สวัสดีค่าทุกคนน ช่วงนี้แดดเริ่มแรงอีกแล้ว หรือมันแรงมาตลอดเลยนะ55555 ผิวน้ำเริ่มคล้ำเสียอีกแล้ว ต้องหาตัวช่วยสักหน่อย นั่นก็คือHYA Serum&Facial clear creamจากแบรนด์Forward Care naturalนั่นเองง ใครที่มีปัญหาสิว ฝ้า หน้าหมองคล้ำต่างๆ อันนี้คือตอบโจทย์มาก!

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า ขั้นตอนแรกที่จะทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงจากภายใน เราต้องใช้นี่เลยHYA Serumซึ่งเจ้าตัวเนี่ยเป็นเซรั่มเข้มข้น โดยมีสารสกัดจากโซเดียม ไฮยาลูรอน เป็นสารสกัดมีคุณค่าที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยชะลอความแก่ ช่วยลดริ้วรอยลึกให้กลับเรียบเนียนกระชับ พร้อมบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ให้ทุกคนทาเจ้าตัวนี้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเลยจ้าาา

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลใสๆ แบบนี้เลย ทาง่าย ซึมง่าย ไม่เหนียวจ้าา

รูปภาพ:

ส่วนตัวต่อไปที่น้ำแนะนำให้ทาต่อเซรั่มก็คือFacial clear creamเขาเป็นครีมที่ช่วยเรื่องหน้าหมองคล้ำ ที่สำคัญช่วยเรื่องสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำจากฝ้ารอยสิวต่างๆ

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาว บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ล้ำลึกด้วย เขามีส่วนผสมจาก อัลฟ่าอาบูติน สารสกัดจากมังคุดด้วยนะ เริชมากแม่!

รูปภาพ:

หลังจากที่น้ำได้ใช้ 2 ตัวนี้ควบคู่กัน รู้สึกเลยว่ารอยต่างๆ บนใบหน้ามันค่อยๆ จางลง รูขุมขนดูกระชับ หน้าดูสว่างขึ้น คิดว่าถ้าใช้ไปนานๆ น่าจะเห็นผลได้ชัดกว่านี้ ปกติน้ำเป็นคนนอนดึกด้วย หน้าจะโทรมง่ายมาก5555 เรียกได้ว่า 2 ตัวนี้คือช่วยได้จริงๆ ใครอยากลอง น้ำทิ้งพิกัดไว้ให้แล้ว ตามไปตำกันโลดดด ~

รูปภาพ:

พิกัด

Line :https://lin.ee/3Ut9ofy

Facebook :https://www.facebook.com/ForwardCareNatural.TH/

#Forwardcarenatural #ครีมแก้สิว #ครีมแก้ฝ้า#skincare #รักษาสิว #กระชับรูขุมขน #ลดสิว #ฝ้ากระจุดด่าง#เห็นผล7วัน#ปลอดภัย#หน้าใส