สวัสดีค่าทุกคน! วันนี้เราจะมาแนะนำ

5 ช่อง Youtube สาย Home Cafe เกาหลี

ที่น่ารัก น่ากินและที่สำคัญ สาวๆ ทำตามกันได้ไม่ยากเลยค่ะ เนื่องด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ก็ทำให้หลายๆ คนไม่อยากออกไปข้างนอกให้เสี่ยงกันใช่มั้ยล่ะคะ คาเฟ่ก็อยากไป ห้างก็อยากไป ต่างประเทศก็ด้วย แต่ทำยังไงได้ เปิดยูทูปทำเองเลยแล้วกัน! ส่วนทั้ง 5 ช่องนั้นจะมีช่องไหนบ้าง ไปดูกันเล้ย~

HANSE

มาเริ่มกันที่ช่องแรก

Hanse

เป็นช่องที่ทำทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานเลยค่ะ อีกทั้งยังมี

ASMR

ให้ดูกันเพลินๆ อีกด้วย ในส่วนของเครื่องดื่ม Home Cafe นั้นมีหลากหลายเมนูมากซึ่งทุกคนสามารถทำตามได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

ชา กาแฟ ชานมไข่มุก มิลค์เชค

หรือสูตรตามร้านกาแฟชื่อดังอย่างสตาบัคก็ยังมี นอกจากนั้นมากกว่าได้สูตรแล้ว ยังอยากได้แก้วใหม่ด้วยค่ะ เพราะแก้วหรืออุปกรณ์ต่างๆ อย่างเช่น ที่คีบหรือที่แขวนถุงชาที่ช่อง Hanse ใช้นั้นน่ารักซะจนอยากซื้อตาม!


y. na__ homecafe

อีกหนึ่งช่อง Home Cafe สุดน่ารัก! Home Cafe ในช่องy. na__ homecafeส่วนมากจะเป็นเครื่องดื่มที่มีสีสันColorfulและมีการตกแต่งที่น่ารักและสร้างสรรค์มากๆ ค่ะ ในส่วนของเมนู จะมีทั้งกาแฟ มิลค์เชค และอิตาเลียนโซดา ใครที่ชอบดูหรืออยากได้ไอเดียการตกแต่งเมนูเครื่องดื่มต้องห้ามพลาดเลยค่ะ นอกจากจะตกแต่งสวยน่าดึงดูดแล้วยังได้เครื่องดื่มที่แสนอร่อยด้วยน้า

yedy101

yedy101

เป็นอีกช่องที่โด่งดังจาก

Angry HomeCafe

หรือจะเรียกเป็นการทำคลิปโฮมคาเฟ่แนวใหม่เลยก็ได้ค่ะ ไม่ใช่การเทกาแฟลงอย่างอ่อนโยนหรือจัดแก้วอย่างพิถีพิถัน แต่เป็นการเขย่า จะกระเด็นกระดอนก็ช่างมัน หั่นเป็นหั่น เคาะอย่างรุนแรง เรียกง่ายๆ ว่าไม่เน้นสวยงามนั่นเองค่ะ LOL เห็นแบบนี้ก็ดูเพลินๆ ได้แถมยังตลกอีกด้วยค่ะ~ เข้าเรื่องเมนูกันบ้าง ในช่องนี้จะมีทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานค่ะ อีกทั้งยังมี vlog เล็กๆ และน้องแมวให้ดูอีกด้วย เห็นแบบนี้ต้องกดติดตามด่วน!

SweetHailey

มาถึงช่องที่ 4 กันแล้ว~

SweetHailey

เป็นช่องที่ทำขนมหวานและเครื่องดื่มเช่นกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งช่องที่มีเมนูที่หลากหลายมากๆ ในส่วนของเครื่องดื่ม Home Cafe ทางช่องได้ทำเป็น

Monthly Home Cafe

ด้วย เรียกได้ว่ามีเมนูเครื่องดื่มใหม่ๆ แทบทุกเดือนเลย เป็นอีกหนึ่งช่องที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

돼지런한 나봉

ช่องสุดท้ายนั่นก็คือ

돼지런한 나봉

นั่นเอง เป็นช่องที่เรียกว่ามีการตกแต่งที่น่ากินและน่าดึงดูดมากๆ ค่ะ นอกจากสอนสูตรการทำเมนูต่างๆ แล้ว ยังมีคลิป

unboxing

เครื่องใช้ในครัวสุดน่ารักและวิมเทจต่างๆ เช่น แก้วรูปทรงต่างๆ ที่คีบ พิมพ์ หรือของตกแต่งอย่าง เทียน เชิงเทียน โมเดลการ์ตูนต่างๆ ด้วยค่ะ ข้อเสียของช่องนี้คือ เป็นภาษาเกาหลีล้วน ยังไม่มีซับภาษาอังกฤษนะคะ แต่จะเอาไว้ดูเพลินๆ ก็ไม่เสียหายอะไรค่า

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

จบไปแล้วกับทั้ง 5 ช่อง

Home Cafe สุดน่ารัก

~ เป็นยังไงกันบ้างคะ? ถูกใจสาวๆ กันมั้ยเอ่ย ดูแค่แปปเดียวก็สามารถทำตามได้เลยใช่มั้ยล่ะคะ หรือใครไม่อยากทำจะเก็บไว้ดูแก้เบื่อหรือเก็บไว้เป็นไอเดียก็ย่อมได้ค่า หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ สำหรับวันนี้เราขอลาไปทำวานิลลาลาเต้ก่อนน้า 또 만나요~