‘ ดวง ’ กำลังจะหมุนไป… กำลังจะหมุนไป…ฮัลโหลววว มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำแวะมาทักทายทุกคนอีกแล้วนะคะมาดามแว่วมาว่ามีสาวๆ หลายคนที่กำลังนั่งกุมขมับเพราะมีเรื่องเครียดๆ หรือเจอกับปัญหาที่หาทางออกด้วยตัวเองไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ หรือความรักบ๊ะ!!! ตบเข่าฉาด ในเมื่อมีคนต้องการความช่วยเหลือ หรืออยากให้มาดามแนะนำทางสว่างให้ มีหรือที่มาดามคนสวยคนนี้จะนิ่งเฉยไม่สนใจเธอถ้าใครอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้กำลังจะมีเรื่องดีๆ หรือร้ายๆ เข้ามาทักทายในชีวิตของเธอ ก็ขอให้รีบตบเท้าก้าวตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 14 เมษายน 2563พร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีเวลา มาดามอยากแนะนำให้เธอลองไปทำบุญ หรือตื่นเช้ามาใส่บาตร อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ้างก็ดีนะเพราะดวงชะตาของเธอมีเกณฑ์ที่จะโชคดี มีชัย ในเร็ววันนี้ เผื่อผลบุญที่เธอสะสมเพิ่มเข้ามาจะได้ช่วยผลักดันให้เธอไปถึงฝั่งฝัน หรือประสบความสำเร็จเร็วขึ้น

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ววันนี้สถานการณ์เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแล้วนะคะ ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้หวือหวามากขนาดนั้น แต่อะไรๆ รอบข้างก็ดูสวยงาม โรยด้วยกลีบกุหลาบไปหมดมาดามว่าการที่ชีวิตรักราบรื่น ไม่ต้องมานั่งทะเลาะหรือผิดใจกัน ถึงจะไม่สวีทมากแต่ก็มีความสุขนะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย น่ากลัวจังเลย~ช่วงนี้ขอเตือนสาวๆ วันจันทร์ที่ยังโสดไว้เลยนะจ๊ะว่าเธอควรพยายามเลี่ยงการพบปะผู้คน หรือเอาตัวเองไปอยู่ในที่ชุมชนที่มีคนหมู่มาก เพราะเธอมีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วย หรือติดโรคภัยมาโดยไม่ตั้งใจ#โอ้มายก็อดเธอเลยควรดูแลสุขภาพและรักษาความสะอาดให้ดีๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วดวงชะตาก็มีเรื่องมาแจ้งเตือนเธอเช่นกัน โดยเธอต้องระวังของมีค่าอาจตกหล่น สูญหาย หรือมีเกณฑ์เสียทรัพย์ได้หากไม่ระมัดระวังตัวในเมื่อรู้ตัวแล้วเธอก็ควรมีสติอยู่ตลอดเวลา อย่าทำอะไรด้วยความเร่งรีบ แล้วก็หมั่นเช็กของมีค่าบ่อยๆ ด้วยล่ะ เผื่อเผลอลืมไว้ที่ไหน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากช่วงนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเริ่มรู้สึกว่าตัวเองว่างเกินไป ก็อย่าได้ฟุ้งซ่านนักเลยนะ เธอควรลองหาอะไรทำที่มันเกิดประโยชน์ หรือสิ่งที่สร้างรายได้มาทำเล็กๆ น้อยๆ ฆ่าเวลาดีกว่านอกจากจะช่วยแก้เบื่อ คลายเหงาให้กับเธอได้แล้ว ยังช่วยทำให้มีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้นในระยะนี้ด้วย โสด สวย รวยมาก!

>> คนมีคู่ <<

ไม่ใช่แค่สาววันอังคารกับคู่รักเท่านั้นหรอกนะที่ประสบปัญหา เพราะหลายๆ คู่เค้าก็ประสบปัญหาแบบเดียวกันกับเธอไม่น้อยดังนั้น ขอให้เธอสองคนอดทนรอไปก่อน พอเวลาผ่านไปเดี๋ยวสิ่งต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเอง ในเมื่อเธอทำอะไรไม่ได้กับเรื่องนี้ ก็ปล่อยให้เวลามันเยียวยาละกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ๊ะๆๆๆ ช้าก่อนที่รัก…หากสาววันพุธที่ยังเป็นสาวโสดคิดจะคบกับใครในตอนนี้ ก่อนอื่นเธอก็ต้องเช็คประวัติให้ดีๆ อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ เพียงเพราะความเหงาเป็นเหตุ หรือแค่เพราะรูปลักษณ์ภายนอกของอีกฝ่ายถึงแม้ว่ามันอาจจะเสียเวลาในช่วงแรกๆ ไปบ้าง แต่ถึงจะมาช้าแต่มันก็ชัวร์กว่าเด้อ

