วันนี้จะพามาดูแลหน้ากับคลินิกย่านทองหล่อกับคุณหมอชื่อดัง ''คุณหมอกวาง''อันดับ 1 ของการร้อยไหมที่Waleerat Clinic#รีบอ่านเลยถ้าไม่อยากตกเทรนด์

วันนี้เจนนี่ลยอยากมาแชร์ประสบการณ์การไปร้อยไหมครั้งแรกกันค่ะ !!!!!

บอกเลยว่าการร้อยไหมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิดแน่นอนค่ะ เพราะกว่าที่เจนนี่จะตัดสินใจทำก็ได้ศึกษาข้อมูลมาเยอะและดูมาหลายคลินิกมากๆ จนได้มาเจอ

คลินิกของคุณหมอกวาง


ชื่อดังในเรื่องมือเบามากกกกกก ก็ครั้งแรกของเราอะเนอะก็กลัวเป็นธรรมดา เลย

ต้องหาที่ที่ดีที่สุดจริงๆ


และวันนี้เจนนี่ก็มา

ร้อยไหม Onyx

ตัวใหม่ที่

Waleerat Clinic

ที่สาขาทองหล่อ เดินทางมาง่ายมากๆ นั่ง BTS ลงสถานีทองหล่อทางออก 3 เข้าทางสุขุมวิท 55 ปากซอยทองหล่อ 2 ตึก Fifty Fifth ( ฟิฟตี้ฟิฟ ) ชั้น 1 ขึ้นบันไดเลื่อนมาเดินตรงไปเกือบสุดทาง จะเห็นวลีรัตน์คลินิกอยู่ด้านขวามือ

#WaleeratClinic #เบากว่านุ่นก็มือคุณหมอค่าาาา  #ทำไมเจนนี่เลือกที่นี้  ตามต่อด้านล่างได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

บอกเลยว่า

คุณหมอกวาง

ประสบการณ์แน่น รับประกันเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อเข้าไปครั้งแรก ...ทางพี่ๆ ก็จะให้เรากรอกประวัติส่วนตัว สอบถามรายละเอียดเบื้องต้นต่างๆ เพื่อที่จะได้ให้คุณหมอประเมินใบหน้าเราได้ค่ะสิ่งที่ประทับใจเลยคือ พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากๆ คอยให้คำปรึกษาอธิบายได้ละเอียดมากทำให้เราหายเกร็งไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังตรวจสุขภาพ เข้าพบคุณหมอปรึกษาวางแผนปรับสวยค่าาา ~

ตอนเข้าไปพบคุณหมอกวางคือคุณหมอหน้าเด็กมากกกกก !!! รู้สึกว่าเราหน้าแก่กว่าอีกค่ะทุกคน 555555 พอเราเข้าไปคุยปรึกษาบอกเลยว่า

คุณหมอกวางละเอียดมาก

เอาภาพหน้าเรามาประเมินว่าควรแก้ตรงไหน เพิ่มเติมตรงไหนบ้าง แถมยังเอาไม้บรรทัดมาวัดใบหน้าของเราว่าหน้าด้านซ้ายและหน้าด้านขวาของเรามีขนาดเท่าไหร่ และก่อนทำหลังทำหน้าลดลงหรือเปล่า คุณหมอถามเราว่าอยากลดเพิ่มเติมบนใบหน้าตรงไหนเราบอกว่าเราอยากหน้าเรียวขึ้น หน้ากระชับขึ้นมากกว่าเดิมพราะแก้มเราเยอะทำให้แก้มเราย้อยลงมากๆ ทำให้หน้าดูกลมไม่สมดุล

คุณหมอเลยแนะนำตัว ร้อยไหม Onyx ( ออนิค )


คือนวัตกรรมเส้นไหมตัวใหม่จากประเทศเกาหลีที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ได้เส้นไหมตัวใหม่ที่มีคุณภาพมากกว่าเดิม ใช้สำหรับร้อยไหม ยกกระชับ ลดความอ่อนคล้อย ปรับรูปหน้าของเราให้วีเชฟ ช่วยให้หน้าเรียวทำให้ดูหน้าอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ

บอกตรงๆ ว่า เรากลัวการร้อยไหมมาก

พราะ

ได้ยินคุณหมอเคยไปทำให้คุณแม่บอกเจ็บมากทำเสร็จมาตอนล้างหน้ายังรู้สึกเสียวๆ ที่หน้า แต่คุณหมอกวางบอกว่านี่คือการร้อยไหมตัวใหม่ที่เงื่อนของเส้นไหมเป็นลูกศร 2 ทิศทางแล้วยังใช้เข็มปลายทู่ L-Typeที่จะทำให้หน้าของเราหลังทำเสร็จไม่มีรอยช่ำบวกกับชื่อเสียงเลื่องลือด้านของการมือเบามากกกก !!!! เราเลยมั่นใจค่ะว่ามันต้องไม่เจ็บแน่นอนก็เลยตกลงว่าว่าลองทำตัวร้อยไหม Onyxดี๋ยวมาดูกันต่อนะคะว่าหน้าของเราจะเรียวกระชับขึ้นหรือเปล่า ??? ต้องหน้าเรียวขึ้นแน่ๆ ทุกคน

