รูปภาพ:

ลองกันยัง ไอเทมใหม่ล่าสุดจากSOME BY MIเอางี้ ใครเคยลองตัวโทนเนอร์ลดสิวของเค้ามาแล้วบ้าง ถ้าเคยลองตัวนั้น คุณต้องลองใช้ตัวนี้ด้วย!SOME BY MI AHA-BHA-PHA- 30DAYS MIRACLE TRUECICA CLEAR PADตัวนี้คือแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าช่วยคลีนสิ่งสกปรกต่างๆ ออกไปจากผิวหน้าของเราได้อย่างหมดจดแถมยังช่วยในเรื่องของสิวได้ด้วย!วันนี้เราจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ ใครที่ยังไม่เคยลองดูรีวิวนี้ เก็ทแน่นอนไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

SOME BY MI AHA-BHA-PHA- 30DAYS MIRACLE TRUECICA CLEAR PADใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัว pad ของเค้าอะมีส่วนผสมของ AHA BAH PHAที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งไอเทมเริ่ดๆ ที่จะช่วยจัดการปัญหาสิวและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ได้อย่างหมดจดด้วย BAH ธรรมชาติ 100%นอกจากทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

pad ทั้งสองด้าน ให้เนื้อสัมผัสที่ไม่เหมือนกันนะ ด้านนึงจะเป็น'ด้านผิวนูน'จะช่วยขจัดพวกสิ่งตกค้างและหัวสิวบนใบหน้าเราก็จะใช้ด้านนี้เช็ดก่อน เสร็จแล้วกลับ pad ไปอีกด้าน'ด้านผิวเรียบ'จะช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองผิวคือแผ่นนึงอะ เช็ดได้ทั้งหน้า ไม่หวั่น pad แห้งเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้พูดตรงๆ ว่า pad ของเค้าอะ ชุ่มฉ่ำมาก ก็อย่างที่บอกแหละแผ่นนึง เช็ดได้ทั้งหน้าเลยขนาดเราเช็ดสองด้านครบแล้ว pad ก็ยังชุ่มๆ อยู่ ก็เลยจะชอบแปะลงไปตรงที่เป็นสิว เสร็จแล้วค่อยทิ้งชอบที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ใช้แล้วไม่ระคายเคืองด้วยนี่ทดลองใช้มาสักพักแล้วก็ใช้แทนโทนเนอร์นี่แหละ เป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุเท่าที่ใช้มา เอาจริงๆผิวชุ่มชื้นขึ้น พวกสิวผดเม็ดเล็กๆ เบาบางลงเยอะ หน้าดูเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ใช้มาสิวไม่ขึ้นเพิ่มนะ เค้าทำความสะอาดได้ดีเลยแหละใครที่เคยลองโทนเนอร์ลดสิวของเค้ามาแล้ว ใช้ตัวนี้ได้ เหมือนกันเลย แต่จะสะดวกกว่า

รูปภาพ:

ช่วงที่ได้ของมา สิวอักเสบบุกพอดี เลยทดลองใช้มาเรื่อยๆ เท่าที่เราลองใช้ตามคำเคลมคือ 30 วัน แต่นี่ลองใช้แค่ 20 กว่าวันเองมั้ง สิวอักเสบเริ่มดีขึ้นละอาจจะไม่ได้ยุบนะ แต่ความแดงมันหายไป ไม่เจ็บเหมือนตอนที่เป็นใหม่ๆสรุปก็คือช่วยในเรื่องของสิวได้จริงๆ ค่ะแต่! จุดที่เราไม่ชอบคือ กลิ่น โอเค! กลิ่นธรรมชาติ แต่เราเป็นคนไม่อินกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นอยู่แล้ว เลยไม่ชอบเท่าไหร่แล้วก็จะดีกว่านี้ ถ้าเค้ามีที่คีบแพดมาให้ด้วยนี่ก็พยายามส่องหาดู แต่ไม่มีฉะนั้นถ้าใครใช้นิ้วในการหยิบ ต้องล้างมือให้สะอาดก่อนนะจ๊ะ

รูปภาพ:

ลองดูๆ ก็อย่างที่เราบอก ใครที่เคยลองตัวโทนเนอร์ลดสิวของเขามาก่อน ใช้ตัวนี้ได้แน่นอนค่ะ เค้าจะมีความคล้ายๆ กัน เพียงแต่ CLEAR PAD จะใช้งานได้ง่ายและสะดวกกว่า ราคาเบาๆ ได้กระปุกที่ใหญ่มาก! คุ้มค่าคุ้มราคานะยู ลองใช้ตามกันดู ใช้แล้วรู้สึกยังไง แวะมาแชร์ได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย