สวัสดีจ้าาา ได้เวลากลับมาเม้าท์มอยกับมาดามลูลู่แล้ว ( กวักมือเรียก ) ヘ(゚∀゚*)ノมาดามเข้าใจนะว่าวันนี้มันเป็นวันหยุด แต่เธอจะมัวแต่นอนอุดอู้ หรือขังตัวเองอยู่ในบ้านคนเดียวทั้งวันไม่ได้นะ เธอควรออกไปเปิดหู เปิดตา พบเจอผู้คนบ้าง ก็ถ้าเอาแต่ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองแล้วชาตินี้จะได้มีแฟนเหมือนคนอื่นเค้ามั้ยล่ะจ๊ะ ถามจริ๊งงง?!ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็รีบแต่งตัวสวยๆ แล้วชวนคนรักไปออกเดทหวานแหวว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้นบ้างก็ดีนะเออแล้วถ้าสาวSistaCafeอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอในด้านไหนมากเป็นพิเศษ​ ก็ไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไปแล้วล่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 8 มีนาคม 2563โลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เพื่อนฝูงก็ยังคงห่างหาย หายหน้าหายตาเหมือนเช่นเคยเลยค่ะ เธอเลยต้องอยู่ตัวคนเดียวไปสักพักนึงก่อนระหว่างนี้ก็ขอให้ลองหากิจกรรมที่ทำแล้วช่วยสร้างความสุขให้ตัวเองดู จะได้ไม่รู้สึกเหงามากเกินไปและช่วยทำให้รู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปเร็วขึ้นอีกด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาวๆ วันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธอก็มีเกณฑ์เหงาไม่ต่างจากสาวโสดเค้าเลยล่ะ เธอจะรู้สึกว่า‘ มีแฟนก็เหมือนไม่มี ’เพราะคนรักไม่ค่อยเอาใจใส่สักเท่าไร แต่เพราะเธอสองคนอยู่ไกลกันอยู่แล้วด้วยก็เลยทำใจได้ระยะนึงเชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอสองคนรักกันจริง ระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหาที่น่าห่วงหรอกนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขออนุญาตยื่นผ้าเช็ดหน้าให้สาววันจันทร์ที่ยังโสดไว้ล่วงหน้าเลยนะคะเพราะวันนี้ดวงความรักของเธออยู่ในเกณฑ์ขาลงแบบสุดๆ หากเธอกำลังแอบชอบใครคนไหนอยู่ ก็ขอให้เผื่อใจไว้บ้างก็ดีเหมือนกันนะ เพราะจู่ๆ คนที่เธอเล็งๆ จองๆ เอาไว้ เค้าอาจเปิดตัวว่ามีแฟนแล้วเอ้าาา งานนี้ก็นกรับประทานตามระเบียบ

>> คนมีคู่ <<

มาดามอยากแนะนำให้คนเกิดวันจันทร์อยู่ในสถานะคนมีคู่ลองทำอะไรที่น่าประทับใจให้คนรักรู้สึกดีบ้างก็ดีนะ อย่างเช่น ทำอาหารให้เค้าทาน หรือซื้อของถูกใจมาทำให้เค้าเซอร์ไพรส์ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้ทั้งสองคนรักกันแนบแน่นมากขึ้นแถมยังช่วยเติมไฟรักให้ร้อนแรงได้นานแบบไม่มีเบื่อเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครเป็นสาวเนื้อหอม ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ~กรี๊ดดด มาดามอิจฉาในความเสน่ห์แรงของแม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจริงๆ เลยนะเพราะดวงความรักประจำวันนี้เปิดกว้างเป็นใจให้มีคนมาแอบชอบเธอในระยะนี้ โดยเฉพาะคนที่เป็นเพศเดียวกันก็ยิ่งมีความเป็นไปได้สูงมากถ้าเธอรู้สึกดีกับเค้าเช่นกันก็ลุยต่อได้เลย

>> คนมีคู่ <<

คนรักกันไม่ได้หมายความว่าต้องทำตัวติดกันตลอดเวลาหรอกนะจ๊ะสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วก็ควรลองห่างๆ กันกับคนรักดูบ้างซิคะ ขืนพวกเธอทำตัวติดกันมากเกินไป อาจทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายกันได้ง่ายมากขึ้นนะลองทิ้งระยะห่างกันเล็กน้อยให้ทั้งสองฝ่ายไม่อึดอัด และได้รู้สึกคิดถึงกันมากกว่าเดิมก็ดีเด้อออ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๋ๆๆๆ มาดามขอกอดให้กำลังใจสาววันพุธที่ยังโสดนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามขอให้เธอสอนตัวเองไว้เลยว่า‘ ถ้าไม่รู้จักคำว่าเจ็บปวด ก็จะไม่รู้หรอกว่าความสุขคืออะไร ’ดังนั้น ขอให้สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่นี้เป็นบทเรียนสำหรับเธอนะคะ เธอจะได้ไม่เผลอเลือกเดินทางผิดหรือตัดสินใจแบบผิดๆ ซ้ำสองอีกยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงความรักของสาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตนความรักจัดอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ ถึงแฟนจะเอาใจใส่ดูแลเธอ แต่ก็เป็นแค่บางครั้งบางคราว ไม่ดีเท่าที่ควร ขอแนะนำให้เธอสองคนลองหันหน้าปรึกษาหรือพูดจากันดูนะคะเพราะถ้าชีวิตขาดความหวานนานๆ เข้าอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

พอก่อนนน!!! สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่รู้ตัวว่าเธอยังโสดอยู่ ก็อย่าทำตัวบู๊แหลกกับคนรอบข้างมากเกินไปนะถ้าหากเธอไม่อยากให้เกิดการปะทะกันขึ้นมา ก็ควรลดความอยากเอาชนะลงบ้างจะดีกว่าในบางครั้งเธอก็ต้องโยนทิฐิและอีโก้ของตัวเองทิ้งไป เพื่อทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันอยู่ในเกณฑ์ที่สงบสุขขึ้น

>> คนมีคู่ <<

ขอยกตำแหน่งคู่รักคู่กัดให้กับสาววันพฤหัสบดีและคนรักไปเลยค่ะก็เพราะช่วงนี้คนรักชอบขัดใจเธอไปซะทุกอย่าง จนทำให้เธอเองก็เลยหัวเสียและหงุดหงิดง่ายอยู่บ่อยๆแต่ถ้าเค้าแรงมาแล้วเธอแรงกลับไป ก็มีแต่จะทำให้เรื่องแย่ลงเท่านั้นแหละค่ะ ขอให้ใช้ความใจเย็นและความนิ่งเข้าสู้จะดีที่สุด ยุบหนอ พองหนอ…


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย ลำไย!!! สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คะเธอควรไปเคลียร์กับตัวเองให้ชัวร์ก่อนจะดีกว่ามั้ย?! ก็เวลามีคนเข้าหาเธอก็รู้สึกรำคาญ แต่พอไม่มีใครแวะเวียนผ่านมาเธอก็กลับรู้สึกเบื่อหน่ายหรือเหงาใจขึ้นมาซะงั้นมาดามว่าเธอกลับไปตกลงกับตัวเองให้ได้ก่อนเถอะ โสดไม่พอยังอารมณ์แปรปรวนเหลือเกินนะเธอเนี่ย!

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนรักของสาววันศุกร์ก็ยังคงมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบายอีกเช่นเคย เธอก็เลยต้องเอาใจใส่และคอยดูแลเค้าให้ดีๆ เพื่อที่เค้าจะได้ฟื้นตัวกลับมาแข็งแรงในเร็ววันอ๊ะๆ นอกจากจะต้องเทคแคร์อีกฝ่ายประหนึ่งพยาบาลส่วนตัวแล้ว เธอก็ต้องไม่ลืมดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยเหมือนกันนะ จะได้ไม่ต้องป่วยแบบแพ็คคู่


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดวงความรักของคนวันเสาร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเปิดในเร็วๆ นี้หรอกนะ เธอเลยควรอยู่กับเพื่อนฝูงไปก่อนจะดีกว่ารับรองว่าพวกเค้าเหล่านี้จะช่วยทำให้ชีวิตของเธอมีความสุขขึ้นเยอะเลย ขอแค่รอจังหวะเวลาที่เหมาะเจาะกว่านี้ แล้วค่อยเดินหน้าตามหา#ไอ้ความรักละกันนะคะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่ข้างกายแล้วในตอนนี้เธอควรเตือนตัวเองไว้ให้ดีๆ ว่า‘ ความดีของคนเราไม่เท่ากัน ’ค่ะ ถ้าเธออยากมีความสุขก็ต้องรู้จักเปิดใจ ยอมรับให้ได้ว่าไม่ว่าใครๆ ต่างก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียปะปนกันไปทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่ตัวเธอเองเช่นกันหากเธอทำใจยอมรับความจริงนี้ได้ ชีวิตก็แฮปปี้ขึ้นแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… พอได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงประจำวันนี้มันออกมาเป็นไปตามที่เธอแต่ละคนคาดหวังไว้มากน้อยแค่ไหนล่ะ? สำหรับสาวๆ ที่วันนี้ดวงอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ก็ขอให้เธอลุยทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เต็มที่ไปเลยนะคะ แล้วความสำเร็จที่เธอรอคอยอยู่ก็จะมาถึงในไม่ช้านี้แน่นอน ส่วนคนที่ดวงอยู่ในเกณฑ์ขาลงก็ขอให้เธอใจเย็นๆ และตั้งสติให้ดีไว้ก่อนเลยค่ะ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละเรื่อง แล้วเดี๋ยวอะไรๆ มันก็จะลงตัวมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?ถ้าอยากรู้คำตอบก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …