ยุคนี้เป็นเทรนด์งานผิวสวยสุขภาพดี มีออร่าแบบฉ่ำน้ำมาแรง !

จริงค่ะ เรื่องผิวนี่สำคัญกับผู้หญิงเรามาก ๆ ไม่ใช่แค่ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ

แอนเดรียว่าผิวสุขภาพดีจะช่วยให้เราดูมีออร่าได้มากเลยทีเดียว เห็นตามโซเชียลมีเดียของเหล่าสาว ๆ อินฟลูเอนเซอร์ และเซเลบชื่อดังเค้าลงรูปแต่ละที งานผิวปังมากกกก มั่นใจกันสุด ตามกดไลก์แต่ในใจแอบอิจฉา (นิดนึง)

แต่ถ้าเราอยากให้ผิวสวยสุขภาพดีฉ่ำน้ำพร้อมอวด ก็ต้องหันมาดูแลผิวตัวเองถูกมั้ยคะ ?

รูปภาพ:

ยิ่งสาว ๆ คนไหนมีปัญหาผิวขาดน้ำ ยิ่งต้องรีบหาวิธีในการช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างเร็วที่สุดเลยค่ะ แอนเดรียมีวิธีที่อยากจะมาแชร์ต่อให้ทุกคน

ซึ่งวิธีเหล่านั้นจะช่วยเติมน้ำให้ผิวของเราได้สวยพร้อมอวดทั้งนั้นแต่จะมีวิธียังไงบ้าง เราต้องไปดูกันเลย! เพราะตอนนี้ได้เวลาบอกลาผิว "ขาดน้ำ" แล้วล่ะคะทุกคน กับนี่เลย...

" 5 วิธี " เติมน้ำให้ผิวฉ่ำใส ที่สาวๆ ต้องมี

1. บำรุงผิวด้วยสกินแคร์

รูปภาพ:

มาเริ่มที่วิธีแรกกันเลย นั่นก็คือ ' การบำรุงสกินแคร์เพื่อผิวหน้า ' เราจะปล่อยให้หน้าแห้ง ลอกเป็นขุยไม่ได้เด็ดขาดนะคะ เพราะจะทำให้เมคอัพ ดูโป๊ะไม่ได้งานผิว แถมที่สำคัญจะทำให้ผิวดูแก่กว่าวัยอีกด้วย


ถ้าอยากให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานกันทั้งวัน เราก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม

อย่างแอนเดรียเลือกใช้สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ขาดน้ำ

ที่สำคัญหลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีสารระคายเคืองผิวหนัง (SLS), แอลกอฮอล์, น้ำหอม และสีกันด้วยน้าาา

2. ทาโลชั่นเพิ่มความชุ่มชื่น

รูปภาพ:

ดูแลผิวหน้ากันไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาดูแลผิวกายของเราด้วย ' โลชั่นบำรุงผิว '

ส่วนตัวแล้วแอนเดรียมีโลชั่นที่ถูกใจหลายแบรนด์เลย เพราะโลชั่นทุกตัวจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี การเลือกใช้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของสาว ๆ เลย สำหรับแอนเดรียโลชั่นบำรุงผิวต้องไม่มีน้ำหอม เพื่อให้ผิวได้รับการดูแลโดยไม่ระคายเคืองต่อผิวค่ะ

เราว่าสาว ๆ หลายคนไม่ชอบทาโลชั่น เพราะรู้สึกเหนอะหนะผิว

แต่ถ้าอยากบอกลาผิว "ขาดน้ำ" ให้มันจบไป

ควรทาโลชั่นบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอนะคะ

3. ทาครีมกันแดด ป้องกันผิวแห้งคล้ำ

รูปภาพ:

วิธีนี้ขาดไม่ได้เลย !


นั่นก็คือ ' การทากันแดด ' เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้งเสีย และเกิดการหมองคล้ำ

ไม่ใช่แค่สาว ๆ ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเท่านั้นนะคะ ไม่ว่าจะออกไปข้างนอก ไปนั่งชิลร้านคาเฟ่ ไปตระเวนหาโลเคชั่นถ่ายรูปสวย ๆ หรือต่อให้ออกไปเจอแดดแค่ 5 นาที เราก็ควรต้องทากันแดดไว้ค่ะ

ลองเลือกกันแดดที่สามารถป้องกัน Broad Spectrum และป้องกัน UVA/UVB อย่าลืมดูค่า SPF ในกันแดดด้วยนะคะ ขอแบบ PA++++ เลย


เพราะแดดประเทศไทยไม่เคยอ่อนโยน แต่ผิวเราชอบอ่อนแอ ต้องดูแลให้พร้อมอวดตลอดเวลานะคะ

4. สครับผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่า

รูปภาพ:

' สครับผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่า '

วิธีนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ถนอมผิวของเราให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

หลายคนอาจจะคิดว่า การสครับผิวจะทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมหรือเปล่าน้า? แต่ความจริงแล้ว ! การใช้สครับตัวผิดวิธีต่างหากที่ทำให้ผิวของเราแห้งเสีย


เทคนิคการใช้สครับตัวของแอนเดรีย คือใช้นิ้วมือวนเบา ๆ เป็นวงกลมบนบริเวณผิวที่เราต้องการสครับ หลีกเลี่ยงบริเวณที่มีแผล และการกะน้ำหนักมือต้องไม่หนักจนเกินไป ได้ผิวเนียนฉ่ำน้ำ แต่จะให้มีรอยแผลเป็นไม่ได้นะคะ

รับรองว่าผิวของสาว ๆ จะยังเปล่งปลั่งอิ่มน้ำแน่นอน !

5. ดื่มน้ำใสผสมคอลลาเจนและวิตามินอี

รูปภาพ:

เมื่อผิว " ขาดน้ำ " ก็ต้องดูแลด้วยให้ผิวของเรา

และวิธีสุดท้าย ' ดื่มน้ำดื่มใสผสมคอลลาเจนและวิตามิน '

ปกติแอนเดรียเป็นคนที่ดื่มน้ำเปล่าน้อยมาก และชอบดื่มน้ำหวาน แต่การดื่มน้ำก็ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่น สุขภาพดีได้ เราเลยต้องกลับมาสนใจน้ำดื่มให้มากขึ้น แอนเดรียเลยเลือกดื่ม

" AQUAFINA BIO "

และอยากแชร์ไอเทมนี้ให้สาวซิส


ซึ่งการดื่มอควาฟีน่า ไบโอตัวนี้จะช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดี เปล่งประกายจากภายใน เพราะเราได้รับทั้งน้ำสะอาดและวิตามินเข้าไปในร่างกายของเราไงล่ะ

ซึ่ง AQUAFINA เป็นแบรนด์น้ำดื่มชั้นนำระดับโลกอยู่แล้ว และไอเทมตัวนี้ผ่านเกณฑ์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ

เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่เติมสี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ถ้าจะเลือกทานวิตามินอาหารเสริม ลองหันมาดื่มน้ำเปล่าผสมวิตามินอย่าง

" AQUAFINA BIO "

ก็หมดห่วง รู้สึกปลอดภัยได้มากกว่าค่ะ

และสาว ๆ อย่างเราที่ชอบดื่มน้ำหวานลองให้อควาฟีน่า ไบโอเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเราดีกว่าเพราะเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติด้วยกันค่ะ

รูปภาพ:

◎ กลิ่นกวาวาไลชีผสมคอลลาเจน 1,000 มิลลิกรัม/ขวด นำเข้าจากประเทศเยอรมันให้ผิวเราชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง และมีวิตามินอี ต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนวัย◎ กลิ่นเลมอนลาเวนเดอร์ผสมวิตามินอีสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระและมีไบโอติน-ซิงค์ ผิวยืดหยุ่น ผมเงางาม◎ กลิ่นออเรนจ์โรสผสมวิตามินซีสูง มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน วิตามินอี-ซิงค์

รสชาติไลท์เหมือนดื่มน้ำเปล่า แต่ช่วยเติมความสดชื่น เพราะความหวานเล็กน้อยที่ติดอยู่ปลายลิ้น หอมกลิ่นผลไม้และดอกไม้ ดื่มแทนน้ำเปล่าหรือน้ำหวานได้เลย เรื่องแคลอรี่คือปัดตกไปได้เลย แคลอรี่ต่ำมาก แค่ 40 แคลอรี่เท่านั้น

ส่วนตัวแล้วแอนเดรียได้ลองชิมทั้ง 3 รสชาติแล้ว เลิฟสุดคงจะเป็นกลิ่นกวาวาไลชี ยิ่งวันไหนที่อากาศร้อน กระหายน้ำ เอาไปแช่เย็น ๆ ยิ่งฟินสุด !

รูปภาพ:

และแอนเดรียได้ลองหาค้นหาข้อมูลของวิตามินที่ผสมในน้ำ เค้าบอกว่า

การทานคอลลาเจนร่วมกับวิตามินซี วิตามินอี ไบโอติก และซิงค์ จะช่วยส่งเสริมให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล และส่งผลต่อความยืดหยุ่นและความเรียบเนียนของผิวเลยคิดว่าไอเทมนี้ยิ่งเหมาะกับการบอกลาผิว " ขาดน้ำ " ได้ดี

ยิ่งการดื่มน้ำที่ผสมคอลลาเจนและวิตามินอี วิตามินซี นอกจากช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายแล้ว ผิวยังได้รับการบำรุง และปกป้องจากภายในสู่ภายนอกอย่างต่อเนื่องได้ทั้งวัน

ไม่แปลกใจที่แอนเดรียจับมาเป็นไอเทมสุดปังแนะนำให้สาว ๆ นอกจากความพิเศษที่ อควาฟีน่า ไบโอ มอบให้แก่ผิวของเราแล้ว

ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ นั่นก็คือ ...

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คราวนี้อยากจะถ่ายรูป Close-up แค่ไหน ก็อวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจเพราะได้งานผิวสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอกที่สำคัญจะหน้าสดไร้เมคอัพ เดินออกจากบ้านได้แบบที่ไม่ต้องโดนทักว่าโทรม สวยธรรมชาติแชร์ไปทั้ง 5 วิธีเติมน้ำให้ผิวขนาดนี้แล้ว บอกลาผิว " ขาดน้ำ " ไปได้เลยอย่าลืมไปลองกันนะจ๊ะ โปรโมชั่นสุดพิเศษขนาดนี้ 2 ขวดในราคาเพียง 30 บาท เพียงเท่านั้น (จากปกติ 40 บาท)เมื่อซื้อ AQUAFINA BIO สูตรใดก็ได้ที่ TESCO LOTUS ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 1 เมษายน 2020หรือจะไปหาซื้อที่ 7-11, Tops, Gourmet Market, Family Mart และ Jiffy ก็ได้ แต่ไม่มีโปรโมชั่นน้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://hyperurl.co/aquafinabio

รูปภาพ: