สวัสดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะทุกคน นี่เป็นบทความแรกที่แป้งเขียนใน

SistaCafe

นะคะ ถ้าแบบว่าผิดพลาดประการใด แป้งขอโทษด้วยนะคะ ยังทำไม่ค่อยเป็นค่ะ..55555555

และแน่นอนว่าสิ่งที่แป้งจะมารีวิววันนี้ก็คือเซตBloomstay VitalizingจากSulwhasooนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

แต่ก่อนรีวิวขอถามสาว ๆ กันก่อนว่า เหนื่อยไหมคะ ผิวช่วงนี้ ??5555

ที่ต้องเผชิญกับทั้งเป็นฝุ่น มลภาวะ ไหนจะไวรัสอีกไปหมดดดดด !!

ซึ่งมันทำให้ผิวหน้าเราแย่ไปด้วยนะคะจากสิ่งพวกนี้ไม่ว่าจะเป็นทำให้ผิวเราดูหมอง ดูไม่สดใส มีิริ้วรอยก่อนวัยอันควร ไหนจะทำให้ผิวเกิดการอุดตันจนเกิดเป็นปัญหาสิวอีก !! แย่มากกก อยากร้องไห้จริง ๆ T^Tดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมี"ตัวช่วย"ในการดูแลผิวค่ะเพราะถ้าเราเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับผิวอย่างถูกต้องก็จะเป็นวิธีการหนึ่งที่ช่วยปกป้องผิวที่เรารักได้ค่ะ

แล้วสาว ๆ รู้หรือไม่คะ ? มลภาวะทำร้ายผิวเราได้ทุกเวลา

รู้ไหมคะว่ามลภาวะในอากาศสามารถทำร้ายผิวไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนในร่มหรือกลางแจ้งผิวจึงต้องการการปกป้องตลอดทั้งวัน และยิ่งผิวคุณชุ่มชื้นมากเท่าไร จะช่วยป้องกันอนุภาคละอองฝุ่นไม่ให้เกาะติดที่ผิวได้ดีขึ้น เพราะต้องผ่านกลไกการปกป้องผิวตามธรรมชาติที่จะทำให้เข้ามาทำร้ายผิวได้น้อยลง เราจึงต้องหาครีมที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่เสมอนั่นเองค่ะ

ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ที่แป้งจะมารีวิววันนี้ ค่อนข้างตอบโจทย์กับ

"สภาวะในปัจจุบัน"

มากทีเดียวค่ะ

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าตอบโจทย์ยังไง ตามไปอ่านกันด้านล่างเลยจ้า ^^

Bloomstay Vitalizing Cream & Serum ตอบโจทย์ยังไงกับสภาวะในปัจจุบัน ?

รูปภาพ:

เนื่องจากน้อง

Bloomstay Vitalizing Cream & Serum

เนี่ย มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมกับส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ถึง 5 ชนิดเลยแหละ ที่เป็นส่วนประกอบหลัก ๆ ที่น่าสนใจมาก ๆ

1. ดอกพลัม (ดอกพลัมขณะตูม)

รูปภาพ:

ดอกพลัมเป็นพลังแห่งการต้านอนุมูลอิสระ

ที่พบในดอกตูมของดอกพลัมที่ช่วยดูแลสัญญาณแห่งวัย

และดูแลผิวจากสิ่งสกปรกจากสิ่งเร้าภายนอก

เก็บกักให้ผิวคุณรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวาก็อย่างที่แป้งบอกข้างต้นค่ะ ว่าถ้าผิวเรายิ่งชุ่มชื้น ยิ่งป้องกันมลภาวะได้ดีค่ะ

2. ส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด

รูปภาพ:

ที่ช่วยให้ผิวสวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี(ในตัวBloomstay Vitalizing Serum)ส่วน(Bloomstay Vitalizing Cream)จะมีที่จะช่วยให้ผิวให้แน่นกระชับ เติมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นสู่ผิวมากยิ่งขึ้นค่ะ

ต่อไป..มาชมลักษณะเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์กันค่ะ

Bloomstay Vitalizing Cream

เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว เข้มข้นมาก ๆ แต่มีความนุ่มและยืดหยุ่นของ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบผ่อนคลาย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้งานหลังการทำความสะอาดผิวหน้า ตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะลงบนฝ่ามือและทาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

รูปภาพ:

Bloomstay Vitalizing Serum

เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีใส มีความหนืด แต่เข้มข้นมาก มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้งานเทเซรั่มลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นแต้มลงบริเวณรอบริมฝีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก โดยใช้สามนิ้ว ตบ นวด และกดเบา ๆ  ให้ซึมซาบเข้าสู่ผิว

รูปภาพ:

ความรู้สึกของแป้งหลังใช้งานทั้ง 2 ตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:

Bloomstay Vitalizing Serum

หลังใช้แป้ง แป้งรู้สึกมันยืด ๆ นิดนึง 5555 ยังไม่ชิน แต่ผลลัพธ์น้องคือปังตรงที่ว่า ผิวชุ่มชื้นยาวนานกว่าตัวอื่น ๆ ที่เคยใช้มาค่ะ ส่วนตัวแป้งเป็นคนผิวแห้ง ใช้ตัวนี้แล้วผิวชุ่มชื่นขึ้นมากเลยค่ะ บอกเลยว่ารักมาก แล้วก็อีกอย่าง จากการทดลองมา 10 วัน รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยค่ะ ไม่ได้ขาววอกอะไรคงต้องใช้เวลา ตัวนี้ไม่ได้ตอบโจทย์เรื่องจุดด่างดำนะคะ เพราะใช้แล้วรอยสิวไม่ได้จางจ้า ตามความเป็นจริงเลยฮับ หรือถ้าได้ใช้ติดต่อกัน อันนี้อีกเรื่อง ถ้าได้รางวัลมาใช้ต่อคงดี อิอิ 555555

ดังนั้น ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ใครตามหาอยู่ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ

Bloomstay Vitalizing Creamหลังใช้ตัวนี้ แป้งรู้สึกว่า ก่อนแต่งหน้า ทาตัวนี้แล้ว เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นค่ะ ไม่ตกร่องเลย แบบผิวมันชุ่มชื้นมาก ทำให้พอทารองพื้นออกมาแล้วดูไม่แมทหรือแห้งกรังมากเกินไปค่ะ ดูผิวสุขภาพดีมาก ๆ รู้สึกไม่หนักผิวมากด้วยตัวนี้ แถมทาแล้วรู้สึกมั่นใจแบบว่าตัวเองมีเกราะป้องกันมลภาวะอีกด้วย > <(ดังนั้น ถ้าต้องการให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น แต่งหน้าติดทน ผิวหน้ามีเกราะป้องกันมลภาวะ ต้องตัวนี้เลยค่ะ)

สุดท้ายแล้ว ถ้าตอนนี้ใครกำลังหาตัวช่วยในการ "ป้องกันมลภาวะ มีความชุ่มชื้นสูง ไม่อยากผิวหน้าแก่ก่อนวัย'

รูปภาพ:

สุดท้ายแล้ว ถ้าตอนนี้ใครกำลังหาตัวช่วยในการ"ป้องกันมลภาวะ มีความชุ่มชื้นสูง ไม่อยากผิวหน้าแก่ก่อนวัย อยากเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า "

แป้งคิดว่า ไลน์ Sulwhasoo สีชมพูฟรุ้งฟริ๊งนี้ สามารถช่วยสาว ๆ ได้พอสมควรเลยจ้ายังไงก็อย่าลืมหาน้องมาทดลองกันน้า อย่าลืมSulwhasooBloomstay Vitalizing Cream & Serum(พลังสีชมพูจะช่วยดูแลผิวของคุณเองจ้า)วันนี้แป้งไปแล้วนะคะ นี่เป็นครั้งแรกของแป้งใน SistaCafe ถ้าผลตอบรับดีเราคงเจอกันในบทความต่อไปน้า ><