สิ่งที่ทำให้คนเรารุ้สึกลุ้นยิ่งกว่าหวยออก ก็คือเรื่องของดวงชะตานี่แหละค่ะ!!!แหมๆๆๆ มาดามเข้าใจคุณสาวๆ ดีเลยนะคะ เพราะว่าดวงชะตาของคนเราสามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงไปได้ตลอดเวลา แถมแต่ละครั้งก็มาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยเหมือนกันอย่างเช่นวันนี้เธอกำลังเจอกับเรื่องดีๆ คนดีๆ ในชีวิต ทำอะไรก็ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จแทบจะทุกอย่าง แต่พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกวัน ทุกสิ่งทุกอย่างอาจกลับตาลปัตรพลิกจากหน้ามือเป็นหลังเท้า แบบไม่มีการเตือนให้รู้ตัวล่วงหน้าสักนิดเดียวเพราะฉะนั้นถ้าเธอไม่อยากตกใจหงายเงิบกับเรื่องไม่คาดฝัน ก็ต้องรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 3 มีนาคม 2563พร้อมฟังคำแนะนำดีๆ จากมาดามลูลู่เจ้าเก่าเจ้าเดิมคนนี้กันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามอยากเตือนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ว่า ให้เธอระวังเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้าง ที่จะชอบนำเอาความดีความชอบใส่ตัวเอง หรือขโมยผลงานของเธอไปแบบหน้าไม่อายเพราะฉะนั้นก็ขอให้ระมัดระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ อย่าไว้ใจใครคนไหนมากเกินไป แล้วก็พยายามรักษาสิทธิ์ของตัวเธอเองไว้ด้วยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เธอและคนรักต้องพูดจาดีๆ ต่อกันค่ะ อย่าเอาแต่ประชดประชันกันไปมา ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวสถานการณ์ต่างๆ จะยิ่งแย่ลงกว่าเดิม เตือนตัวเองไว้เลยนะว่ายิ่งรักกันก็ยิ่งต้องใส่ใจกันให้มากๆเพราะบางคำพูดต่อให้เธอไม่ได้คิดอะไร แต่อาจทำร้ายความรู้สึกของอีกฝ่ายได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดวันนี้ดวงชะตาของเธอก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเอามากๆ เลยล่ะ โดยผู้ใหญ่จะพากันชื่นชม รักใคร่ เอ็นดูเธอเป็นที่สุด เพราะฉะนั้นตัวเธอเองก็ควรวางตัวให้เหมาะสม เชื่อฟัง และพร้อมปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยแบบนี้จะได้มีแต่คนรุมรักเธอแบบไม่ขาดสายกันไปเลยไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดวงความรักกลับเอาแน่เอานอนไม่ได้สักอย่าง แถมบางครั้งก็อาจจะมีทะเลาะกันกับคนรักบ้าง เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมาดามเข้าใจนะคะว่าเวลาที่เธอหงุดหงิดโมโหก็อาจเหวี่ยงใส่กันแบบไม่ยั้ง แต่ถ้าเป็นแบบนี้ไปนานๆ เข้าก็อาจทำให้รักพังได้เด้อออ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร จะว่าดีก็ดีไม่สุด จะว่าร้ายก็ร้ายไม่เต็มปากเต็มคำก็เพราะวันนี้เพื่อนฝูงเค้าก็พากันให้การช่วยเหลือเธออย่างดี แต่ขณะเดียวกัน… คนในครอบครัวกลับจ้องจะเอารัดเอาเปรียบเธอทุกเรื่อง น่าสงสารจริงๆ เลย T ^ Tแต่เอาเถอะๆ อย่างน้อยก็ยังมีเรื่องดีๆ ในเรื่องร้ายๆ เนอะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่มีคนรักหรือคู่ครองอยู่แล้วช่วงนี้ดวงความรักแผ่วเบาลงไปเรื่อยๆ เลยนะ แถมยังอยู่ในช่วงความรักจืดชืดเย็นชาต่อกัน แต่หากเธอทั้งสองคนยังรักกันอยู่ก็ควรทำให้อะไรๆ มันดีกว่านี้โดยด่วนเลยค่ะก็ความห่างเหินจนเคยชินทั้งสองฝ่ายนี่ล่ะ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบความรักมานักต่อนักแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้ขอให้คนวันพุธที่ยังคงเป็นสาวโสดมองข้ามเรื่องไร้สาระ หรือเรื่องที่มันไม่สำคัญในชีวิตไปก่อนนะคะเพราะดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนแรงมากว่า มีเกณฑ์ที่คนในครอบครัวจะป่วยไข้ หรือมีอุบัติภัยร้ายแรงให้ต้องระวังเธอเลยต้องทำหน้าที่คอยเตือนสติพวกเค้าบ่อยๆ ว่าให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของสาววันพุธเธอกับคนรักมีโอกาสต้องห่างไกลกันไป แต่อย่าเพิ่งกังวลใจเกินเหตุไปนะ ถ้าเธอสองคนยังรักกันอยู่ก็ควรที่จะหมั่นไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบ หรือส่งข่าวคราวถึงกันบ้าง ไม่ใช่หายหน้าหายตาไปเลยอย่าปล่อยให้ระยะทางมาเป็นอุปสรรคกับความรักของเธอเด็ดขาดนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด ก็มีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาทำให้ใจเต้นตึกตักแล้วค่ะ เพราะระยะนี้เพื่อนฝูงใกล้ตัวมีโอกาสแอบชอบพอเธอสูงมาก >//<ในเมื่อเธอรู้ตัวแล้วมาดามก็ขอให้เตรียมตัว เตรียมใจไว้ให้ดีๆ ลองถามความรู้สึกของตัวเองให้แน่ใจและคิดอย่างรอบคอบว่าควรทำยังไงต่อไป?

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย‘ ความรัก ’เนี่ยมันเป็นเรื่องซับซ้อนสุดๆ ฉะนั้น ในบางครั้งคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลกับทุกเรื่อง และบางทีเธอเองอาจต้องเปิดใจเพื่อเปิดรับประสบการณ์แปลกใหม่บ้างมันไม่มีกฎเกณฑ์หรือสูตรตายตัวหรอกนะว่าอะไรผิด อะไรถูก เธอและเค้าเท่านั้นแหละที่จะตอบได้ว่าสิ่งไหนมันใช่ที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหมๆๆๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ รู้สึกจะเนื้อหอมขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุเลยนะจ๊ะก็ช่วงนี้มีแต่คนอยากรู้จัก อยากเข้ามาสนิทสนมกับเธอไปซะหมด แต่ตัวเธอเองก็ต้องรู้จักรักนวลสงวนตัวไว้บ้างนะ อย่าปล่อยตัวให้มันเกินงามเพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ ก็ต้องจากไปเร็วทั้งนั้น เธอเลยต้องคีพลุคเอาไว้นิดนึง

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้ มาดามเห็น มาดามสัมผัสได้ว่าตอนนี้สาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว กำลังตกที่นั่งลำบากและเครียดเอามากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ?ก็เพราะว่าคนรักชอบหึงหวงและทำตัวงี่เง่ากับเธออยู่ตลอด แต่ถ้าเธอเหวี่ยงกลับอาจยิ่งทำให้สิ่งต่างๆ แย่ลง เรื่องแบบนี้เธอคงต้องใจเย็นๆ และคอยพูดปลอบประโลมให้เค้าเข้าใจจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

เรื่องบางอย่างคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และยังโสดใสไร้คนข้างกาย เธอก็ต้องตัดสินใจด้วยตัวเองค่ะ จะมาหวังพึ่งคนอื่นๆ อยู่ตลอดเวลาไม่ได้หรอกนะเพราะเรื่องบางอย่างคนอื่นๆ รอบตัวก็อาจไม่สามารถให้การช่วยเหลือเธอได้ ลองฟังเสียงหัวใจตัวเองประกอบกับเหตุผล แล้วหลังจากนั้นค่อยตัดสินใจนะคะ

วันนี้ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอกับคนรักอาจต้องห่างหายกันไปสักพัก เนื่องจากต้องพักรักษาตัว หรือฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีอาการเจ็บป่วยขึ้นมาแต่อย่าเพิ่งดึงดราม่านะจ๊ะ คิดซะว่าตอนนี้เรื่องสุขภาพสำคัญที่สุด รอให้พักผ่อนและรักษาตัวจนหายดีแล้วค่อยกลับมาสวีทกันใหม่ก็ยังไม่สายนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

บอกได้คำเดียวว่าใครเช็กก่อน รู้ตัวก่อน ก็มีสิทธิ์รอดก่อนนะจ๊ะ!!! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็อย่ามัวแต่อึ้ง ทึ่ง เงิบอยู่นาน หากรู้ตัวว่าในวันนี้มันกำลังจะมีเรื่องไม่ดีหรือความผิดพลาดเกิดขึ้นในชีวิต สิ่งแรกที่เธอควรทำก็คือการตั้งสติและรีบคิดหาวิธีรับมือกับมันให้ได้ไวๆ แล้วสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่เธอควรเตือนตัวเองไว้เสมอก็คือ ‘ อย่ายอมแพ้กับอะไรง่ายๆ ’ เพราะในท้ายที่สุดแล้วหากเธอได้ทำอะไรอย่างเต็มที่จริงๆ ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงก็ขอให้ภูมิใจในตัวเองไว้ค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่แน่นอน …