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดีเลยนะว่า การใช้ชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่ยาก แต่ก็ไม่ยากเกินไปหรอกค่ะ หากทั้งเธอและคู่รักคิดจะปรับปรุงตัวเพื่อกันและกันเชื่อสิว่าถ้าเธอและเค้าพยายามปรับนิด จูนหน่อย ยอมลดความเป็นตัวเองและทำความเข้าใจอีกฝ่ายบ้าง ชีวิตรักก็มีแววราบรื่นแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา มีเรื่องแล้วค่ะหมวด!!!สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังโสดก็อย่าหวังว่าจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขนะจ๊ะ เพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนมาว่าให้ระวังจะตกเป็นขี้ปากชาวบ้าน หรือถูกนินทาแบบเสียๆ หายๆเธอเลยต้องทำใจไว้หน่อยแหละ‘ อันนินทากาเลก็เหมือนเทน้ำ ’ทำเป็นหูทวนลมไปแล้วชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของเหล่าคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้เธอและเค้ามีโอกาสมีปัญหาระหว่างกัน ที่สำคัญเรื่องบางอย่างถ้าเธอรู้ทางแก้แล้ว แต่ยังปล่อยไว้ ไม่ยอมทำสักที ก็จงระวังไว้เถอะว่าสักวันอาจต้องสูญเสียความสัมพันธ์นั้นไปจริงๆหากไม่อยากปล่อยมือไปจากคนคนนี้ก็ต้องรีบเคลียร์กันด่วนเลย!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้จะเป็นวันที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จะรู้ดำรู้แดงไปเลยค่ะ เพราะมีแววว่าเธออาจจับโป๊ะคนที่คุยๆ อยู่ในช่วงนี้ได้ว่า เค้ากำลังคบซ้อนซ่อนกิ๊กหรือมีคนคุยด้วยอีกคนดังนั้น ถ้าเธอคิดจะจับคนนี้ให้อยู่หมัดก็ต้องรีบทำคะแนนแบบด่วนจี๋ แต่ถ้าไม่… ก็จงปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ คิดซะว่าแค่คุยกันเอาขำๆ ก็ได้

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์คนไหนที่มีครอบครัวแล้ว ชีวิตคู่ของเธอและคนรักจะเป็นสุขมากขึ้นกว่าเดิม อะไรต่างๆ ก็ลงตัวดี คนรักก็เข้าอกเข้าใจเธออย่างดี ไม่มีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขมากๆ สำหรับเธอสองคน ถึงจะอิจฉาแค่ไหนแต่ยังไงๆ มาดามก็ขอให้เธอรักกันหวานชื่นไปนานๆ นะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอถามสาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นโสดหน่อยสิคะว่า‘ แผลเก่า ’ของเธอหายดีรึยัง?! ก็เพราะดวงความรักมันบอกชัดว่ามีโอกาสจะได้เจอคนรักเก่า หรือคนที่เคยคุยๆ อยู่เค้าจะกลับมาแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอก็ต้องดูดีๆ ด้วยนะคะ อย่าเพิ่งเปิดใจให้มากเกินไป ควรมีขอบเขตบ้าง ก่อนจะตัดสินใจก็ควรคิดให้รอบคอบก่อน

>> คนมีคู่ <<

ถ้าคนเกิดวันเสาร์และคนรักรักกัน เธอก็ต้องนึกถึงใจเค้าบ้างนะคะ อย่าเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้งหรือทุกอย่างต้องเป็นไปตามที่เธอต้องการแบบเป๊ะๆๆๆไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเรื่องต่างๆ มันจะยิ่งเลวร้ายลงกว่าเดิม เรื่องไหนที่ยอมเค้าได้ก็หัดเป็นฝ่ายเสียสละบ้าง เชื่อเถอะว่าทำแบบนี้แล้วชีวิตรักจะแฮปปี้ขึ้นเยอะเลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

จัดว่าแซ่บอยู่นะแม่!!! วันนี้ดูเหมือนจะมีทั้งคนที่สมหวังและคนที่ผิดหวังปะปนกันไป ใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นก็ขอให้เธอจับโอกาสทองนี้ไว้ แล้วเดินหน้าสานฝันให้กับตัวเองได้เลยนะ เพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้มันต้องพึ่งทั้ง ‘ ดวง ’ และ ‘ ความพยายาม ’ ของตัวเธอเองด้วย ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง ก็อาจถือโอกาสนี้ในการพักผ่อน เก็บตัว เก็บใจไว้กับตัวเองละกันค่ะ รอวันหน้าฟ้าใหม่ที่สิ่งต่างๆ มันดีขึ้นกว่าเดิม แล้วค่อยกลับมาลุยใหม่อีกครั้งก็ยังไม่สาย… อยากรู้ล่ะสิว่าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเป็นยังไง?!ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ เจอกันจ้าาา …