เซฮายค่าทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนึ่งคนเดิม วันนี้ขอมาแชร์อายไลน์เนอร์ที่ใช้แล้วชอบ ตอบโจทย์กับสภาพอากาศบ้านเมืองเราอายไลน์เนอร์ตัวไหนใช้ดี ใช้แล้วไม่เยิ้มเป็นแพนด้าต้องตามน้ำมาดูค่ะ



รูปภาพ:

Mistine So Black Matte Liquid Eyeliner

อายไลเนอร์ลิควิดที่เป็นเนื้อแมทต์ เส้นดำชัดทนมาในรูปแบบอายไลน์เนอร์จิ้มจุ่ม ตัวนี้จะไม่ค่อยเหมาะกับมือใหม่ซักเท่าไหร่เพราะถ้าวาดเส้นมือไม่นิ่งจะเลอะง่ายมาก หมึกอายไลน์เนอร์สีดำสนิท แห้งไว เหมาะกับสาวที่หนังตามันด้วยนะเจ้าตัวนี้

รูปภาพ:

Maybelline New York Hyperglossy Liquid Eyeliner

เป็นอายไลน์เนอร์แบบจิ้มจุ่มอีกตัวที่ชอบมาก เนื้ออายไลน์เนอร์เป็นแบบลิควิดทาลงไปแล้วดูเงา ๆ ยกให้เป็นตัวที่ติดทนนานมากอีกตัว กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เค้าถึงกับเคลมว่าไม่เลอะไม่เปื้อนติดทนนานถึง 25 ชั่วโมงเลย แต่ก็อย่างที่บอกไปว่าอายไลน์เนอร์แบบจิ้มจุ่มจะไม่ค่อยเหมาะกับมือใหม่ซักเท่าไหร่นัก



รูปภาพ:

Chaonang long Lasting Waterproof Eyeliner

อายไลน์เนอร์ตัวใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปของเจ้านาง เป็นตัวหนึ่งที่ใช้แล้วชอบมาก ๆ มาในรูปแบบแท่งหัวแบบพู่กันขนาดเล็กซึ่งง่ายต่อการเขียน ตัวนี้จะเหมาะกับมือใหม่หัดกรีดอายไลน์เนอร์ ตัวหมึกสีดำสนิท เม็ดสีแน่นมาก เรื่องของความติดทนกันน้ำกันเหงื่อในตอนนี้ยกให้เจ้าตัวนี้เป็นที่หนึ่งในดวงใจเลยตอนนี้



รูปภาพ:

Mistine Super Black Fixed Liner

อายไลน์เนอร์อีกตัวที่หยิบใช้บ่อยมาก ๆ เหมาะกับมือใหม่เพราะมาในรูปแบบแท่ง หัวปากกาเป็นแบบพู่กัน กรีดง่ายเส้นคม ตัวหมึกอายไลน์เนอร์ดำสนิทเม็ดสีแน่น เรื่องของความติดทนกันน้ำกันเหงื่อให้อยู่ในระดับปานกลาง เป็นลูกรักอีกตัวเลยแหละ



รูปภาพ:

Gina Glam Extra Long Lasting Eyeliner

อายไลน์เนอร์ที่มาในแพ็กเกจแบบเจ้าหญิง มาในรูปแบบแท่งใช้งานง่านเหมาะกับมือใหม่ เป็นรูปแบบหัวปากกาแบบฟองน้ำ หมึกสีดำสนิทแต่แอบแห้งช้าหน่อย การกันน้ำกันเหงื่ออยู่ในระดับปานกลางอาจมีเลือน ๆ บ้างเล็กน้อยตัวนี้

รูปภาพ:

L'Oreal Paris Flash Cat Eye by Superliner

ตัวนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบกรีดตาสไตล์แคทอายมาก เพราะมีบล็อกมาให้ในแท่งด้วยเป็นอายไลน์เนอร์หัวพู่กัน หมึกดำสนิท ไม่ไวไม่เลอะเรื่องความกันน้ำกันเหงื่อติดทนยกให้เป็นอีกตัวที่ถือว่าทนมาก ๆ แต่ถ้าใครที่หนังตามันหน่อยก็อาจจะมีเลือน ๆ บ้างเล็กน้อย



ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยกับตัวอายไลน์เนอร์เพราะสามารถใช้เนรมิตรดวงตาได้หลายแบบ แค่กรีดอายไลน์เนอร์ก็เปลี่ยนสไตล์สาว ๆ ได้แล้ว ชอบตัวไหนเอฟซีตัวไหนก็รีบไปตำเลยค่า