ขอเรียกรวมพลสาวซิสที่ชอบดูดวงด่วนๆ เลยจ้าาา ヾ( ●ε● )ノสาวSistaCafeคนไหนที่อยากอัปเดตเช็กดวงก่อนใคร มาดามเอาหัวเป็นประกันได้เลยว่าวันนี้เธอไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะดวงชะตาของสาวๆ หลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จากคนที่กราฟชีวิตนิ่งสนิทก็มีเกณฑ์จะมีเรื่องที่ทำให้ใจเธอเต้นตึกตักเข้ามาให้ได้เจอแต่เรื่องที่ว่ามันจะทำให้ใจเต้นรัวด้วยความดีใจสุดขีด หรือเป็นเพราะว่ากลัวสุดใจ ก็ต้องไปลุ้นคำตอบด้วยตัวเองแล้วล่ะมาค่ะ! สาวซิสที่อยากจะรู้ว่าวันนี้ดวงชะตามันจะแจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ หรือเตรียมตัวพบเจอกับอะไรบ้าง ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2563พร้อมกับมาดามได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ควรปล่อยวาง หรืออยู่นิ่งๆ เฉยๆ ดูบ้างนะคะ ยิ่งเธอกระตือรือร้นมากเท่าไร ก็จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยอยู่คนเดียวเท่านั้นแหละเพราะ ณ ตอนนี้ไม่มีใครที่เธอสามารถพึ่งพาได้เลย ขอให้คิดซะว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอควรพักผ่อน เอาตัว เอาใจออกห่างจากเรื่องราววุ่นวายทั้งหลาย

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ดวงความรักก็แจ้งเตือนให้เธอต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เลยนะหากเมื่อใดที่มีปัญหากันก็ต้องหันหน้าพูดจากันด้วยเหตุผลนะคะ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งเด็ดขาด เพราะเดี๋ยวจากปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่เธอคิดว่าไม่มีอะไร จะกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่แก้ยากได้รีบเคลียร์ใจด่วน!!!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งต่างๆ ที่สาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดกำลังรอคอยหรือคาดการณ์ไว้ มีเกณฑ์จะสมหวังในไม่ช้านี้แล้วค่ะโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครที่ให้ความสนใจหรือหมายตาหนุ่มคนไหนอยู่ด้วยแล้ว ก็ย่อมมีโอกาสที่จะสมหวังสูงเลยทีเดียวเรียกได้ว่าดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ไม่ว่าเรื่องไหนก็มีสิทธิ์สำเร็จทั้งนั้น

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอต้องทำความเข้าใจและยอมรับให้ได้นะว่า ทั้งเธอและคนรักต่างก็มีเหตุผลเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น ฉะนั้น เธอสองคนเลยควรพูดจากันด้วยเหตุผล มากกว่าที่จะใช้อารมณ์ฟาดฟันกันจะดีกว่าถ้าอยากให้ชีวิตรักราบรื่นก็อย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง หัดฟังคนอื่นบ้างนะเธอจ๋า


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย มาดามล่ะรู้สึกหวั่นใจแทนเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารซะจริงๆดวงชะตาของเธอระยะนี้อาจมีเคราะห์หนัก แต่! หากเธออยากพ้นภัยก็ควรหาเวลาไปทำบุญ / อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง หรืออย่างน้อยๆ ก็ลองตื่นมาใส่บาตรตอนเช้าก็ยังดีเผื่อจะช่วยผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้สักนิด

>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด ไวรัสก็กลัว หลัวก็กำลังนอกใจ!!!ดวงความรักของสาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว ก็จัดอยู่ในช่วงเวลาย่ำแย่เอามากๆ เพราะคนรักมีเกณฑ์คบซ้อนหรือมีใครอีกคนที่คุยๆ อยู่หากเธอจับได้ก็อย่าเพิ่งอาละวาด โวยวายเล่นใหญ่เกินไป แต่ให้ลองคุยกันด้วยเหตุผลก่อนดีกว่า ใช้ความนิ่งสงบเข้าสู้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ ก็แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องสุขภาพทางร่างกาย มีเกณฑ์อาจเจ็บป่วยไม่สบาย หรือได้รับโรคภัยได้ง่ายในช่วงนี้ขอให้เตือนตัวเองไว้เลยนะว่าอย่างน้อยๆ การพักผ่อนให้เพียงพอ ก็ถือเป็นหนึ่งตัวช่วยดีๆ สำหรับเธอ ต้องนอนหลับให้เต็มอิ่มและรักษาสุขภาพมากเป็นพิเศษนะ

หากคุณสาวๆ วันพุธได้ลองเอ่ยปากพูดจาปราศรัยกับคนรัก ถึงเรื่องที่เธอรู้สึกเป็นกังวลหรือทุกข์ใจ แค่นี้เค้าก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ หรือสนับสนุนเธออยู่ข้างๆ แล้วค่ะมาดามขอบอกเลยนะว่าพื้นฐานของชีวิตรักที่ราบรื่น‘ การสื่อสาร ’ถือเป็นสิ่งสำคัญ หากมีอะไรในใจก็ควรพูดบอกออกไปให้อีกฝ่ายรับรู้จะดีที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

มาดามอยากขอให้วันนี้เป็นวันที่สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดใสไร้คู่เริ่มวางแผนอนาคตของตัวเธอเองให้มากขึ้น ว่าอยากทำหรืออยากเป็นอะไร หรืออย่างน้อยก็หาหนทางเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้เก่งขึ้นกว่านี้เชื่อสิคะว่าแค่คิดเริ่มต้นก็แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการประสบความสำเร็จแล้วนะ สู้เค้าค่ะคนเก่ง!

สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้เธอควรแสดงออกถึงความมีน้ำใจกับคนรักบ้างนะคะ อย่างน้อยเธอก็ควรทำให้เค้ารู้สึกชื่นใจ หรือทำให้รู้สึกว่าเธอเองก็คอยอยู่เคียงข้างเค้าตลอดเวลาถึงแม้ว่าเธอสองคนจะไม่ใช่คู่ที่สวีทหวานเหมือนคู่อื่นๆ เค้า แต่ก็ต้องแสดงออกให้อีกฝ่ายรู้ว่ารักบ้างนะ ไม่งั้นคงน่าน้อยใจแย่เลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

หงุดหงิดมากแม่!!! มาดามเข้าใจหัวอกของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์เป็นอย่างดีเลยนะคะ ว่าเธอกำลังหัวร้อนขนาดไหนโดยคนรอบข้างคอยขัดใจเธอไม่หยุด หรือไม่อย่างนั้นก็มีเกณฑ์มีเรื่องเข้ามาทำให้เธอคิดมาก เหนื่อยใจ จนอยากตีตัวออกห่างจากสังคมบางทีการถอยห่างออกมาสักนิดอาจทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นก็ได้นะ

ถ้าเรื่องเงินมีปัญหาก็หันหน้าไปออดอ้อนคนรักซะสิ! แหม๊… จะไม่ให้มาดามอิจฉาสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วได้ยังไงกันล่ะคะช่วงนี้คนรักเค้าจะให้การช่วยเหลือเธอในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือมีเกณฑ์จะนำพาโชคลาภมาสู่เธอได้เลยทำให้ชีวิตในช่วงนี้ของเธอมีความสุขสมหวัง มีเงินทองเอาไว้จับจ่ายแบบไม่ขาดมือเลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาววันเสาร์คนไหนที่ยังเป็นสาวโสดวันนี้เธอคงต้องรีบตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงต้องรอบคอบกับการตัดสินใจให้มากๆ ด้วยนะ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเร็วมาจนเธอแทบจะตั้งรับไม่ทันแต่ขอให้เธอมีสติและพิจารณาทุกเรื่องราวให้ดี แล้วผลลัพธ์มันจะออกมาดีเองค่ะ

ช่วงนี้สาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว คงต้องเจอพวก#บ่างช่างยุบ่อยหน่อยนะคะ เพราะดวงชะตาของเธอมันฟ้องว่าคนรอบข้างจะเป็นคนเสี้ยมให้เธอกับคนรักต้องทะเลาะหรือผิดใจกัน ดังนั้น พยายามฟังหู ไว้หู อย่าเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นที่ตั้งก่อนตัดสินใจทำอะไร แล้วก็ต้องเชื่อใจในกันและกันให้มากๆ นะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไหนลองบอกมาดามสิคะว่าดวงชะตาประจำวันนี้ของเธอมันออกมาดีหรือร้ายกันแน่??? เอ้าาา อย่ามัวแต่ตกตะลึง อึ้งไปกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอยู่เลยค่ะ หากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาเปิดทางเป็นใจให้เธอทำอะไรผ่านฉลุย หรือมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสมใจหวัง ก็ขอให้ฮึดสู้และรีบลงมือทำก่อนที่มันจะสายไป ส่วนใครที่ดวงชะตาแจ้งเตือนว่ากำลังจะมีเรื่องร้ายๆ ผ่านเข้ามา ก็จงตั้งสติและวางแผนรับมือกับมันล่วงหน้า รับรองว่าเวิร์ก!!!… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี?ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่ค่ะ …