ซัมเมอร์ใกล้เข้ามาแล้ว ความร้อนระอุเริ่มประทุไม่ไหวแต่ที่ร้อนแรงยิ่งกว่าใครเห็นจะเป็นโปรโมชั่นของร้านวัตสันล่าสุดนี่ล่ะค่า เขาไม่หยุดนะคะ สายชอบช้อปต้องเร่งเครื่องแล้ว กับโปรโมชั่นล่าสุดBuy One Get Another One For 1 Baht หรือ ซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาทเอาแล้วจ้าแม่...มันมาอีกแล้วแม่ ต้องทุบแล้วมั้ยลดแหลก เหมือนแจกฟรีแบบนี้เราก็ต้องไป ทุบ ๆ ๆ ๆ ให้ร้านวัตสันพังไปเลยแต่ก่อนจะไปช้อปกัน เราไปดูตัวอย่างไอเทมแต่ละชิ้นที่ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นBuy One Get Another One For 1 Baht กันเลยค่ะ

ซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท (ลูกค้าทั่วไป)

ต้องใช้คำว่า ละลานตาไปหมด มองไปเชล์ฟไหน ล็อกไหน ก็มีแต่สินค้าร่วมรายการ วิธีสังเกตง่าย ๆ สำหรับโปรซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาทคือ จะมีสติกเกอร์ติดอยู่ที่สินค้า สำหรับป้ายสินค้าทั่วไป จะมีพื้นสีเหลือง ตัวอักษรสีน้ำเงินค่ะ หมายถึงใคร ๆ ก็สามารถซื้อสินค้าในโปรโมชั่นนี้ได้ทั้งนั้เลย ><

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท (ลูกค้าสมาชิก)

เอาใจสมาชิกแบบสุด ๆ โปรโมชั่นนี้สำหรับคนที่เป็นสมาชิกวัตสันแล้วเท่านั้นนะคะ จุดสังเกตคือเขาจะมีสติกเกอร์ตัวอักษรสีแดง พื้นสีเขียวติดอยู่ที่สินค้าค่ะ ใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกวัตสันก็ต้องรีบสมัครแล้วล่ะค่ะ ไป ไป ไป...

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สินค้า มาใหม่

มาวัตสันทั้งที สิ่งที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือไอเทมใหม่ ๆ สินค้าใหม่ ๆที่เพิ่งปล่อยมา ให้สายช่างรีวิวได้รีวิวกัน ส่วนใครที่อยากลองของใหม่ ๆ ห้ามพลาดเลย เราไปดูกันว่ามีอะไรมาใหม่บ้างค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สินค้า เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

มาวัตสันทั้งทีอีกหมวดที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สินค้าOnly Watsonsที่มีเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้นคือไปร้านอื่นไม่มีนะคะ ต้องที่วัตสันที่เดียว เราไปดูกันว่ามีอะไรกันบ้างค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลดแหลก แบบแตกแตนมากแม่ ล่อตาล่อใจ จะบอกว่า พักก่อนไม่ได้แล้ว ต้องรีบไปตำ ตำ ตำ เท่านั้น

อย่ามัวแต่รอช้าร้องรำทำเพลงอยู่ เตรียมกระเป๋าเงิน เตรียมบัตรเครดิต เตรียมเงินสดให้พร้อม "ไอเทมเด็ด โปรดี" ที่ร้านWatsonsรอคุณสาว ๆ อยู่ แล้วก็บอกไว้ตรงนี้เลยว่า โปรโมชั่นหรือมีตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 มีนาคมนี้ 63 นี้เท่านั้น