สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ทุกคน!

กลับมาเจอกันแบบนี้ก็บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ เพราะเรามีไอเทมดีๆ มาบอกต่อเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และสำหรับครั้งนี้ก็เชื่อว่าจะถูกใจหลายๆ คนแน่ๆ เพราะ

เจ้าไอเทมที่ว่านี้เป็นไอเทมรักษาสิวนั่นเอง!

ไม่ว่าจะสมัยวัยรุ่นหรือวัยเริ่มไม่รุ่นแล้ว ปัญหาเรื่องสิวก็ยังคอยตามหลอกหลอนเราไม่เลิก ไม่ว่าสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิว สิวฮอร์โมน แถมตอนนี้สิวก็ขึ้นหนักกว่าเดิมเพราะต้องใส่หน้ากากกันทั้งฝุ่นกันทั้งไวรัสทุกวัน เรียกว่านางอยู่คู่กับเราจนลืมไปแล้วว่าผิวหน้าใสๆ มันเป็นยังไง TT^TT

และไอเทมที่เราอยากจะขอนำเสนอสาวๆ ในวันนี้ก็คือ

OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY

สเปรย์ดูแลผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิวค่ะ

รูปภาพ:

OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY

ตัวนี้เป็นผลิตภัณ์ดูแลผิวหน้าแบบสเปรย์ค่ะ โดยปกติแล้วเวลาที่เรานึกถึงผลิตภัณฑ์รักษาสิว เค้ามักจะมาในรูปแบบของครีม เจล หรือน้ำ ที่ต้องใช้นิ้วในการทา

แต่ตัวนี้มีหัวเป็นสเปรย์ค่ะ สำหรับเราคิดว่าเป็นการออกแบบที่ดีทีเดียวเพราะช่วยให้เราหลีกเลี่ยงการใช้นิ้วมือสัมผัสไปที่สิวโดยตรงได้

เอาคะแนนจากเราไปเลย!

ที่สำคัญ

ส่วนผสมหลักของเค้ามาจากหินน้ำมันฝรั่งเศส สูตร Non-Comedogenic ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ลดการอุดตันของรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน

ฯลฯ ซึ่งสำหรับ

ไอเทมตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีมิเนอรัล ออยล์ รวมถึงไม่มี BHA (ความเป็นกรดสูง) ด้วย ทำให้อ่อนโยนต่อผิวและไม่ไวต่อแสงแดด ทำให้เราสามารถใช้ไอเทมนี้ได้เป็นประจำทุกวันเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแพ็กเกจของเค้าเป็นขวดพลาสติกหัวสเปรย์ค่ะ เวลากดสเปรย์แล้วค่อนข้างแรงนิดนึง บอกเพื่อนๆ ไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่าตอนที่ฉีดบนหน้าเราให้ถือสเปรย์ห่างจากหน้า 30 ซม. นะ จะได้ปริมาณสเปรย์ที่กำลังพอดีค่ะ

รูปภาพ:

ลองฉีดให้ดูบนมือบ้าง สำหรับตัวสเปรย์อย่างที่บอกว่าตอนฉีดออกมาจะแรงหน่อย แต่พอมาอยู่บนมือเราแล้วเนื้อเบาบางค่ะ สัมผัสได้ถึงความเย็นเมนทอลเบาๆ ซึมเร็วอยู่ ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลยค่ะ

รูปภาพ:

ลองฉีดสเปรย์ให้ดูกันหน่อย

สำหรับวิธีการใช้คือหลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าก็สามารถฉีดได้เลยทั้งเช้า-เย็น หรือใช้ระหว่างวันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้ด้วย

อย่าลืมเว้นระยะระหว่างสเปรย์กับใบหน้าเราประมาณ 30 ซม. ด้วยนะคะ สเปรย์จะไม่รุนแรงและสามารถกระจายบนหน้าได้ดี จากนั้นก็รออีกนิดให้นางซึมลงผิวหน้าค่ะ

ทริคให้สิวหายเร็วอีกอย่างคือการใช้สเปรย์ระหว่างวันนี่แหละค่ะ คือนอกจากเค้าจะช่วย

ลดสิว ผิวเย็น ยังลดความมันบนใบหน้า

ได้ด้วย! ก็คือนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาสิวแล้วยังสามารถ block makeup ได้อีกต่างหาก รักษาสิวแถมเครื่องสำอางติดทนนาน พีคมาก กรี๊ดมาก โดนใจมากจริงๆ ค่ะ!


รูปภาพ:

มาค่ะ จะพิสูจน์ให้ดู คือก่อนหน้านี้เรามีสิวอักเสบขึ้นข้างแก้มค่ะ เป็นคนชอบนั่งเท้าคางไม่เลิก สิวก็ขึ้นอยู่ตรงนี้ประจำไม่หยุดเช่นกัน แต่หลังจากที่ได้รู้จักกับ

OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY

แล้วคือเห็นความแตกต่างไปเลย หลังจากที่ใช้มาจะหมดขวดแรกละ สิวอักเสบลดลงจริง รู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้น ไม่มีน้องสิวเล็กสิวน้อย สิวอักเสบเม็ดใหม่มากวนใจ

เห็นผลขนาดนี้เลยกล้าคอนเฟิร์มค่ะว่า

สามารถใช้ได้ทุกวันเพราะเค้าไม่ใช่ยาแต่เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมากกว่า 95% ดังนั้นอ่อนโยนจริงๆ

มั่นใจว่ายังไงก็มีขวดที่ 2 แน่นอน รักความหน้าเนียนหน้าใสในวัยสามสิบของตัวเองจริงๆ ค่ะคุณ!

รูปภาพ:

เรียกว่า

OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY

เค้าไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาไอเทมรักษาสิว เราขอแนะนำตัวนี้จริงๆ ลองไปใช้กันดูก่อนแล้วจะเห็นผลลัพธ์หน้าเนียนใสไร้สิวเหมือนเราจ้า

ใครที่เริ่มสนใจแล้วล่ะก็ลองไปหาซื้อตามกันได้นะ เค้ามีให้ช้อป 2 ขนาด คือ

50 ml. ราคา 390 บาท และขนาดพกพาสะดวก 15 ml. ราคา 129 บาท

ที่

Watsons, Boots, Beautrium, Konvy, Lazada, Shopee, ShopAt24, ออนไลน์เพจOLDROCKและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยจ้า

ที่สำคัญตอนนี้เค้ามีโปรเด็ดๆ ที่ Beautrium ด้วยนะเธอ

เพียงซื้อผลิตภัณฑ์OLDROCK Anti-Acne Spray1 ชิ้น แถม 1 ชิ้น ฟรีไปเลย!!

โปรโมชั่นนี้มีตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 24 มีนาคม 2563 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ สวยไม่กลัวกลัวช้าแล้วจะอดของดีจ้ะ รีบไปตำกันให้ไวเลยน้า