สาวๆ ซิสต้าาใกล้ซัมเมอร์กันเข้ามาทุกทีแล้ววว เรียกได้ว่าขนาดมีนายังร้อนขนาดนี้ เมษาจะขนาดไหนนะแม่!!! แต่ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ เพราะวันนี้พลอยมาแชร์ กันแดดดีๆเตรียมซื้อตุน รับเดือนเมษากันได้เลย!!! กับJUV Water Gel UV Protection SPF50 PA++++กันแดดสายออร์แกนิกจากร้าน All About You แหละสาวๆ

รูปภาพ:

พลอยเคยอ่านเจอเกี่ยวกับการใช้กันแดดของสาวไทยด้วย แม้ว่าแดดบ้านเราจะร้อนแรง ฮอตขนาดไหน สาวไทยก็ยังไม่ชอบที่จะทากันแดด ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทาแล้วเหนียวเหนอะหนะ มันเยิ้ม อุดตันเอาจริง!! ถ้าเป็นเมื่อก่อนพลอยเข้าใจเลยว่ากันแดดเนื้อมันเหนอะมากๆไม่สบายผิวจริงๆแต่ว่า!!!!ปัจจุบันเทคโนโลยีกันแดดนี้ล้ำไปมากแล้วววว สาวๆ ขอบอกว่ากันแดดที่พลอยจะมารีวิววันนี้ ตอบโจทย์อากาศร้อนชื้นและแดดฮอตๆ แบบบ้านเราแน่นอน

รูปภาพ:

เพราะกันแดดที่พลอยจะมารีวิววันนี้ไม่ได้มีดีแค่กัน UV เท่านั้น!ยังกันอย่างอื่นได้อีกด้วย!! มีอะไรบ้างไปดูพร้อมๆ กันเลยค่าJUV Water - Gel UV Protection SPF 50 PA++++ครีมกันแดดสูตรวอเตอร์เจล พร้อมปกปิดและบำรุงBrand Claimsครีมกันแดดสูตรวอเตอร์เจล SPF50 PA++++ ผสานเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง (UVA, UVB, Visible Light, IR) มลภาวะและฝุ่นละอองอนุภาคเล็กถึง 1 ไมครอน พร้อมสารสกัดฟื้นบำรุงผิวให้พร้อมต่อสู้กับอนุมูลอิสระจากปัจจัยรอบด้าน ด้วยพลังของ Super fruit เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีสกัดแบบพิเศษ ล็อคความสดใหม่ของสารสกัดเพื่อประโยชน์สูงสุดสู่การบำรุงผิว

รูปภาพ:

ที่ชอบมากๆ และคิดว่าเป็นMUST HAVE ไอเทมของสาวๆที่แพ้ง่ายสุดๆหรือคนที่เป็นสิวง่ายเพราะส่วนผสมไม่มีสารในกลุ่มที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลยที่สำคัญมีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิกด้วยนะจ๊ะไม่ทำการทดลองในสัตว์อีกด้วยสนับสนุนมากๆ ค่าาา :)พลอยขอสรุปจุดเด่นของน้องเค้าที่พลอยคิดว่าแตกต่างจากหลายๆ แบรนด์ที่เคยลองมากนะ✓ คุมมัน ไม่อุดตัน ผิวสว่างใสขึ้นด้วย ใช้แทนเบสได้เลย✓ ปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคืองผิว อ่อนโยนมาก✓ ปกป้องผิวสูงสุด 5 เท่าหยุดการทำร้ายผิวจากทุกคลื่นแสง นานถึง 12 ชั่วโมง✓ เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านมลภาวะและอนุมูลอิสระ✓ ช่วยบำรุงและกันแดดในตัว ถือว่าเริศมากแม่✓ ผสมผสานระหว่างกันแดดแบบ Physical และ Chemical คือจะช่วยทั้งดูดซับและสะท้อนกลับ

รูปภาพ:

Packagingนอกเหนือจากสรรพคุณต่างๆข้อดีอีกอย่างคือสามารถกดใช้ได้จนหยดสุดท้าย นอกจากความออแกนิกรักษ์โลก แล้วก็สรรพคุณเริศๆ แล้วยังมีอีกอย่างที่ดีมากไม้แพ้กันคือบรรจุภัณฑ์น้าเพราะเค้าใช้"ขวดหัวปั๊มแบบสุญญากาศ"ที่จะช่วยกักเก็บคุณค่าของส่วนผสมของกันแดดได้เป็นอย่างดียังเป็นขวดพลาสติกทึบแสง จึงสามารถป้องกันความเสื่อมจากอากาศและแสงแดดได้ดีเน้อส่วนตัวพลอยชอบหัวปั๊มอยู่แล้วด้วยเพราะว่าเราไม่ได้ใช้มือสัมผัสโดยตรงทำให้มั่นใจในความสะอาดได้เลยแล้วยังมีข้อดีอีกอย่างคือหัวปั๊มนี้สามารถกดใช้ได้จดหยดสุดท้ายเลยจ้า คุ้มสุดๆ ไปเล๊ย

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อเจลสีขาว สีธรรมชาติ เนื้อเบามากปาดแล้วจะกลายเป็นเนื้อน้ำๆ ช่วยทำให้ครีมซึมง่ายขึ้นและเซตตัวได้ดีมากขึ้นด้วยส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อครีมสามารถช่วยกระจายแสงให้ผิวดูกระจ่างใสด้วยที่สำคัญเค้าไม่มีกลิ่นเพราะไม่ใส่น้ำหอมและไม่ใช่กลิ่นสารเคมีแบบกันแดดทั่วไปด้วย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เนื้อเจลดูเป็นสีขาวขุ่น แต่ว่าพอเวลาปาดลงไปบนผิวแล้วกลับเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่มีสี

แต่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนขึ้นนะ เหมือนเป็นเบสเคลือบผิวเบาๆ แต่ไม่หนักมาก ดูใสๆ ธรรมชาติ ถ้าใครไม่ชอบแต่งหน้าหนักพลอยว่าลงกันแดดน้องเค้าตัวเดียวจบเลย ได้ฟินิชลุคที่สวยเลยทีเดียวเพราะว่าครีมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวไปในตัว ทำให้ผิวออกมาดูไม่มัน แต่ก็ไม่แมท ดูธรรมชาติมากๆ เมื่อเซ็ตตัวเข้ากับผิวแล้วแห้งสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลยสิ่งที่เลิฟสุดคือน้องเค้าเป็นออร์แกนิก เลยไม่อุดตันผิวและไม่ทิ้งสารเคมีไว้ที่ผิวด้วยจ้า

รูปภาพ:

ในรูปนี้คือใช้แค่กันแดดอยางเดียวไม่ลงรองพื้นเลยพลอยเน้นลงแค่คอนซิสเลอร์เฉพาะจุดไปชอบนะ ได้ลุคใสๆ ธรรมชาติดี ในวันที่ไม่อยากแต่งหน้าหนัก ให้ผิวได้พักบ้างเน้อ :)

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจตอนนี้เค้ามีโปรเลิศๆที่แบบนานๆ ทีมีครั้งมากอ่ากับโปรโมชั่น 1 แถม 1 นะจ๊ะรีบไปตุนเลยยยยย!!! โปรดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ อ่าพลอยพูดเลยราคาแค่ 890 บาท แต่ได้ถึงสองขวดเลยน้าาาา เหลือขวดละ 400 กว่าบาทเองงงหาซื้อง่ายมากที่ร้านAll About Youแต่ตอนนี้สาขาตามห้างก็ตามสถานการณ์ที่คงปิดชั่วคราวกันพลอยเลยแนะนำให้ซื้อช่องทางออนไลน์แทนที่LINE ID : @allaboutyouInstagram : @allaboutyouorganicsหรือสาวๆ จะพุ่งตัวไปช้อปที่Watsonsก็ได้น้า ใครสะดวกตรงไหนก็ช้อปตรงนั้นเลยแม้ว่าตอนนี้จะต้องอยู่บ้านส่วนใหญ่ แต่กันแดดก็เลี่ยงไม่ได้เลย >< เพราะไหนจะแสงไฟ แสงจากคอม จากมือถือยังไงก็ต้องเจออยู่ดี เพราะอยู่บ้านพลอยก็ทาทุกวันเลยค่ะ ซื้อตุนไว้เถอะ ไม่งั้นจะเสียดายแย่เลยค่า

รูปภาพ:

สรุปคือชอบมากๆๆ ดีงามสมราคามากๆเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่มัน ไม่เหนอะพลอยว่าเหมาะสุดๆ ในการใช้เป็นกันแดดประจำวัน แบบไปทำงานก็ได้ เรียนก็เริศแล้วก็ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว สำหรับใครที่ไม่ชอบความยุ่งยากหลายขั้นตอน ลงน้องคนนี้ตัวเดียวคือจบปิ๊ง ออกจากบ้านได้เลย แล้วคุมมันอยู่ทั้งวันด้วยปลื้มมมมมม :)วันนี้ไปก่อนแล้วหรือถ้าสาวๆคนไหนสนใจรีวิวผลิตภัณฑ์เด็ดดวงแบบนี้หรือป้ายยารัวๆไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะจ๊ะxoxo