รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคน เมืองไทยบ้านเฮานี้อากาศร้อนมากบวกกับมลภาวะต่างๆ เช่นฝุ่นควัน PM2.5 โดยเฉพาะช่วงนี้น้ำประปาก็มาเค็มอีกจ้าาา เห้อออ... บางทีลูกชายก็จะมีผดผื่นขึ้นมา คนเป็นแม่อะเนอะอะไรที่ว่าดีแม่มีกำลังแม่ก็จะหามาให้ ของๆ ลูกแม่ต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ แม่เลยเสาะแสวงหาตัวช่วยในการลดผดผื่นคันของลูกน้อยจนมาเจอคุณคนนี้ สบู่Nico (นิโกะ)ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ100% เป็นตัวช่วยในการลดผดผื่นของลูกน้อย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ใช้แล้วแม่ประทับใจมากเลยเอามาแนะนำให้แม่ๆ ได้รู้จักกันค่ะ

รูปภาพ:

Nicoเป็นสบู่ที่Made in Japanผลิตที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งความพิถีพิถันของญี่ปุ่นนี่คือที่สุดอยู่แล้ว ขั้นตอนการผลิตของนิโกะนี่ไม่ธรรมดาเลยค่ะเพราะเค้าใช้วิธีสกัดแบบCold Processเป็นการสกัดแบบดั้งเดิมคือใช้ความร้อนจากแบบธรรมชาติเพื่อรักษาสารสกัดจากธรรมชาติให้คงอยู่ในสบู่มากที่สุด จากนั้นทำให้แข็งตัวและขึ้นรูป เบ็ตเสร็จแล้วใช้เวลา1เดือนถึงจะได้สบู่นิโกะขึ้นมา บอกได้เลยว่าสุดยอดจริงๆค่ะกว่าจะได้สบู่นิโกะมาให้ลูกน้อยอาบเรียกว่าพิถีพิถันมากๆ

และในสบู่นิโกะก็มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่จะช่วยในเรื่องของการลดผื่นคัน ผื่นแดงของลูกน้อยนั้นลดลง นอกจากอาบสะอาดแล้วยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย

สบู่นิโกะจะมีสารสกัดจาก

-น้ำมันต้นกระบองเพชร

-คอลลาเจนจากปลา

-Scutellaria

-Polysaccharide Aphanothece Sacrum

-รากชะเอมเทศ

-สาหร่ายสีน้ำตาล

เค้าบอกว่าคุณแม่ที่มีผิวแห้ง แพ้ง่าย มีรอยแตกที่ผิว ก็ใช้ได้นะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ใส่สบู่นิโกะลงไปในตาข่ายที่แถมมาในSet

จากนั้นให้ผสมน้ำตีฟองใช้อาบได้เลยค่ะ ตาข่ายนี้จะช่วยทำให้สบู่มีฟองเยอะและนุ่มขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้องเร็กซ์ชอบเล่นฟองนุ่มมากๆ ครับ สบู่นิโกะอาบสะอาด ทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้ง ลดผด ผื่นแพ้ของลูกน้อย แม่ประทับใจมากๆ สบู่นิโกะขนาด 50 กรัม ถ้าซื้อหลายก้อนเค้ามีจัดโปรโมชั่นด้วยค่ะ แม่ๆ สนใจลองไปดูได้ที่ FB Nico Thailand ได้เลย

รูปภาพ: