สวัสดีค่าทุกคน มายมีคอลลาเจนเซรั่มตัวเด็ด ที่มายลองใช้ในช่วงนี้แล้วชอบมากๆ มาแนะนำให้รู้จักกันค่า พออายุเพิ่มมากขึ้นมายก็เริ่มกังวลกับปัญหาริ้วรอยจางๆ ตรงร่องแก้มที่เริ่มมาให้เห็นลางๆ เวลายิ้มเยอะๆ ก็กลัวจะไปทำให้มันยิ่งเป็นรอยมากขึ้น แต่คนมีความสุขจะไม่ยิ้มก็ไม่ได้เนอะ มายเลยต้องหาตัวช่วยที่ทำให้ริ้วรอยดูจางลง และช่วยให้ผิวแข็งแรงเกิดริ้วรอยยากขึ้นด้วย

“Trylagina Ultimate Collagen Serum”เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะผิวแห้ง-ผิวมันก็สามารถใช้ได้ มีส่วนผสมหลักคือSoluble Collagenช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่แพ็กเกจกันก่อนเลย มาในกล่องสีแดงขาว ส่วนด้านบนพอเปิดออกจะเจอกับแอปพลิเคเตอร์ลักษณะเหมือนไม้พายสีขาว ใช้ในการตักเนื้อครีม ช่วยลดการปนเปื้อนสิ่งสกปรกแทนการใช้นิ้วมือ พอเปิดกล่องออกจะเจอกับกระปุกครีมอยู่ด้านใน กล่องออกแบบมาดีมาก ประทับใจ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย แอบงงๆ นิดนึงที่เนื้อเซรั่มมาในรูปแบบกระปุกแบบนี้ แต่พอลองใช้มันก็คือเนื้อเซรั่มจริงๆ ค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก แค่ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าเบาๆ หลังทาจะรู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้น สบายผิว ไม่เหนอะหนะ มายทาทั้งเช้าและเย็นเป็นตัวแรกก่อนทาครีมบำรุงตัวอื่นๆ ค่ะ

หลังจากลองใช้แล้ว ไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ รู้สึกว่าผิวของมายเนียนละเอียด กระชับมากขึ้น ผิวดูสุขภาพดี ริ้วรอยจางๆ ตรงร่องแก้มก็แทบไม่เห็นแล้ว มายก็จะทาต่อไปเรื่อยๆ ไม่ยอมให้ริ้วรอยเกิดเด็ดขาด

มายชอบทาก่อนนอนหนาๆ พอตื่นเช้ามาจะเห็นเลยว่าผิวแน่น อิ่มฟูดีมาก ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ชอบมาก สำหรับครีมตัวนี้ทั้งเนื้อสัมผัสและผลลัพธ์ให้ 10/10 ไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาผิวไม่กระชับ มีริ้วรอย ผิวขาดการบำรุง มายแนะนำให้ไปลองTrylagina Ultimate Collagen Serumตัวนี้เลยนะคะ

พิเศษสุดๆ!!สำหรับทุกคน ที่อ่านบทความนี้อยู่ แค่แจ้งว่า"มาจากบทความของMarryMy จาก SistaCafe"ก็ลดไปเลย 60%คุ้มสุดๆ โปรดีๆ แบบนี้ต้องรีบไปโดนกันแล้วค้า รีบไปซื้อกันเลยที่ เพจ Trylagina Brand หรือ Line: @Trylagina


ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ ไว้พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

รูปภาพ: