ฮัลโหลค่ะสาว ๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับกระทู้เรื่องความสวยความงาม รู้สึกว่าแป้งเองไม่ค่อยได้รีวิวเกี่ยวกับอายไลน์เนอร์เลย เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับการใช้อายไลน์เนอร์ ซึ่งแป้งเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แล้วปัญหาที่เจอส่วนใหญ่ก็จะเป็นอายไลน์เนอร์อยู่ไม่ทนตลอดทั้งวันแล้วก็เป็นคราบ บางทีก็เยิ้มเป็นหมีแพนด้า ซึ่งเป็นอะไรที่นอยด์สุด ๆ วันนี้ก็เลยถือโอกาสนำอายไลน์เนอร์ตัวที่ใช้แทบจะทุกวันมาฝากทุกคนค่ะ ขอบอกเลยว่าทั้งถูกและดีจริง ๆ ว่าแล้วเดี๋ยวจะหาว่าอวย งั้นก็ไปดูหน้าตาของเขาเลยดีกว่าค่ะ

Let’s Go!

รูปภาพ:

และนี่ก็คือเจ้าอายไลน์เนอร์ทั้ง 4 ตัวที่แป้งได้เกริ่นนำไปก่อนหน้านี้ สาว ๆ หลายคนก็น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันบ้างแล้วล่ะ

รูปภาพ:

1. Mistine Super Black Fixed Liner ขนาด 1g.

เริ่มกันที่ตัวแรกกับแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาเนิ่นนานอย่างแบรนด์มิสทีน เหมือนกับว่าโตมาพร้อมกับแบรนด์นี้เลย เจ้าตัวนี้มีชื่อรุ่นว่า Mistine SUPER BLACK fixed liner อายไลน์เนอร์แท่งสีแดง แพ็กเกจมีความทันสมัยมาก มีเทคโนโลยี ปลายพู่กันแบบฟิคไลน์เนอร์ มาด้วยหัวแปรงพู่กันแหลม ๆ ขนาด 0.05 มม. ทำให้กรีดง่ายได้เส้นคมสวย แล้วคือเม็ดสีดำดีมาก กันน้ำกันเหงื่อ แล้วก็ความมันได้ดีมาก แถมยังติดทนดีด้วย

รูปภาพ:

2. Gina Glam Extra Long Lasting Princess Eyeliner ขนาด 1g

ตัวต่อมา อายไลน์เนอร์งานเจ้าหญิงจากแบรนด์ Gina glam แพ็กเกจก็มาแบบงานเจ้าหญิงเลย ดูเก๋ ๆ มีสไตล์ ตัวนี้เขาเป็นอายไลน์เนอร์แบบหัวฟองน้ำทำให้เวลากรีดเส้นไม่แตก เม็ดสีดำสนิท เวลาเขียนแล้วได้เส้นคมชัดมาก เขียนลื่น แถมยังแห้งไวด้วย การติดทนกันน้ำน้ำคือเวอร์มาก แต่ด้วยความที่หัวเป็นแบบฟองน้ำเลยรู้สึกว่าเส้นที่ได้ค่อนข้างใหญ่ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแนวตากลมโตน่ารัก ๆ

รูปภาพ:

3. Chaonang Long-Lating Waterproof Eyeliner ขนาด 1g.

ตัวนี้นับว่าเป็นน้องใหม่จากแบรนด์ของคนไทยนามว่าเจ้านางนั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่แป้งใช้บ่อยมาก แล้วก็ตามแบรนด์นี้มาสักพักแล้ว ทั้งแป้งฝุ่น แป้งพัฟ หรือลิปสติกคือมงลงจริง ๆ แล้ววันนี้เขาได้ออกผลิตภัณฑ์น้องใหม่มา เป๋นอายไลน์เนอร์สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือไม่ผิดหวังเลยจ้า ด้วยความที่หัวแปรงเป็นแบบพู่กันขนาดเล็ก 0.5 มม. ทำให้เวลาเขียนได้เส้นคมเรียวเล็ก สีดำสนิทดีมาก ที่สำคัญเลยก็คือการติดทนปังสุด อยู่ได้ตลอดวันแบบไม่เป็นคราบเลย เหมาะกับสาวหนังตามันมาก

รูปภาพ:

4. Mistine Super Black Eye Liner ขนาด 1g.

ตัวสุดท้ายกับอายไลน์เนอร์ในตำนานของมิสทีน ตัวนี้มีชื่อว่า Mistine super black eyeliner แพ็กเกจจิ้งมีความไฮโซโก้เก๋มาก มาแบบหัวแปรงพู่กันขนาดเล็กแค่ 0.05 มม. เท่านั้น ทำให้เวลาเขียนได้เส้นที่คมเรียวแหลม ด้วยเทคโนโลยีระบบ Flow Power บรรจุตัวยาอายไลน์เนอร์อย่างเต็มที่ ทำให้เวลาเขียนเส้นไม่ขาดเป็นปื้น ๆ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก แถมยังล้างออกง่ายด้วย

รูปภาพ:

อันนี้แป้งลองสวอชให้ดูเพื่อให้เห็นภาพและความแตกต่าง ว่าตัวไหนใช้แล้วเป็นยังไง เรียงตามรูปเลยน้า อาจจะเห็นว่าเส้นดูใหญ่ไป เพราะแป้งมือหนักแล้วก็วาดซ้ำด้วย เวลากรีดตากับวาดที่แขนมันคนละฟีลกันเลย ใครชอบตัวไหนก็สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก ทั้ง 4 ตัวนี้แป้งสั่งมาจาก

Shopee ราคาน่ารักมาก ไปตำโลดดด