สวัสดีค่ะทุกคน ว่าด้วยครีมบำรุงผิวหน้า ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกใช้เยอะมากจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เซียนขอแนะนำครีมที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย กลุ่มเซราไมด์

รูปภาพ:

“เซอร์มิกซ์ครีม”เป็น ครีมบำรุงผิว กลุ่มเซราไมด์ ( Ceramide )

ซึ่งผ่านการแนะนำโดยแพทย์ผิวหนังมากกว่า 10 ปี สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ขุย คัน สิวผด รักษาสิวเรียกว่าเป็นครีมตัวหนึ่งที่แพทย์เลือกแนะนำเลยก็ว่าได้

โดยปกติผิวคนเราจะมีเซราไมด์ตามธรรมชาติอยู่แล้ว 40-65% ซึ่งจะให้ความชุ่มชื้น และเป็นเกราะคุ้มกันผิว แต่การใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การออกไปเจอแดด ฝุ่น มลภาวะอากาศต่าง ๆ

รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวที่อาจทำลายผิวเราโดยที่ไม่รู้ตัว ก็จะไปทำลายเกราะป้องกันผิวได้ ซึ่งการใช้ครีมที่มีเซราไมด์ก็เป็นการช่วยเติมเข้าไปในผิวอีกทางหนึ่ง และการใช้ “เซอร์มิกซ์ครีม” ตอบโจทย์มากจ้า

รูปภาพ:

เหมาะกับ

ผู้ที่มีปัญหาผิวระคายเคืองแพ้ง่าย แห้ง ลอก เป็นขุยและผิวขาดน้ำ

ผิวที่มีแนวโน้มเป็นโรคผิวแพ้ง่าย เช่นผื่นภูมิแพ้ เซปเดิร์ม ผิวหนังอักเสบ ผื่นแพ้สัมผัสผิวเป็นสิวและกำลังรักษาสิว

ผิวไม่เรียบเนียน

รูปภาพ:

มอยส์เจอไรเซอร์ บำรุงผิวหน้า

ด้วยสูตร Advance Ceramide เทคโนโลยีจาก

เยอรมัน

ลิขสิทธิ์เฉพาะของ เซอร์มิกซ์เติมเต็ม 3 เซอราไมด์ กรดไขมันและโคเรสเตอรอล ช่วยให้ส่วนผสมซึมผ่านสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยลดการสูญเสียน้ำ ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เสริมเกราะปกป้องผิวแข็งแร็งในระยะยาว

ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ จาก Sprincontrol Asia.

– ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นทันที 30 % และคงความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.– ผิวเรียบเนียนขึ้น ใน 1 สัปดาห์– สุขภาพผิวดีขึ้นชัดเจนใน 1 สัปดาห์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยสรุปหลังใช้ คือรู้สึกได้เลยว่าเนื้อครีมนุ่มละมุนละไมอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ส่วนเจล้างหน้าถึงจะไม่มีฟอง แต่ไม่ได้ลื่นเหมือนเจลตามคลินิกที่ล้างแล้วเหมือนล้างไม่หมด แต่อันนี้ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแถมผิวก็ไม่แห้งตึงด้วย (เริ่มไม่สั้นละ 555 ก็ของเค้าดีอ่ะ)

สำหรับใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย หรือไม่แพ้ก็สามารถลองใช้“เซอร์มิกซ์ ครีม” และ “เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง”หาซื้อได้ตามร้าน Watsons, Boost หรือร้านชั้นนำทั่วประเทศจ้า