รูปภาพ:

จากนั้นพี่ๆ ก็จะพาเราขึ้นไปห้องข้างบนเพื่อที่จะไปแปะยาชาทิ้งไว้ที่หน้า 30 นาทีค่ะ

รูปภาพ:

ขั้นตอนการทำ

1. คุณหมอเข้ามาวาดจุดโครงหน้าเราก่อนเลยค่ะว่าควรร้อยไหมยกกระชับหน้าจุดไหนบ้าง

2. ประคบยาชาไปแล้วก็ต้องฉีดยาชาเข้าไปเพิ่มด้วยค่ะ เพื่อเราจะได้ไม่เจ็บ

3. ทายาฆ่าเชื้อ

4. จากนั้นคุณหมอจะใช้เข็มเบอร์ใหญ่เจาะผิวให้เกิดรูเพื่อที่จะร้อยไหมเข้าไปใต้ผิวหนังใต้ชั้น SMAS

5. หลังจากนั้นคุณหมอก็จะทำการตัดไหม แล้วปิดพลาสเตอร์กันน้ำให้เรา

รูปภาพ:

ไปดูภาพ Before & After กันเลยค่าาาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังทำ

หน้าเรียว

ขึ้นมากๆ! สิ่งที่เห็นชัดที่สุดคือ

กรอบหน้ายกกระชับขึ้นทันที

ค่า

หน้าวีเชฟ


ด้รูปสวยขึ้นมาก

ๆ ชอบมากๆ เลยค่ะ และอยากบอกว่าหลังทำเสร็จหน้า

ม่มีรอยช้ำ

จากการร้อยไหมเลย ใบหน้าอาจจะมีอาการบวมน้ำเกลืออยู่นะคะ แต่ไม่กี่ชั่วโมงหน้าก็จะเป็นปกติค่า จะแค่รู้สึกหน้าตึงๆ ยิ้มไม่ค่อยได้ หลังจากทำเสร็จอาจจะต้องห้ามสระผมประมาณ 2 วัน แล้วห้ามให้น้ำโดนตรงที่ร้อยไหมประมาณ 24 ชั่วโมงนะคะ ต้องเช็ดผิวหน้าด้วยน้ำเกลือ ประคบร้อนให้อาการบวมของใบหน้าลดน้อยลง ทางคลินิกก็มียามาให้ทานด้วย นอกจากนั้นก็มียาลดบวม ยาฆ่าเชื้อ และครีมทาลดบวมซึ่งส่วนนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมเลย แถมพี่ๆ ยังน่ารักมาก แถมมาร์คปิดปากมาให้ด้วยค่า 55555ผ่านไป3 วันโครงหน้าเริ่มเห็นชัดขึ้นแต่อาจจะยังบวมๆ ที่แก้มอยู่นะคะวันที่ 5เห็นได้ชัดมากๆ ว่าหน้าเข้ารูปสวยมากกระชับขึ้นหน้าเรียวอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะส่วนวันที่ 7โหวววววว!!! เห็นหน้าตัวเองตกใจค่ะ!!!! หน้าเป๊ะมากกกกก เรียวขึ้นกระชับได้รูปมากๆ ค่ะ บอกเลยว่าปลื้มหน้าตัวเองสุดๆ ^^อยากบอกสาวๆ นะคะว่า

การร้อยไหมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย

เพราะสมัยนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาเยอะมาก แล้วWaleerat Clinicก็มีตัว

ร้อยไหม Onyx

ตัวใหม่ล่าสุดด้วย

ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ


แน่นอนค่ะ หากใครสนใจก็สามารถเข้ามาปรึกษารายละเอียดได้ที่คลินิกได้เลย

คลินิกมี 3 สาขาใกล้บ้านสาวๆ ค่าา

-สาขาสยามสแควร์ โทร 0944512244

- สาขาทองหล่อ โทร 0618985559

- สาขาเดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา โทร 0836093561

แต่ละที่ไปง่ายมากๆ สามารถเดินทางด้วย BTS จ้าสาวๆๆๆๆสาวๆSistaCafeม่ควรรอช้าน้าา ใครไปก่อนสวยก่อนนะคะส่วนใครไปแล้วก็อย่าลืมมาแบ่งปันความสวยกันนะค้าาาาฝากติดตามด้วยน้าา ถ้ามีเรื่องอะไรน่าสนใจเดี๋ยวเจนนี่มาอัปเดตให้ฟังกันนะคะ ^^

ฝากติดตามที่ IG ด้วยน้าาา jn.janenyy เลยยยยย :)

Error: geo_location