รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว ชีทมาส์ก กัน เพราะมีช่วงนี้หน้าฉันต้องการพักรบจากมลภาวะทั้งฝุ่น ทั้งอากาศ วู้ๆๆๆ ที่เราอินเกี่ยวกับการมาส์กหน้าบ่อยๆ เพราะอายุเยอะ ไม่อยากโทรม ต้องดูแล บำรุงผิวขึ้น อะไรที่ช่วยได้ ก็ต้องรีบกรอบโกย ... ความสวยรอไม่ได้นะ มาที่ตัวแรกเลย

1. แบรนด์ SeaNtree จากเกาหลี

SNAIL MASK SHEET

รูปภาพ:

แผ่นมาสก์หน้า สูตรสารสกัดจากหอยทากที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว จากการเจอมลภาวะภายนอกมาทั้งวัน อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ใช้แล้วทำให้ผิวผ่อนคลาย ได้พักผ่อน ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก มีมิวซิน (Mucin) ซึ่งมีคุณสมบัติหลัก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลองแวะไปซื้อมาลองกันได้นะค้า ถูกและดี น่าโดนสุด!

ALOE MASK SHEET

รูปภาพ:

แผ่นมาสก์หน้า สูตรว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนมลภาวะ ด้วยสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ มี Aloin และ Sponi สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว และซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก อันนี้เราก็ชอบ

2. DAILY CARE MASK BRIGHTENING จาก L’ARVORE

รูปภาพ:

แผ่นมาส์กหน้า ส่วนผสมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน และเกลือแร่จำนวนมาก รวมทั้งสารสกัดจากชาเขียวที่มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ แผ่นชีทคอตตอน ช่วยกักเก็บสารอาหารลงเข้าสู่ใต้ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก แนบสนิทกับหน้า ปราศจากแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อันนี้ก็ดี

3.SASI Collagen Booster Skin Firming Collagen Mask

รูปภาพ:

มาส์กหน้าสูตรสารสกัดจาก Bamboo Water และน้ำแร่จากต้น Birch ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวกระชับเรียบเนียน รวมถึงชะลอริ้วรอยก่อนวัย อันนี้กลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำแร่

มาส์กหน้าสูตรสารสกัดจาก Bamboo Water และน้ำแร่จากต้น Birch ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวกระชับเรียบเนียน รวมถึงชะลอริ้วรอยก่อนวัย อันนี้กลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำแร่

4. SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นสลีปปิ้ง มาส์กแล้วนอนหลับไปได้เลย ตื่นมาสวยปิ๊ง เป็นมาส์กราคาเบาๆที่อัดแน่นด้วยคุณภาพสุดๆ เพราะน้องเค้ามีทั้งกูลต้าไธโอน อาร์บูติน สารสกัดเข้มข้มจากมะเขือเทศ ข้าวโอ๊ต ลูกพีชและอย่างที่บอกไปตอนแรก เค้าเพิ่มสารสกัดแถมเข้มข้นถึง 3 เท่า เพื่อช่วยในการกอบกู้หน้าอันหมองคล้ำของเราให้กลับมากระจ่างใส่ออร่าปิ๊งๆ อีกครั้งนั่นเองค่า

5. Botanics Pomegranate Anti-Oxidant & Hydration Facial Mask

รูปภาพ:

สูตรนี้เคลมว่ามีส่วนผสมของ ทับทิม ช่วยให้ผิวสดใส ชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากการถูกทําร้ายจากสารอนุมูลอิสระที่ทําให้ผิวเสื่อมสภาพ และดูแก่ก่อนวัย และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เหมาะกับผิวทุกประเภท หลังลองมาร์ก เรื่องความชุ่มชื่นเราว่าแบรนด์นี้ทำได้ดีเลยนะ ชอบเวลารู้สึกว่าช่วงนั้นไม่ค่อยทาครีมบำรุงเท่าไหร่ แต่ผิวอิ่มขึ้น สดใสขึ้น

6. Mask Ceuticals

รูปภาพ:

แผ่นมาส์กบำรุงหน้าเข้มข้นที่อุดมคุณค่าของ Salicylic Acid และ Propolis พร้อมแผ่นมากส์ผลิตจากไมโครไฟเบอร์ 100% ที่มีความแนบเนื้อไปกับผิวได้มากกว่า และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่าแบบปกติถึง 200 เท่า เมื่อได้ลองใช้ คือให้ฟีลผ่อนคลาย บางเบารับโค้งกับเบ้าหน้าเรามาก

7. White Poreless Rojukiss

รูปภาพ:

มาส์ก White Poreless Rojukiss ตัวนี้ช่วยดูแลและแก้ไขปัญหาริ้วรอย ร่องลึก และผิวหย่อนคล้อยแก้ยาก ผิวดูกระชับ เนียนเรียบ และยืดหยุ่นขึ้นอย่างเร่งด่วน มีส่วนผสมหลายอย่างอาทิ Arbutin, Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin E และ Vitamin B6 บอกเลยดีมาก วันไหนหน้าโทรมนอนน้อย มาส์กตัวนี้ช่วยได้มากเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆที่ต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วน เพราะเนื้อเซรั่มเข้มข้นสุดๆ

จริงๆ มีอีกหลายตัวอยากแนะนำเพื่อนๆ มากเลย เดี๋ยวไว้มาต่อ ep.2 กัน เพราะลองใช้หลายตัวม๊ากก ของดีบอกต่ออยากแนะนำจริงๆค่ะ ^^ ความสวยใครจะไปรอกันเนอะ