รูปภาพ:

ใครว่าย้อมผมเองมันยาก แต่ไม่เกินความสามารถหรอกค่ะ!สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาย้อมผมให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ด้วยLolane Z- Cool Color Milkตัวช่วยเปลี่ยนสีผมสวยง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง! สีที่เราเลือก จะเป็นสี Y6 บลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือบเขียวซึ่งแน่นอนว่าสีที่ได้อะ ก็อาจจะไม่ตรงปกเป๊ะๆ เพราะเราผมสีเข้มแต่รับรองว่าสวยสดงดงามแน่นอนค่ะซิส!ไม่รอช้า เราไปย้อมผมกันเลยดีกว่า!

รูปภาพ:

มาดูที่แพ็กเกจของเค้ากันก่อนเนอะ เป็นแพ็กเกจหวานๆ โทนสีชมพูๆ รูปกล่องนม น่ารักมาก ซึ่งโลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลล์ (Lolane Z Cool Color Milk)จริงๆ แล้วเค้ามีให้เลือกมากถึง 24 เฉดสีเลยนะ สีที่เราจะมาย้อมให้เพื่อนๆ ได้ดูกันวันนี้ คือY6 สี Light Green Ash Blondeหรือสีบลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือบเขียวซึ่งเค้าบอกว่าตัวนี้ย้อมผมแล้ว ผมไม่เสียด้วยนะเดี๋ยววันนี้เราจะมาลองย้อมให้เพื่อนๆ ได้เห็นไปพร้อมๆ กัน

รูปภาพ:

โลแลนซีคูล (Lolane Z-Cool)มีเทคโนโลยีMicro Crystalช่วยดับกลิ่นเคมีคือเราก็ลองดมแล้ว กลิ่นถือว่าเป็นมิตรนะ ปกติเวลาย้อมผม กลิ่นเคมีจะโดดมาก แล้วเวลาล้างใช้เวลาสองวันอะกว่าจะหมด แต่ตัวนี้กลิ่นหอม ไม่ฉุนไม่แรงจนเกินไป เป็นกลิ่นหอมนมอ่อนๆสามารถดมได้จากข้างกล่อง

นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมจากนมฮอกไกโด ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเสียด้วยใครที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ อยากได้ครีมย้อมผมที่เป็นมิตรกับผม แถมยังได้สีผมสดฉ่ำ ประกายสีชัดแนะนำเลยค่ะ! มีชาร์ทสีข้างกล่องให้เทียบกับสีผมจริงของเราด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนจะเริ่มย้อมผม อย่าลืมใส่ถุงมือด้วยนะคะ แล้วก็หาเสื้อที่ไม่ใช่แล้วหรือผ้ามาคลุมไหล่ด้วยเสร็จแล้วก็จับช่อผมที่เราแบ่งมาเริ่มย้อมกันได้เลยย้อมไปทีละช่อๆ โดยบีบครีมย้อมผมลงไปที่เส้นผมแล้วใช้มือนี่แหละลูบๆ ซึ่งเราจะลูบลงปลายก่อนนะ แล้วค่อยลูบขึ้นไปโคนผมเนื้อครีมย้อมผมของเขาเป็นเนื้อครีมสูตรน้ำนม เกลี่ยง่ายมาก ที่สำคัญไม่จับตัวเป็นก้อนปกติเวลาใช้ยี่ห้ออื่นอะ ผมมันจะชอบพัน ชอบเป็นก้อนๆ เวลาใช้หวีสางผมคือเจ็บมาก แต่ครีมย้อมผม Z-Cool Color Milk ตัวนี้ ใช้แล้วไม่เป็นแบบนั้น ประทับใจ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่เราย้อมผมจนชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อครีมแล้ว ก็ให้ทิ้งไว้สัก 30 - 40 นาทีไม่ต้องกลัวผมพัง เพราะตัวนี้มีน้ำนมบริสุทธิ์จากฮอกไกโด ช่วยให้ผมของเรานุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเสียแถมเรื่องกลิ่น ไม่ฉุนนะจ๊ะ หอมและเป็นมิตรต่อจมูกมากเวอร์! ทั้งยังมีอนุพันธ์วิตามิน C ที่จะมาช่วยเพิ่มประกายให้สีผมเด่นชัด สีติดทนอีกด้วย เลิฟมาก!

รูปภาพ:

หลังจากที่เวลาผ่านไปแล้วตามที่บอก ก็ไปล้างผมได้เลย เราก็จะสระผมตามปกติ เสร็จแล้วก็จะชโลมตัวโลแลนซีคูล แฮร์ ทรีทเม้นท์ มิลค์สูตรผมทำสี  ตามลงไปให้ทั่วทั้งหัว บอกเลยว่าทรีทเม้นท์ มิลล์ อันนี้หอมมากๆ ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้สวยสุขภาพดีพร้อมทั้งช่วยล็อคสีผมให้ติดทน ไม่ซีดจางหลังใช้ อันนี้ดีมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้

เปรียบเทียบให้ดู ก่อน - หลัง อาจจะดูคล้ายๆ กัน แต่จริงๆ ไม่นะฝั่งที่เราย้อมเสร็จแล้วอะ สีผมเสมอเท่ากันหมดเลยเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อนประกายหม่นๆ ส่วนฝั่งที่ยังไม่ได้ย้อมจะเป็นโคนดำปลายน้ำตาล แม่บอกว่าสีสวยมากๆ แล้วชอบตอนที่ขณะย้อมเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผมติดกันเป็นก้อนๆ หรือผมแข็งรู้สึกได้ว่าเป็นมิตรกับเส้นผมมากๆ แล้วล้างออกง่ายด้วย ปกติเวลาใช้ตัวอื่นกว่าจะสระจนกลิ่นน้ำยาหายหมดได้ เราใช้เวลาสองสามวันอะ แต่นี่วันเดียวออกหมดแล้วกลิ่นก็ไม่ได้ฉุนด้วย ติดจะหอมด้วยซ้ำที่สำคัญ ดูค่ะซิสก่อนทำผมแห้งกว่าหลังทำซะอีกพอย้อมเสร็จผมเงางาม เปล่งประกายเวอร์แนะนำเลย!

รูปภาพ:

เอาจริงๆ ใครที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ไม่กล้าไปทำที่ร้าน เพราะกลัวสู้ราคาไม่ไหว เราแนะนำ Lolane Z-Cool Color Milk เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เค้ามีให้เลือกตั้ง 24 เฉดสี ในราคาแค่หลักร้อยเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นถ้าวันนี้เราย้อมผมด้วยตัวเองได้ เพื่อนๆ ก็ต้องย้อมผมด้วยตัวเองได้เช่นกัน ลองไปตำมาใช้ตามกันดูนะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย