สวัสดีจ้าาา ได้เวลามาอัปเดตเช็กดวงกับมาดามลูลู่แล้วค่ะทุกคน (◕‿-)วันนี้สาวSistaCafeได้ WFH แล้ว หรือยังต้องออกเดินทางไปทำงานกันอยู่คะ???แต่ไม่ว่าจะนั่งทำงานอยู่ที่บ้านหรือออกไปทำงานข้างนอก มาดามก็ขอเตือนสติให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพ รวมถึงความสะอาดกันเหมือนเดิมเลยนะ แบบนี้จะได้ลดความเสี่ยงในการได้รับโรคภัยไข้เจ็บ แล้วก็ช่วยปกป้องให้เธออยู่รอดปลอดภัยต่อไปได้นาทีนี้ขอให้เธอโฟกัสเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญเอาไว้เลยแต่ถ้าพูดถึงเรื่องดวงชะตาก็ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะพลาดไม่ได้เชียวนะ เพราะในแต่ละวันดวงของคนเราก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปได้ทุกเมื่อ แล้วหากอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาให้เธอได้เจอกับเรื่องราวแบบไหน ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 25 มีนาคม 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ อาจมีเหตุให้เธอต้องพบเจอแต่เรื่องแปลกๆ หรือเรื่องที่ไม่ได้คาดการณ์ไว้เพราะฉะนั้นมาดามเลยอยากแนะนำว่าเธอต้องเตรียมใจให้ดีๆ และเตรียมตัวรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นเอาไว้ล่วงหน้าด้วยเช่นกัน พอถึงหน้างานแล้วจะได้ไม่หงายเงิบยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงความรักช่วงนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วความรักของเธอจัดอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ ฝ่ายคนรักดูจะไม่ค่อยเอาใจใส่เธอเท่าที่ควร เลยทำให้เธอรู้สึกน้อยใจเอามากๆ เชียวล่ะแต่ขอให้ใจเย็นๆ นะคะ ลองปล่อยวางเรื่องนี้ไปก่อน เผื่อว่าเวลาผ่านไปแล้วอาจทำให้สถานการณ์มันค่อยๆ ดีขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย ปวดหัวเด้อ!!! ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดมาดามล่ะงงใจกับเธอซะจริงๆ เพราะพอเธอมีคนที่ชอบ เค้าก็กลับไม่สนใจ แต่กับคนที่เธอไม่ได้สนใจอะไร ต่อให้ไล่ยังไงเค้าก็ไม่ยอมไปอยู่ดีช่วงนี้เธอเลยแอบเซ็งกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ไม่เบา เอาเถอะๆ ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ก็รอต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวๆ วันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้ก็ไม่ใช่วันที่ดีของเธอเช่นกันค่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่คนรักจะอยู่ในโหมดอารมณ์แปรปรวนง่าย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดาใจไม่ถูก แบบนี้ใครที่ได้อยู่ใกล้เค้าก็อยากจะพอกันถอยห่างบางทีเธอเองก็น่าจะอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ จากเค้าบ้างนะ เดี๋ยวจะพลาดโดนลูกหลง!!!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตาย… อยู่ๆ โชคเรื่องความรักก็เข้ามาหาคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารอย่างไม่ทันตั้งตัว >//< โดยเธอมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นได้นี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่า‘ ความรัก ’มักจะมาโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว เพราะฉะนั้นก็ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองดูละกัน เผื่อจะมีแฟนกับเค้าบ้าง

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ฝั่งคนโสดเค้านั่งยิ้มจนปากแทบจะฉีกถึงหูแต่ด้านสาววันอังคารที่มีคู่ชีวิตเธอดูจะหดหู่ยังไงไม่รู้นะ ก็ช่วงนี้คนรักเริ่มห่างหาย หรือไม่อย่างนั้นก็เป็นเธอเองที่เป็นฝ่ายเฟดตัวออกไป เพราะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายในกันและกันถ้างั้นก็ลองเอาเวลาที่อยู่คนเดียวใช้คิดทบทวนดีๆ นะว่าตกลงจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี?!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาววันพุธที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดช่วงนี้อะไรๆ รอบตัวเธอก็ดีไปหมดเลยนะ แต่!!! เสียอยู่อย่างเดียวก็ตรงที่เรื่องเงินนี่แหละค่ะ ที่เริ่มจะขาดมือ หมุนเงินไม่ทัน รายได้ไม่สัมพันธ์กับรายจ่ายถ้าเธอไม่รีบเปลี่ยนนิสัยใช้เงินเก่งซะตั้งแต่ตอนนี้ ก็มีแววว่าอนาคตจะไม่สดใสเพราะต้องกลายมาเป็นคนไร้เงินแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธคนไหนที่มีคนรักอยู่แล้วก็เตรียมร้องเฮด้วยความดีใจได้เลยค่ะ เพราะดวงชะตามันส่งสัญญาณมาว่า มีเกณฑ์ที่คู่รักจะให้โชคลาภ หรือข่าวดีในเรื่องของลู่ทางการทำมาหากินหากเธอลองพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบแล้วว่าสิ่งนั้นๆ มันน่าสนใจและไปต่อได้ ก็เริ่มเดินหน้าสร้างเนื้อสร้างตัวได้เลย ไปค่ะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบีบไหล่ให้กำลังใจสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีทุกคนเลยค่ะช่วงนี้ดวงชะตาของเธอมันบอกชัดว่าอาจต้องเหนื่อยอยู่สักหน่อย เพราะมีแต่คนคอยเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเธอในระยะนี้แต่เรื่องไหนที่มันเกินความสามารถ หรืออาจทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ ก็ต้องหัดปฏิเสธคนอื่นให้เป็นบ้างนะคะ

>> คนมีคู่ <<

หากคนเกิดวันพฤหัสบดีรู้สึกไม่แฮปปี้กับชีวิตรัก หรือกำลังมีปัญหาง้องๆ แง้งๆ กับคนรัก มาดามบอกเลยนะว่า‘ ความรัก ’มันต้องรู้จักหันหน้าพูดจากันด้วยเหตุผลบ้างไม่เช่นนั้นเธอทั้งคู่ก็มีโอกาสจบสิ้นกันได้อย่างแน่นอน จากการที่ต่างฝ่ายต่างดื้อรั้น ไม่ยอมกัน ถ้าไม่อยากให้รักพังก็ต้องปรับจูนเข้าหากันด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้ขอให้สาววันศุกร์ที่ยังโสดมองข้ามเรื่องอะไรที่มันไร้สาระไปก่อนเถอะนะเพราะดวงด้านการงานของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วง เอาแน่เอานอนไม่ได้ แถมยังมีโอกาสถูกพักงานสูงอีกต่างหาก กรี๊ดดดด O_oรู้แบบนี้แล้วก็ขอให้เธอรีบหาทางหนีทีไล่หรือแผนสำรองให้ดีๆ อย่ามัวแต่ลั้นลาไปวันๆ เชียวนะ

>> คนมีคู่ <<

แหมๆๆๆ คู่รักก็เปรียบเสมือนลิ้นกับฟันนั่นแหละค่ะ ถึงแม้ว่าคนรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว จะทำตัวขี้บ่นไปบ้าง แต่เค้าก็ยังคงเอาใจใส่ดูแลเธออย่างดีมาดามว่ามันก็ยังดีกว่าไม่มีเค้าอยู่ข้างกายของเธอนะ แทนที่จะมัวไปโฟกัสกับนิสัยแย่ๆ ของอีกฝ่าย ก็ขอให้เธอลองมองหาข้อดีในตัวเค้าบ้างจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

พักก่อนนน!!! ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ต้องหาเวลาพักผ่อนบ้างนะคะ เธออย่าเอาแต่หักโหมทำนู่น ทำนี่อยู่ตลอดเวลา ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวร่างกายจะยิ่งอ่อนแอไปกันใหญ่ต้องคอยบอกตัวเองเอาไว้เสมอเลยนะว่าควรทำอะไรแบบพอดีๆ อะไรที่มากไปก็ไม่ดี น้อยไปก็ไม่โอเค เลือกเดินทางสายกลางจะดีที่สุดนะคะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าคนรักของสาวๆ วันเสาร์กำลังมีปัญหา หรือมีเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ ในฐานะแฟนสาวที่แสนดี เธอเองก็ต้องคอยหาทางช่วยเหลือ ร่วมช่วยแก้ไขด้วยเช่นกันหากเธอรักเค้าจริงๆ ก็ต้องเอาใจใส่ดูแลกันให้ดีๆ ด้วยนะ หากเธอสองคนช่วยฟันฝ่าเรื่องราวต่างๆ ด้วยกัน ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาา อย่ามัวแต่อึ้ง ทึ่ง เสียวอยู่เลยค่ะ!!! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ถ้าผลดวงวันนี้มันแจ้งเตือนให้เธอระมัดระวังเรื่องไหนมากเป็นพิเศษ เธอก็ควรรีบดึงสติ วางแผนรับมือ และลงมือแก้ไขโดยไว เพราะบางปัญหาถ้าปล่อยไว้นานอาจยิ่งบานปลายใหญ่โตได้นะ ขอเพียงเธอมีสติ มีความรอบคอบ และไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ มาดามฟันธงเลยว่าเธอจะต้องผ่านทุกสถานการณ์ไปได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …