รูปภาพ:

จุดซ่อนเร้น เป็นอะไรที่ผู้หญิงเราดูแลกันน้อยกว่าที่ควร แม้หลังๆ จะมีการพูดถึงกันมากขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าเรายังให้ความใส่ใจน้อยกว่าผิวหน้า ทั้งที่มันคือจุดบอบบางที่สุดของผู้หญิงเลยนะ หากเราดูแลน้องดี เราก็มีความมั่นใจใช่ไหมคะ

จุดเด่นที่เราชอบและรู้สึกแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

- เป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องความอ่อนโยนจากธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากพืชที่ทำให้รู้สึกว่าอ่อนโยน น่าใช้ และมีค่า pH ที่เหมาะสมกับน้องสาวของเรา

- แพ็กเกจ ขอให้ 10/10 เลยได้ไหม #ปรบมือรัว มีดีไซต์สวยพกพาง่าย ตรงฝาสามารถล็อคได้เพื่อกันหก

จุดที่ประทับใจสุดๆคือฝาเปิด ออกแบบมาให้ใช้ง่าย ไม่เลอะเทอะ เมื่อจะใช้ให้หมุนตัวล็อคที่ฝา แล้วหากจะเดินทางไปต่างจังหวัดก็สามารถ หมุนล็อกแล้วพกใส่กระเป๋าไปได้โดยไม่ต้องกลัวหก หากจะใช้ก็เพียงกดปั๊ม ตัวจุกนี้จะเป็นรูขนาดกำลังดีสำหรับน้ำยาออกมาได้พอเหมาะ ไม่หกเลอะเทอะ และไม่เปลือง จะไม่ค่อยมีปัญหาน้ำยาไหลเยิ้มเลอะข้างขวดเหมือนฝาแป๊กธรรมดา

เรามาดูตัวแรกกันก่อนเลยดีกว่า

Intimated Advanced Feminine Cleansing

รูปภาพ:

สรรพคุณทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของเชื้อ และแอนติ อ็อกซ์ซิเด๊นท์ แบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดกลิ่น ค่า pH 3.5 ช่วยคงความสมดุลของจุดซ่อนเร้น เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน และนอกจากนี้ นางยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสในบริเวณที่ใช้ มีส่วนของคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับขึ้นแถมไม่ใส่สารสร้างฟองสบู่ ไม่มีแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน

ความรู้สึกเมื่อทดลองใช้ :เนื้อกึ่งเหลวกึ่งขุ่น ค่อนข้างใส มีฟองพอประมาณ ล้างออกง่าย ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกมั่นใจเรื่องกลิ่นและความสะอาด ^^

Lady Rejuvenating and Brightening Serum

รูปภาพ:

สรรพคุณทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความชุ่มชื่นบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยกระชับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยเพิ่มความตึงและกระชับผิวขึ้นอีกครั้ง อีกทั้งทำหน้าที่เป็นฟิล์มปกป้องผิว รวมทั้งเพิ่มความยืดหยุ่น และกระชับให้กับผิว

ความรู้สึกเมื่อทดลองใช้จริง :เนื้อเซรั่มเป็นเจลใสใส แค่แกะกล่องมาก็ได้กลิ่นหอมแบบสะอาดๆลอยมาแตะจมูกก่อนเลย เนื้อเซรั่มเบามากแบบพอทาลงบนผิวแล้วซึมทันทีไม่ต้องรอนาน กลิ่นที่หอมแบบสะอาดช่วยเรื่องกลิ่นด้วยนะคะ หลังใช้แล้วผิวตรงนั้นแห้งสนิท ไม่มีความเหนียวเหนอะทิ้งไว้ให้อับชื้นทีหลัง สบายตัวแน่นอนจ้า

หลังจากที่ลองใช้แล้วทางเราค่อนข้างประทับในนะคะ คือไม่เคยได้ดูแลผิวส่วนของน้องสาวเลยนอกจากการทำความสะอาดทั่วๆไป รู้สึกถึงการดูแลที่พิเศษขึ้นไปอีกขั้นสำหรับผู้หญิง ใครที่ละเลยน้องสาวมานาน แนะนำให้กลับมาดูแลกันซะหน่อยเพื่อความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นและความสวยครบทุกส่วนของเนื้อสาวนะจ๊ะ