สวัสดีค่าทุกคน วันนี้สเกลเกลจะมาบอกต่อเซตดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้กันค่ะ ช่วงนี้ผิวเราต้องเจอมลภาวะจากฝุ่นหนักหน่วง แสงแดดรุนแรง ทำร้ายผิวทำให้ผิวหน้าเราอ่อนแอ แพ้ง่าย เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สิวขึ้นด้วยค่า ดังนั้นเกลเลยต้องจัดมายกเซต เพื่อที่จะได้รูกันไปเลย ว่าบำรุงทุกขั้นตอนขนาดนี้ผิวเราต้องดีขึ้นแน่นอน เริ่มอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าผลิตภัณฑ์ที่เกลจะมารีวิวในวันนี้คืออะไร เราไปทำความรู้จักกับเค้าเลยค่า

รูปภาพ:

เซตนี้ก็คือ เซตดูแลผิว ALLYOUNG – Swissvita ที่เค้ามีด้วยกัน 3 ตัว ครบสูตรตั้งแต่ การทำความสะอาดผิว บำรุงผิว และป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

เกลจะเริ่มขั้นตอนแรกกันเลยคือขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า Swissvita Micrite 3D All Use Cleanser Cream

รูปภาพ:

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และพลาสติกไมโครบีต เกลเลยมั่นใจว่าอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จริงๆค่า

สารสกัดที่สำคัญมี Deep sea microbial สารสกัดจากสาหร่ายทะเลเม็กซิโก ที่ช่วยลดการระคายของผิว และ moringa seed ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างล้ำลึก แต่นางยังคงความชุ่มชื้นไว้ คือดีงามมากๆ

รูปภาพ:

เนื้อของเค้าเป็นเจลสีขาว ไม่มีกลิ่น แบบนี้ค่ะ

สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้เลย โดยจะทิ้งความชุ่มชื้นไว้อีกด้วย

หลังจากล้างหน้า ผิวของเราจะไม่มีความแห้งตึงเลยจ้า

รูปภาพ:

ส่วนตัวชอบเพราะ ตอบโจทย์ในเรื่องของผิวสะอาด แต่ทิ้งความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวด้วยค่านอกจากนี้เค้ายังเด่นมากๆ เรื่องล้างสิวเสี้ยนด้วยนะ ล้างหน้าไปล้างหน้ามาสิวเสี้ยนออกมาเฉย เป็นงงหลังจากที่เราได้ทำความสะอาดผิวกันแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการบำรุงด้วย

รูปภาพ:

เค้าเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง มีความนุ่มเด้ง กระจ่างใส โดยปราศจากส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ น้ำหอม

พาราเบน และพลาสติกไมโครบีต

รูปภาพ:

ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยให้ผิวหน้าเราเกลี้ยงเกลา ผิวใสเงา ลดเรือนริ้วรอยคือ วิตามิน B12 และสารสกัดจากดอกเหลียงชัชวาล AC-11 สองตัว

นี้เพียงพอสำหรับคนไม่มีเวลา มากๆ ค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นสีเบสครีมใสๆ เมื่อทาแล้วเกลี่ยง่ายซึมไวมากค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สังเกตได้เลยว่าหลังทาแล้วผิวจะมีความวาวๆ ขึ้นมานิดนึงแบบสุขภาพดี

ใช้ต่อเนื่องผิวชุ่มชื้น แลดูกระชับ และรูขุมขนเล็กลงอีกด้วย

ไม่เหนอะหนะผิวเลย เหมาะกับคนไม่มีเวลาแบบเกลมากเพราะบำรุงตัวนี้ ตัวอื่นก็ไม่ต้องใช้แล้วจ้า

หลังจากนั้นมาถึงขั้นตอนสุดท้ายก่อนออกไปทำงานกันแล้วจ้าSwissvita Energy Enhancer Cream – SPF 50***

รูปภาพ:

จากชื่อแล้ว ตอนแรกก็สงสัยว่า SPF50 *** ไม่ใช่แบบ PA+++  คืออะไร เราได้คำตอบว่าเป็นครีมกันแดดที่แร่เหล็กหรือโลหะไม่สามารถซึมผ่านได้ แสดงว่าถ้าทาตัวนี้ที่ผิว จะทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันแบบโล่กันแดดเมืองไทย ไม่ให้แสงแดดและมลภาวะต่างๆมาทำร้ายผิวเราแน่ๆ ที่สำคัญตามคอนเซปเซตผิวคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนจ้า

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีเนื้อ แต่เมื่อทาแล้วแทบไม่มีสีเลยค่ะ

รูปภาพ:

เกลชอบตรงที่เนื้อครีม เนียนมากทาแล้ว เกลี่ยง่ายซึมลงผิว

รูปภาพ:

จะช่วยปรับสีผิวให้ดูเนียนขึ้นอีกด้วย เมื่อทาและออกแดด กลับมาหน้าไม่หมองใดๆ ใช้ต่อเนื่องผิวใสวนไปค่า

ซึ่งหลังจากที่ใช้ทั้งเซตเป็นเวลาสองสัปดาห์ผิวก็ดีงามตามนี้เลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เนื่องจากผลิตภัณฑ์มาจากสารสกัดที่ปลอดภัย ปราศจากสารเคมีต่างๆที่ทำร้ายผิวทำให้เกลมีความมั่นใจในการใช้มาก และทุกตัวมีความเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะมีแต่เพิ่มความชุ่มชื้นและสุขภาพดีให้กับผิว ปัญหาต่างๆทั้งรอยสิว ริ้วรอย รอยสิว ความแห้งกร้านเสียสะสมลดลง เกลว่าดีมากเลยค่าเพิ่มเติมที่ตอนนี้เค้ามีส่งฟรีทุกรายการ และมีส่วนลดต่างๆ สามารถดูได้จากเพจแบรนด์ได้เลยนะคะรีวิววันนี้ก็จบกันไปเรียบร้อย เกลต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า

รูปภาพ: