พูดได้คำเดียวเลยว่า สาวๆ แบบเราเวลาไปทำงานแต่ละที ต้องลงเครื่องสำอางแต่งหน้าเยอะสิ่งมาก ไม่ว่าจะเป็น เบส รองพื้น คอนซีลเลอร์ อะไรอีกต่าง ๆ และทุกตัวที่ใช้ต้องกันน้ำ ติดทนนานจะต้องให้อยู่นานที่สุดเท่าที่จะกลับมาถึงบ้านได้ 55555555555 (เราเชื่อว่าทุกคนเป็นแบบเรา) และทุกครั้งเวลาถึงบ้านทุกคนจะพบปัญหา คือ ขี้เกียจเช็คเครื่องสำอางหลายขั้นตอน เช่น เช็ดดวงตาต้องใช้คลีนซิ่งตัวนี้ ริมฝีปากอีกตัวนึง

รูปภาพ:

วันนี้เลยจะมาบอกเพื่อนๆ ว่าหมดปัญหาเรื่องการใช้คลีนซิ่งหลายตัวแล้ว เพราะว่าพลอยไป ร้าน Matsumoto Kiyoshi มาแล้วไปเจอกับตัวนี้เค้าเป็นตัวคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าตัวนี้มาardermis Hydro Micellar Waterเค้าเป็นคลีนซิ่งที่เป็นแบรด์ชีวเวชสำอาง ที่สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้ทั้งผิวรอบดวงตาและรอบริมฝีปาก

รูปภาพ:

ความเก๋และน่าสนใจของตัวนี้เลย ก็คือมีตัวไมเซล่าเปปไทด์ตัวนี้เค้าสามารถช่วยดูดสิ่งสกปรกที่มีขนาดเล็กและพวกสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนจากผิวหน้าได้ดี แถมยังมีไบโอเปปไทด์ที่นอกจากจะมีโปรตีนแล้วยังช่วยสร้างเซลล์ใหม่ให้ผิวหน้าด้วย ง่ายๆ คือนอกจากจะเช็ดพวกคราบเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดและยังสามารถช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวหน้าให้แข็งแรง ลดปัญหาการสะสมของมลภาวะบนผิวหน้าด้วย

รูปภาพ:

ตัวคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวardermis Hydro Micellar Waterคลีนซิ่งจะเป็นแบบใส (ไม่มีสี) แต่เหมือนว่าจะมีโมเลกุลเล็กๆอยู่ในขวดน่าจะเป็นในส่วนของโปรตีนของไบโอเปปไทด์ และอีกสิ่งที่ชอบมากๆ เลย ก็คือ มีหัวจุกอีกชั้นหนึ่ง เพื่อที่กันเวลาเราปิดฝาขวดคลีนซิ่งไม่สนิท

มาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ว่าตัวคลีนซิ่งardermis Hydro Micellar Waterจะสามารถเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีขนาดไหน มาดูกันเลยยยย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ตัวardermis Hydro Micellae Waterรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูสะอาดหมดจดดี สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวบริเวณรอบดวงตาได้แถมใช้แล้วไม่แสบตาด้วย (สิ่งที่ตามหามานาน) และยังสามารถล้างพวกเมคอัพที่เป็นแบบกันน้ำได้ดีด้วย นี่แหละ !! ตอบโจทย์สาวขี้เกียจแบบเราแล้ว 55555555

หลังใช้ตัวนี้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าหลังเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ผิวหน้ายังดูชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่แพ้ระคายเคือง ไม่แสบผิวหน้า เรียกสั้นๆ ได้เลยว่า สะอาดใสไม่ทำร้ายผิวหน้า (ขอยกสโลแกนนี้ให้เลย) ใครที่ผิวแพ้ง่าย บอบบางเหมือนพลอยนะ บอกได้เลยว่าไม่ต้องกังวล

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ตัวardermis Hydro Micellar Waterรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูสะอาดหมดจดดี สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวบริเวณรอบดวงตาได้แถมใช้แล้วไม่แสบตาด้วย (สิ่งที่ตามหามานาน) และยังสามารถล้างพวกเมคอัพที่เป็นแบบกันน้ำได้ดีด้วย นี่แหละ !! ตอบโจทย์สาวขี้เกียจแบบเราแล้ว 55555555 หลังใช้ตัวนี้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าหลังเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ

ผิวหน้ายังดูชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่แพ้ระคายเคือง ไม่แสบผิวหน้า เรียกสั้นๆ ได้เลยว่า สะอาดใสไม่ทำร้ายผิวหน้า(ขอยกสโลแกนนี้ให้เลย) ใครที่ผิวแพ้ง่าย บอบบางเหมือนพลอยนะ บอกได้เลยว่าไม่ต้องกังวล

สำหรับที่แต่งหน้าบ่อยๆ หรือว่าแต่งหน้าหนักแล้วเป็นประเภทที่ขี้เกียจ ใช้ตัวคลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าแบบหลายตัวแบบพลอยนะ ขอแนะนำว่าลองซื้อardermis Hydro Micellar Waterตัวนี้มาลองใช้ดูค่ะ เพราะพลอยคิดว่าน่าจะช่วยประหยัดเวลาให้สาวๆได้เยอะเลย แถมยังใช้แล้วไม่แพ้อีกด้วย

เกือบลืมบอกเลยว่าราคานั้นถูกมาก มาเป็นแพ็คคู่ในราคาเพียง 399 บาท ปกติชิ้นละ 300 บาท (ขนาด 400 ml) ใครอยากลองใช้ก็สามารถไปตำกันได้ที่  ร้าน Matsumoto Kiyoshi ร้าน Suncosmate และเค้าก็มีช่องทางออนไลน์ด้วยใน (Line@ : @ardermis / Shopee / Lazada)