สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ในยุคนี้ต้องยอมรับว่าเจลล้างมือเป็นไอเทมที่จำเป็นมากๆ เพราะว่าในทุกๆวัน เราต้องออกไปข้างนอกเจอผู้คนมากมาย บางทีไปสถานที่ที่คนแออัด ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะเชื้อโรคหรือไวรัสเป็นอะไรที่มองไม่เห็นและหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว วันนี้แป้งเลยนำเจลล้างมือทั้ง 4 ตัวมาฝาก ว่าแต่จะเป็นตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

1. Chaonang Hand Gel เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักหรือคุ้นหูกันบ้างแล้วกับแบรนด์เจ้านาง วันนี้ทางแบรนด์ได้ทำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมา เป็นเจลล้างมือสูตรไม่ต้องใช้น้ำ ที่ช่วยทำความสะอาดมือให้ห่างไกลจากเชื้อโรคและแบคทีเรีย พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นด้วย Glycerin และสารสกัดจาก Aloe vera ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เนื้อเจลใส ๆ ใช้แล้วแห้งไวมาก เย็นสดชื่นสุด ๆ

รูปภาพ:

2. DRL Hand Gel อันนี้แป้งไปซื้อมาจากร้านขายยาแถวบ้าน แพ็กเกจเป็นแบบหลอดบีบสีฟ้าอ่อน เนื้อเจลสีฟ้าใส ๆ มีกลิ่นของแอลกอฮอล์ชัดเจน เพราะส่วนผสมหลักของเขาก็คือแอลกอฮอล์ 69% จึงมั่นใจได้ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้แน่นอน พอทาแล้วแห้งไวมาก แต่ไม่ถึงกับเย็นสดชื่นมาก

รูปภาพ:

3. Polka Hand Gel หลายคนน่าจะรู้จักกันดีกับแบรนด์พอลก้าที่ขึ้นชื่อเรื่องของครีมทาส้นเท้าแตก อันนี้เขามีเจลล้างมือด้วยเหมือนกันค่ะ เนื้อเจลสีใส ๆ กลิ่นแอลกอฮอล์ชัดมาก สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ดี ทาแล้วเย็นสดชื่น ซึมเร็ว มือไม่แห้งกร้าน

รูปภาพ:

4. Waterless Hand Gel แพ็กเกจเป็นแบบหลอดบีบใส ๆ ส่วนเนื้อเจลก็มีสีส้มใส เหมือนกันค่ะ ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมเร็วด้วย

และนี่ก็คือเจลล้างมือสูตรไม่ต้องล้างน้ำขนาดพกพาที่แป้งนำมาฝากทุกคนในวันนี้ค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ครั้งหน้าแป้งจะมีอะไรดี ๆ มาแชร์อีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ วันนี้ต้องลาแล้ว บ๊ายบายค่ะ