลย

เพราะในแต่ละวันเราต้องเจอกับกิจกรรมที่หลากหลาย ทำให้อารมณ์เปลี่ยนอยู่เสมอ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสายไหน มี HALLS.XS Mints ติดกระเป๋าไว้ ก็มั่นใจได้ว่า ถึง Mood เปลี่ยน แต่ความฟรุตตี้และความหอมสดชื่นไม่มีเปลี่ยนแน่นอนhttps://www.facebook.com/HallsThailand/